Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng về "kẻ thách thức" Tottenham

Thứ Ba 19/04/2016 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu Tottenham có thể vượt qua Leicester để vô địch vào cuối mùa, đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng khi Tottenham đã thể hiện lối chơi rất thuyết phục từ đầu mùa.

Harry Kane vẫn đang có ưu thế trong cuộc đua giành ngôi vua phá lưới mùa này khi hơn Jamie Vardy của Leicester hai bàn (24 so với 22).
Tottenham là đội có hàng công "khủng" nhất Premier League mùa này khi ghi được 64 bàn và họ cũng có hàng thủ chắc chắn nhất khi chỉ để thua 25 bàn.
Nhung thong ke an tuong ve ke thach thuc Tottenham hinh anh
Tottenham cũng rất xứng đáng vô địch khi họ thi đấu quá ấn tượng mùa này.

Spurs cũng đứng đầu về số cú sút trúng đích (234), số cơ hội tạo ra (449) và số bàn thắng từ những tình huống cố định (17).
Hiệu số bàn thắng của Tottenham (+39) nhiều hơn đến 11 bàn so với đội xếp thứ hai về mặt này là Man City.
Dele Alli có đến 7 đường kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn, trở thành bộ đôi nguy hiểm nhất tại Premier League mùa này khi vượt mặt bộ đôi Ozil - Girould (Arsenal, 6 bàn) và Riyad Mahrez - Vardy (Leicester - 5 bàn).
Eriksen là tiền vệ có quãng đường di chuyển nhiều nhất trong số các tiền vệ tại Premier League mùa này khi đạt đến con số 12,2 km mỗi trận.
Mùa này, Tottenham cũng là đội bóng sở hữu đội hình trẻ nhất khi độ tuổi trung bình của các cầu thủ chỉ là 24.
Dele Alli cũng là cầu thủ duy nhất dưới 21 tuổi ghi được 10 bàn trở lên ở một mùa giải trong lịch sử Premier League.
Alderweireld là một trong những trung vệ chơi "sạch" nhất tại Premier League mùa này khi đang trải qua 600 phút không phạm lỗi, số pha phạm lỗi của trung vệ 27 tuổi này cũng chỉ có 9 lần. Đứng sau Alderweireld lần lượt là Koscielny (25), Otamendi (26), Wes Morgan (27), Huth (31), Smalling (42).

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X