Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng sau trận hòa của Liverpool trước Southampton

Chủ Nhật 07/05/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã để Southampton cầm hòa ngay trên sân nhà. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Liverpool 0-0 Southampton.

8 – Liverpool đã có 8 cú dứt điểm trúng đích trước Southampton, đây là trận đấu mà họ dứt điểm trúng khung thành nhiều nhất Premier League mùa này song không thể ghi bàn.
Nhung thong ke an tuong tran Liverpool 0-0 Southampton hinh anh
Liverpool không thể chọc thủng lưới Southampton
3 – Trận Liverpool 0-0 Southampton là lần thứ 3 liên tiếp The Kop không thắng tại Anfield. Trước đó họ thua Crystal Palace 1-2 và để Bournemouth cầm hòa 2-2.

1 – Đây là lần đầu tiên James Milner đá hỏng 11m ở Premier League mùa này, 7 quả phạt đền trước đó anh đều thực hiện thành công.

3 – Liverpool có 3 trận hòa 0-0 ở Premier League mùa này. Ngoài trận đấu cách đây ít phút thì họ để M.U cầm hòa 0-0 và để chính Southampton cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi tại St Mary.

2 – Southampton chỉ tạo ra 2 cơ hội trước Liverpool, đây là trận đấu mà họ tạo ra ít cơ hội nhất ở Premier League mùa này.

1 – Đây là lần đầu tiên thủ môn Fraser Forster cản phá thành công một quả đá 11m ở Premier League.
Nhung thong ke an tuong tran Liverpool 0-0 Southampton hinh anh 2
Forster lần đầu tiên cản phá thành công 11m ở Premier League
3 - Jurgen Klopp chưa bao giờ đánh bại Southampton ở Premier League kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Anfield. Thành tích mà ông có là 2 hòa và 1 thua.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X