Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng sau trận Liverpool 1-0 West Ham

Chủ Nhật 06/03/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs West Ham đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield kết thúc.
0 – Mo Salah lần đầu tiên trong sự nghiệp không thể ghi bàn trước West Ham trên sân Anfield trong khuôn khổ Premier League. 

13 –
Trent Alexander-Arnold (13) là hậu vệ có số bàn thắng và kiến tạo nhiều nhất Premier League mùa này, xếp sau là Reece James (11).
 
Liverpool đánh bại West Ham 1-0

Liverpool đánh bại West Ham 1-0


16 -
Trent Alexander-Arnold đã cung cấp 16 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này cho Liverpool, đây là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải, vượt qua con số 15 trong cả hai mùa giải 2018/19 và 2019/20. Anh cũng cân bằng kỷ lục kiến tạo mà người đàn anh Steven Gerrard lập ra trước đây (16 kiến tạo).

22 –
Liverpool bất bại trong 22 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay, trong đó có 17 chiến thắng và 5 trận hòa.

60 -
Virgil van Dijk chưa từng thua trong 60 trận trên sân nhà trong màu áo Liverpool ở Premier League, thành tích mà không một cầu thủ nào có thể sánh được trong lịch sử giải đấu. 

79 -
Jarrod Bowen đã chơi 79 trận liên tiếp ở Premier League cho West Ham mà không bỏ sót một trận nào, đây là chuỗi trận dài nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

158/159 -
Tính cả ngày hôm nay, Jarrod Bowen đã thi đấu 158 trong số 159 trận đấu gần đây nhất trong màu áo Hull City và West Ham, trận đấu duy nhất anh ấy không tham gia là trận hòa 3-3 của West Ham với Brighton một ngày sau khi ký hợp đồng với câu lạc bộ.

Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?
Nhận định Watford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, việc West Ham để thua Liverpool còn MU làm khách trên sân của Man City là cơ hội để Pháo thủ chen...
Điểm nhấn Liverpool 1-0 West Ham: Alexander-Arnold chạm đỉnh cao mớiĐiểm nhấn Liverpool 1-0 West Ham: Alexander-Arnold chạm đỉnh cao mới
Sadio Mane đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Liverpool vượt qua West Ham tại Anfield. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của cặp đấu này.
HLV Klopp thừa nhận may mắn sau chiến thắng nhọc của LiverpoolHLV Klopp thừa nhận may mắn sau chiến thắng nhọc của Liverpool
Ngay sau chiến thắng nhọc của Liverpool trước West Ham trên sân nhà Anfield, HLV Klopp đã thừa nhận đội nhà đã có một chút may mắn để giành 3 điểm.
Van Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MUVan Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MU
Virgil Van Dijk đã thiết lập kỷ lục chơi 60 trận sân nhà ở Premier League mà không phải nhận thất bại trong màu áo Liverpool.
Sao Liverpool: Đá với đội đầu bảng và bét bảng ở Premier League khó như nhauSao Liverpool: Đá với đội đầu bảng và bét bảng ở Premier League khó như nhau
Ibrahima Konate đã lên tiếng chia sẻ về quyết định gia nhập Liverpool và đánh giá về sự khác biệt giữa Premier League và Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X