Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 Liverpool

Thứ Hai 03/01/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.
1 - Ngoài bàn thắng, Mateo Kovacic còn là cầu thủ chạm bóng (105) và tắc bóng (6) nhiều nhất bên phía Chelsea.

2 -
Đây chỉ là trận đấu thứ hai tại Premier League chứng kiến hai đội trong Top 4 ghi ít nhất 2 bàn trong hiệp 1, sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Manchester United vào tháng 11 năm 1997.
Chelsea hòa Liverpool 2-2

Chelsea hòa Liverpool 2-2


3 -
Sau khi thua 4 trận liên tiếp ở Premier League trước Liverpool từ năm 2019 đến 2020, Chelsea bất bại 3 trận gần nhất (thắng 1, hòa 2).

3 -
Sadio Mane đã ghi nhiều bàn thắng trên sân khách tại Stamford Bridge hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước (3), anh cũng là cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn trong các trận đấu liên tiếp trên sân khách trước Chelsea.

4 -
Liverpool không thắng trong 4 trận Ngoại hạng Anh ở London mùa này (hòa 3, thua 1), để lọt lưới 9 bàn, nhiều bằng 12 lần viếng thăm thủ đô trước đó.

4 –
Mo Salah đã ghi 4 bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea, bằng với thành tích của Kevin de Bruyne. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên anh chọc thủng lưới The Blues tại Stamford Bridge kể từ tháng 9/2013 khi còn chơi cho Basel.

13 -
Salah vượt qua Steven Gerrard (13) trở thành cầu thủ Liverpool ghi nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh tại London (14).

25 -
Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp ở Premier League mà Salah tham gia trực tiếp vào 25 bàn thắng trở lên (16 bàn, 9 kiến tạo). Chỉ huyền thoại Arsenal - Thierry Henry là đạt được thành tích dài hơn trong 7 mùa giải từ 1999/00 đến 2005/06.

Van Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước ChelseaVan Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước Chelsea
Trung vệ Van Dijk đã bị chỉ trích vì phòng ngự một cách lười biếng ở tình huống mà Pulisic ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea.
Những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 Liverpool
Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra đầy hấp dẫn và kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn...
HLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiênHLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiên
HLV Thomas Tuchel cho rằng Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vung cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta ngay ở phút đầu tiên trận Chelsea vs Liverpool.
Xác định 3 trụ cột nhiễm Covid của LiverpoolXác định 3 trụ cột nhiễm Covid của Liverpool
Trước trận đại chiến Chelsea vs Liverpool, đội khách công bố 3 ngôi sao dương tính và mới đây, những cái tên này đã lộ diện.
XÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp LiverpoolXÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku không được HLV Thomas Tuchel điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong cuộc đối đầu Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X