Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng sau trận Brighton 1-1 Chelsea

Thứ Tư 19/01/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Brighton vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
0 - Chelsea chưa từng thua trong 14 lần gặp Brighton (10 thắng và 4 hòa), đây là đội bóng mà The Blues đối đầu nhiều nhất nhưng chưa thua trong lịch sử Premier League. 
 
Chelsea hòa Brighton 1-1

Chelsea hòa Brighton 1-1

2 - Bàn gỡ hòa của Adam Webster chỉ là bàn thua thứ hai từ những tình huống đánh đầu mà Chelsea phải nhận ở Premier League mùa này, trước đó là pha lập công của Danny Welbeck cũng của Brighton hồi tháng 12 năm ngoái.

2 –
Chelsea đang trên đà sa sút, đặc biệt là hàng thủ yếu kém, họ chỉ giữ sạch lưới 2/12 trận gần đây.

3 -
Chelsea chỉ thắng 3 trong 11 trận gần đây (trước Watford, Leeds, Aston Villa), họ không thể đánh bại những đối thủ đồng cân đồng lạng như MU, Liverpool, Man City.

4 -
Chelsea (3 hòa 1 thua) hiện đang có 4 trận đấu tại Premier League không thắng, lần đầu tiên đội bóng của Thomas Tuchel rơi vào tình trạng báo động như vậy kể từ tháng 10 năm 2016 trong thời gian dẫn dắt Borussia Dortmund.

4 -
Cả 4 bàn thắng của Hakim Ziyech tại Premier League cho Chelsea đều diễn ra trên sân khách, lần lượt trước Burnley, Man City, Watford và Brighton.

7 -
Trong 7 vòng gần đây bắt đầu trước Giáng sinh, Chelsea chỉ thắng được một lần duy nhất (trước Aston Villa), còn lại hòa 5, thua 1.

8 –
Với việc để Brighton cầm hòa 1-1, Chelsea đã có trận hòa thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào trong Top 9.

Phong độ tệ không tưởng của ChelseaPhong độ tệ không tưởng của Chelsea
Trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Chelsea lại tỏ ra hụt hơi rõ rệt khi trải qua chuỗi trận với thành tích đầy bết bát.
Timo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại ChelseaTimo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại Chelsea
Timo Werner hy vọng Rudiger sẽ lựa chọn ở lại Chelsea dù thừa nhận rằng cầu thủ này có thể thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới ở thời điểm hiện tại.
Lại hòa Brighton, Chelsea coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địchLại hòa Brighton, Chelsea coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Lần thứ 2 trong mùa giải 2021/22, The Blues không thể giải quyết được đối thủ Brighton dù vẫn là đội vươn lên dẫn trước. Với việc sảy chân quá nhiều ở những...
Điểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick
MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick, Mourinho có thể tái xuất Premier League, Chelsea chốt cái tên thay Kante,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin...
Barca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ ChelseaBarca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ Chelsea
Bayern Munich sẽ phải cạnh tranh với Barca trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Chelsea Christensen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X