Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Những tân binh mùa đông sẽ đưa Arsenal vào top 4"

Thứ Tư 24/01/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Ian Wright khẳng định Arsenal có thể cán đích trong top 4 nhưng với điều kiện các tân binh phải hòa nhập được ngay lập tức.
Nhung tan binh mua dong se dua Arsenal vao top 4 hinh anh
Arsenal bán Sanchez nhưng được bổ sung thêm một tân binh chất lượng

Arsenal hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ còn kém đội xếp thứ 4 là Liverpool với khoảng cách 5 điểm. Có thể khẳng định rằng Pháo thủ sẽ phải trải qua rất nhiều chông gai nếu như muốn quay trở lại đấu trường Champions League sau một năm vắng bóng.

Arsenal đã có thể thoải mái tập trung vào bóng đá sau khi giải quyết xong tương lai của siêu sao Alexis Sanchez. Giờ đây, đoàn quân của HLV Wenger cũng đã được bổ sung thêm một tân binh chất lượng là Henrikh Mkhitaryan. Lúc này, Pháo thủ cũng đang liên hệ với cả Aubameyang và Jonny Evans. Và theo cựu cầu thủ Ian Wright, Arsenal có thể đạt được thành công vào cuối mùa giải này nhờ những tân binh trong mùa đông.

“Arsenal có thể lọt vào top 4 nhưng với điều kiện những tân binh của họ cần phải chơi tốt ngay lập tức. Nhưng theo tôi, Arsenal vẫn có thể vào được top 4. Họ có một đội hình chất lượng để làm điều đó. Vấn đề là các tân binh sẽ phải tăng cường sức mạnh cho đội bóng hơn nữa”.
Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang
Theo Daily Mail, Arsenal đã nâng giá hỏi mua tiền đạo Aubameyang lên thành 50,6 triệu bảng. Pháo thủ đang quyết tâm có bằng được ngôi sao người Gabon.

Ian Wright cho rằng Arsenal đã xử lý vụ Sanchez khá tệ vì đáng lẽ phải để cầu thủ này ra đi từ mùa hè. Tuy vậy, ông cũng dành lời khen cho đội bóng khi vẫn kiếm được một cầu thủ chất lượng là Mkhitaryan trong thời điểm khó khăn này.

“Đó là một thương vụ làm ăn tệ hại của Arsenal. Đáng lẽ họ phải để Sanchez ra đi từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, họ đã sửa chữa sai sót của mình khá tốt khi đem về được Mkhitaryan. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi không nghĩ là cậu ấy đã thể hiện được những tố chất xuất sắc nhất tại Man United. Nhưng tôi tin là Arsenal đã có trong tay một cầu thủ tốt.

“Mkhitaryan vẫn đang cố gắng thích nghi với môi trường thi đấu ở Anh. Nhưng tôi đã xem đủ nhiều để biết cậu ấy có tài năng rất lớn. Arsenal là một môi trường thân thiện hơn so với Man United và tôi hy vọng cậu ấy có thể chơi tốt tại đây”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X