Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tân binh gây thất vọng tại Premier League 2016/17

Thứ Ba 18/10/2016 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Premier League 2016/17 đã đi qua được 8 vòng đấu, cùng điểm qua danh sách những tân binh gây thất vọng nhất.

Tiền vệ Paul Pogba (M.U)

M.U đã phải bỏ ra 93,5 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ Paul Pogba, với mức giá chuyển nhượng kỷ lục đương nhiên sự kỳ vọng là rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1993 được kỳ vọng sẽ là ông chủ tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford nhờ khả năng công thủ toàn diện của mình. Nhưng những gì ngôi sao 23 tuổi thể hiện ở thời điểm hiện tại là rất thất vọng. Sau 7 lần ra sân ở Premier League 2016/17
, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng. Pogba mờ nhạt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, không những vậy anh còn thường xuyên bỏ vị trí. 
Nhung tan binh gay that vong tai Premier League 201617 hinh anh
Paul Pogba
Mourinho đã bố trí Mourinho ở nhiều vị trí khác nhau, thay đổi những vệ tinh xung quanh ngôi sao tuyển Pháp, nhưng Pogba vẫn không thể tìm lại phong độ của mình. Bản hợp đồng trị giá 93,5 triệu bảng mất tích trong những trận đấu quan trọng trước Man City hay Liverpool. Với những gì đang thể hiện, giới chuyên môn đang nhận định bản hợp đồng mang tên Pogba là “cú lừa ngoạn mục” với M.U.
 
Trung vệ David Luiz (Chelsea)

Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea đã mang về bản hợp đồng mang tên David Luiz. Với việc Zouma đang dính chấn thương và chưa thể trở lại còn John Terry sắp bước sang tuổi 36, tuyển thủ người Brazil được cho là sự bổ sung cần thiết và chất lượng cho hàng thủ Chelsea. Ngay khi trở lại Stamford Bridge, Luiz đã được trao cơ hội khi Terry dính chấn thương. HLV Conte bố trí cựu sao PSG đá cặp với Gary Cahill ở trung tâm hàng thủ, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện là rất thất vọng. 
Nhung tan binh gay that vong tai Premier League 201617 hinh anh 2
David Luiz
Luiz và Cahill không thể hiện sự gắn kết ở trung tâm hàng thủ, họ chơi rời rạc và thường xuyên mắc sai lầm. Trong những vòng đấu gần đây, vị chiến lược gia người Italia đã chuyển sang sơ đồ 3-4-3, phong độ của cầu thủ 29 tuổi đã có sự cải thiện, nhưng anh vẫn là người chơi thiếu ấn tượng nhất trong số 3 hậu vệ được vị chiến lược gia 47 tuổi sử dụng. Lúc này, Terry sắp trở lại sau chấn thương, nhiều khả năng Luiz sẽ phải nhường vị trí cho cầu thủ người Anh. Với những gì Luiz trình diễn, người ta đã hiểu tại sao anh chỉ là lựa chọn thứ 7 của The Blues ở vị trí trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Tiền đạo Ahmed Musa (Leicester)

Sau một mùa giải thành công, Leicester đã đầu tư khá mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Đội chủ sân King Power đã chi ra 17 triệu bảng để đưa về tiền đạo Ahmed Musa từ CSKA Moscow. Ngôi sao 24 tuổi được cho là sự bổ sung chất lượng cho hàng công “Bầy cáo”. Với tốc độ cùng sự tinh quái, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ cùng với Mahrez và Vardy hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của đội ĐKVĐ Premier League, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là những cái lắc đầu ngán ngẩm. 
Nhung tan binh gay that vong tai Premier League 201617 hinh anh 3
Ahmed Musa
Ra sân 7 trận trên mọi đấu trường nhưng cầu thủ này không ghi bàn cũng không kiến tạo. Musa không thể hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân King Power. Những màn trình diễn kém cỏi của cầu thủ này khiến HLV Claudio Ranieri không thể kiên nhẫn, trong những vòng đấu gần đây ông đã đẩy Musa lên băng ghế dự bị. Nếu không nhanh chóng cải thiện, khả năng bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng phải rời Leicester chỉ sau vài tháng gắn bó là hoàn toàn có thể.

Tiền vệ Leroy Sane (Man City)
Nhung tan binh gay that vong tai Premier League 201617 hinh anh 4
Leroy Sane
Pep Guardiola cập bến Etihad và manh theo Sane, một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao tại Bundesliga. Trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Schalke, tuyển thủ người Đức được kỳ vọng sẽ tiếp tục trưởng thành tại Etihad. Tuy nhiên, tính đến lúc này, tiền vệ người Đức vẫn chưa thể hiện được quá nhiều điều. Sane xuất hiện trong hiệp 2 trận derby Manchester nhưng không quá nổi bật. Cuối tuần trước, cựu tiền vệ Schalke ra sân ngay từ đầu khi Man City đón tiếp Everton và cũng rất nỗ lực thể hiện mình, tuy nhiên như thế vẫn chưa đủ so với sự kì vọng lớn lao của NMH Man xanh. Trong tay Pep Guardiola đang sở hữu quá nhiều những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, bởi vậy nếu không biết tận dụng những cơ hội, khả năng Sane phải ngồi dự bị dài dài là hoàn toàn có thể. 

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (M.U)

Mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan là tiền vệ sáng tạo nhất Bundesliga. NHM Quỷ đỏ hy vọng cầu thủ sinh năm 1989 sẽ đem phong độ xuất sắc đó đến Old Trafford và giúp đội nhà gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên đến lúc này, tiền vệ người Armenia chỉ đá chính đúng 1 lần trong trận derby Manchester, còn lại đều xuất phát từ băng ghế dự bị. 
Nhung tan binh gay that vong tai Premier League 201617 hinh anh 5
Henrikh Mkhitaryan
Bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng không chứng minh được khả năng của mình trong những lần được trao cơ hội. Vị trí của Mkhitaryan đang được quán xuyến rất tốt bởi Juan Mata và không dễ để tiền vệ này ngay lập tức có chỗ đứng ở đội một. Cộng thêm việc chấn thương đang hành hạ, Mkhitaryan cần thêm nhiều thời gian nữa để chứng tỏ mình trước sức ép vô cùng lớn của truyền thông Anh.

T.N
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X