Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tân binh gây thất vọng nhất tại Premier League mùa này

Thứ Hai 26/12/2016 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều những bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 tại Premier League đang gây thất vọng. Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ như vậy.

Moussa Sissoko (Tottenham)
Moussa Sissoko la fan trung thanh cua Arsenal
Moussa Sissoko
Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Tottenham đã đưa về tiền vệ Moussa Sissoko. Để thuyết phục Newcastle nhả ngôi sao của mình, Spurs đã phải chi ra 30 triệu bảng. Sissoko vừa trải qua một kỳ Euro khá thành công cùng ĐT Pháp, anh cũng chơi không tồi trong màu áo Newcastle ở mùa giải 2015/16. Cập bến Tottenham, cầu thủ 27 tuổi được kỳ vọng rất nhiều. Nhưng đến thời điểm hiện tại màn trình diễn của anh chỉ đem lại sự thất vọng. Sissoko đã ra sân 14 trận trên mọi mặt trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Những phẩm chất tốt nhất của cầu thủ này như mạnh mẽ, kỹ thuật và tốc độ đều không được thể hiện thay vào đó là sự rườm rà và thiếu hiệu quả. Rõ ràng Spurs đã bỏ ra một số tiền quá lớn để đưa về một “thùng rác vàng”.

Claudio Bravo (Man City)
Ibrahimovic claudio bravo
Claudio Bravo
Pep Guardiola đã đẩy Joe Hart ra đi để dọn đường đón Claudio Bravo. Man City đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để có thủ thành người Chile từ Barca. Pep khẳng định mình đã có trong tay một thủ môn có khả năng chơi bóng bằng chân tốt, giúp ông có thể phát huy lối chơi triển khai bóng từ bên phần sân nhà. Được kỳ vọng bao nhiêu thì Bravo lại gây thất vọng bấy nhiêu. Cầu thủ 33 tuổi mắc rất nhiều sai lầm từ khi cập bến Etihad. Man City đang là đội nhận nhiều bàn thua nhất trong Top 7 tại Premier League sau 17 vòng đấu (20 bàn), và chính phong độ tệ hại của Bravo là một trong những lý do khiến hàng thủ Man xanh chơi tệ hại như vậy. Bravo cũng chỉ giữ sạch lưới có 3/17 trận tại Premier League. Pep đã sai lầm khi đẩy Hart ra đi để đưa về Bravo.

Vincent Janssen (Tottenham)
Vincent Janssen
Vincent Janssen
Tiền đạo Vincent Janssen vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo AZ Alkmaar, anh đã ghi tới 27 bàn sau 34 lần ra sân, qua đó đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan. Tottenham đã phải vượt qua nhiều đối thủ để chiêu mộ thành công ngôi sao người Hà Lan. Theo báo chí Anh, Spurs đã phải trả cho AZ Alkmaar 18,8 triệu bảng (22,3 triệu euro) để sở hữu sát thủ 22 tuổi này. Cập bến Tottenham, Janssen được kì vọng sẽ hỗ trợ đắc lực cho Harry Kane trong nhiệm vụ ghi bàn và giúp đội chủ sân White Hart Lane gặt hái được nhiều danh hiệu.

Janssen đã có cơ hội thể hiện mình khi chân sút chủ lực Harry Kane dính chấn thương. Nhưng anh không thể trình diễn phong độ ấn tượng như ở mùa giải trước. Sau gần một nửa mùa giải, ngôi sao sinh năm 1994 không thể hiện được nhiều. Anh chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng sau 18 lần ra sân ở Premier League và Champions League. Lúc này, khi mà Kane đã trở lại thì vị trí quen thuộc của Janssen là trên băng ghế dự bị.

Lucas Perez (Arsenal)
tien dao Lucas Perez
Lucas Perez
Arsenal đã hoạt động rất năng nổ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 để đưa về một chân sút chất lượng. Tuy nhiên việc thiếu dứt khoát khiến họ thất bại trong việc đưa về Vardy hay Higuain. Phải đến những ngày cuối cùng phiên chợ Hè họ mới đưa về Lucas Perez từ Real Sociedad. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải khá thành công, anh được kỳ vọng sẽ tạo ra một sức sống mới cho hàng công của Pháo thủ trong bối cảnh Giroud không giữ được sự ổn định. Perez đã chơi khá tốt ở giải đấu cúp, nhưng ở đấu trường Premier League cầu thủ này không thể hiện được nhiều. Anh mới chỉ được sử dụng có 4 lần ở giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù và không ghi bàn cũng không kiến tạo. Wenger không đặt niềm tin vào Perez, bằng chứng là ông đang vắt kiệt sức lực của các trụ cột thay vì đặt niềm tin vào bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng.

Michy Batshuayi (Chelsea)
Chuyen nhuong He 2016 Nhung tan binh gay that vong nhat hinh anh 5
Michy Batshuayi
Mùa Hè 2016, Chelsea phải chi ra đến 33 triệu bảng để chiêu mộ Michy Batshuayi về Stamford Bridge từ Marseille. Ngôi sao người Bỉ ghi tới 17 bàn ở Ligue 1, anh được kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Diego Costa trên hàng công. Nhưng những gì Batshuayi thể hiện chỉ khiến NHM cầu thủ này phải thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị. Batshuay vẫn chưa thể góp mặt ở đội hình xuất phát của The Blues ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với việc phải ngồi dự bị quá nhiều, ngôi sao sinh năm 1993 đang đánh tiếng muốn ra đi theo dạng cho mượn.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X