Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những tân binh gây ấn tượng ở vòng 1 Premier League

Thứ Tư 17/08/2016 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vòng 1 Premier League chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của rất nhiều tân binh, cùng điểm qua những cái tên như vậy.


Trung vệ Eric Bailly (M.U)

Trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2016/17, HLV Mourinho đã bố trí tân binh Eric Bailly đá cặp với Daley Blind ở trung tâm hàng thủ. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của Quỷ đỏ đã chơi cực kỳ nổi bật. Trung vệ người Bờ Biển Ngà không những mạnh mẽ trong những pha tranh chấp mà anh còn rất tỉnh táo ở những tình huống cắt bóng. Bailly “bắt chết” trung phong Callum Wilson bên phía đội chủ nhà, ngoài ra anh còn thường xuyên bọc lót cho các đồng đội. Những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ 22 tuổi có 3 lần lấy bóng từ chân đối thủ, 2 lần cản phá giải nguy kịp thời và 7 lần không chiến thành công. 
Nhung tan binh gay an tuong o vong 1 Premier League hinh anh
Eric Bailly
Eric Bailly chính là cầu thủ được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất bên phía M.U, trước đó trong trận Siêu cúp nước Anh với Leicester anh cũng nhận vinh dự này. Cựu cầu thủ Villarreal hứa hẹn sẽ là một lá chắn thép của M.U mùa giải này.

Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool)

Ở loạt trận giao hữu trước mùa giải, Sadio Mane đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Liverpool. Và rồi trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục chơi nổi bật. Mane đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở vị trí tiền đạo cánh phải, anh liên tục làm khổ Nacho Monreal. Cựu cầu thủ của Southampton đã đóng góp một bàn thắng, đó là một siêu phẩm khi anh đi qua tới 4 hậu vệ của Arsenal rồi ghi bàn. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tấn công, Mane còn thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Cầu thủ sinh năm 1992 có tới 6 lần lấy bóng từ chân đối thủ. Anh được chấm điểm cao thứ hai bên phía Liverpool, sau duy nhất Coutinho.
Nhung tan binh gay an tuong o vong 1 Premier League hinh anh 2
Sadio Mane
Màn trình diễn ấn tượng của Mane cho thấy anh sẽ là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Klopp ở mùa giải này. Ngôi sao 24 tuổi cũng cho thấy  vì sao Liverpool chấp nhận bỏ 30 triệu bảng để có anh.

Tiền vệ Nathan Redmond (Southampton)

Tiền vệ Nathan Redmond gia nhập Southampton ở mùa Hè này từ Norwich. Anh được hy vọng sẽ là người thay thế cho Sadio Mane đã chuyển tới Liverpool thi đấu. Trong trận đấu với Watford anh đã chứng minh mình hoàn toàn có thể thay thế sự ra đi của cầu thủ Sadio Mane. Redmond chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất của Southampton trước Watford. Anh là người dứt điểm nhiều nhất (5 lần), cũng chính cầu thủ 22 tuổi mang về bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà. Không chỉ tích cực dứt điểm, Redmond còn thường xuyên tạo cơ hội cho các đồng đội với 4 đường chuyền quyết định.
Nhung tan binh gay an tuong o vong 1 Premier League hinh anh 3
Nathan Redmond
Ngoài nhiệm vụ tấn công cầu thủ sinh năm 1994 còn thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. HLV Claude Puel của Southampton ví Redmond với Thierry Henry. Để vĩ đại như huyền thoại người Pháp cầu thủ 22 tuổi vẫn còn phải cố gắng rất nhiều, nhưng trước mắt anh có quyền tận hưởng màn trình diễn ấn tượng trước Watford.

Tiền đạo Alvaro Negredo (Middlesbrough)
Nhung tan binh gay an tuong o vong 1 Premier League hinh anh 4
Alvaro Negredo
Alvaro Negredo đã từng thất bại trong màu áo Man City, bởi vậy sự trở lại của anh nhận được sự chú ý rất lớn. Cập bến Middlesbrough, chân sút người Tây Ban Nha nhận được sự kỳ vọng rất nhiều, và anh cũng đã đáp ứng niềm tin từ những CĐV sau màn trình diễn ấn tượng trước Stoke City. Đá trung phong trong sơ đồ 4-2-3-1, cầu thủ 30 tuổi đã gây ấn tượng với lối chơi mạnh mẽ và đầy khao khát cống hiến. Anh chính là người mở tỉ số cho Middlesbrough ở ngay phút thứ 11, nhưng rất tiếc đội bóng đá này lại để đối thủ cầm hòa 1-1. Với những gì đã trình diễn, Negredo hứa hẹn vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong của Middlesbrough ở những vòng đấu sắp tới.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (M.U)

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester ở trận Siêu cúp nước Anh, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục chơi ấn tượng trong trận đấu với Bournemouth trong khuôn khổ vòng 1 Premier League. Cựu chân sút của PSG tung ra 2 cú sút, cả 2 đều đi trúng đích và mang về một bàn thắng. Đó là một bàn thắng rất đẹp mắt khi Ibra tung cú sút xa không cho thủ thành đối phương một cơ hội cản phá. Ngoài việc tích cực dứt điểm, anh còn 2 lần đưa đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn. Trong đó phải kể đến tình huống đánh gót điệu nghệ tạo điều kiện cho Wayne Rooney đối mặt với thủ môn. Tiếc rằng tiền đạo người Anh không thắng được thủ môn của Bournemouth.
Nhung tan binh gay an tuong o vong 1 Premier League hinh anh 5
Zlatan Ibrahimovic
Quyết đoán trong những tình huống dứt điểm và mạnh mẽ trong tranh chấp, đã lâu lắm rồi M.U mới lại có một sát thủ thực sự trên hàng công.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X