Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard chú ý: Số phận của những ngôi sao rời MU thường không tốt đẹp

Thứ Hai 04/05/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ngày càng tệ hại, khả năng tiền vệ Jesse Lingard rời Man United mùa hè này là không nhỏ. Nhưng đó có phải là lối thoát cho sự nghiệp của anh?
 

Lingard trước quyết định tương lai

 

Tất nhiên nếu được quyền lựa chọn, JLingz sẽ muốn ở lại Old Trafford để đấu tranh cho vị trí của mình. Nhưng nếu điều đó không thể xảy ra, anh buộc phải tìm cho mình một bến đỗ mới. Bản thân Jesse Lingard biết rõ điều này khi bổ nhiệm siêu cò Mino Raiola làm người đại diện.
 
Trong quá khứ, không tính những huyền thoại đã bước qua tuổi băm như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Robin Van Persie, thì đa số các ngôi sao rời Old Trafford ở đỉnh cao sự nghiệp cũng chẳng mấy tốt đẹp. Có thể kể đến người gần nhất là Henrikh Mkhitaryan đang vật lộn tại Arsenal, và bị đẩy sang Roma dưới dạng cho mượn.

Những tấm gương ra đi của MU dành cho Jesse Lingard hình ảnh

Nhiều cầu thủ sau khi rời MU đã mất dạng


Trước đó, những Tom Cleverly, Anderson, Morgan Schneiderlin,… đều ra đi dưới dạng thanh lý “hàng tồn”, và cũng chẳng mấy ấn tượng ở đội bóng mới. Rafael Da Silva, ngôi sao trẻ dưới thời Sir Alex, giờ cũng chẳng được ai nhắc đến tại Lyon dù mới 30 tuổi (sinh năm 1990). MU sở hữu rất nhiều những trường hợp như vậy.
 
Ngược lại, tìm kiếm những người ra đi mà thành công cũng chỉ “bói” ra được vài cá nhân tiêu biểu. Lukaku được chiêu mộ với giá 65 triệu bảng từ Inter, và đang chơi tốt tại Italia. Paul Pogba ra đi để chứng tỏ mình – và được MU mua lại với giá 89 triệu bảng.

Lingard chú ý Số phận của những ngôi sao rời MU thường không tốt đẹp hình ảnh gốc 2

Jesse Lingard cần lưu ý những tấm gương đã quyết định rời MU


Nhưng trước khi nghĩ rằng mình sẽ là một Pogba mới, thì Lingard cũng biết rõ số phận của Ravel Morrison – một cầu thủ đồng trang lứa với mình. Còn với trường hợp của Lukaku, vấn đề của anh là không hợp lối chơi. Lingard thì không, anh rất hợp lối chơi nhưng… đá kém (và hãy nghĩ xem liệu đội bóng nào trả 65 triệu bảng để mua Lingard như Lukaku?).
 
Bởi vậy, nếu như Jesse Lingard bị tống cổ khỏi Man United mùa hè này, thì khả năng cao là anh cũng mất tích trong làng bóng đá.
 
Pogba chỉ ra sao hài hước nhất MU, không phải Lingard
Trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19 bùng phát, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ.
Ở nhà cách ly, Lingard tranh thủ nhắn tin thăm hỏi người mẫu khoả thân Italia
Không có việc gì ở nhà, tiền vệ Jesse Lingard của Man United đã lên mạng để nối lại liên lạc với bạn thân mình, theo chia sẻ mới đây của một người mẫu Playboy.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X