Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Chiêm ngưỡng lại những siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Ronaldo tại MU

Zalo
Trong 6 năm từng thi đấu cho MU, Cristiano Ronaldo có cho mình không ít bàn thắng từ những pha sút phạt hàng rào đẹp mắt.

Khi thi đấu cho MU trong giai đoạn 2003 tới 2009, Cristiano Ronaldo tỏ ra đầy lợi hại với khả năng sút phạt hàng rào. Những cú dứt điểm theo phong cách Knuckle Ball của ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn là nỗi ám ảnh với không ít thủ môn đối phương.

Không ít lần Ronaldo có cho mình bàn thắng từ những cú sút phạt đẹp mắt. Manucians đang không ngừng hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại trong lần tái hợp này giữa CR7 và MU.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở lại MU từ Juventus với giá 18 triệu Euro chưa tính phụ phí. Ronaldo sẽ gắn bó với Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

Trong 6 năm từng gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, Ronaldo thi đấu 292 trận, ghi 118 bàn, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và chinh phục thành công 1 Quả bóng vàng. 

INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?
Thương vụ được chú ý nhiều nhất những ngày qua, Cristiano Ronaldo trở lại Man United đã chính thức phát nổ với sự kịch tính như một bộ phim bom tấn. Hãy cùng...
TIẾT LỘ:  Ronaldo không hề có ý định gia nhập Man CityTIẾT LỘ: Ronaldo không hề có ý định gia nhập Man City
Cựu hậu vệ Patrice Evra đăng tải trên trang cá nhân đoạn chat về việc Cristiano Ronaldo tiết lộ với anh về quyết định gia nhập MU.
Ronaldo không thể mặc áo số 7 khi trở lại MURonaldo không thể mặc áo số 7 khi trở lại MU
Theo quy định của Premier League, Cristiano Ronaldo gần như không thể khoác áo số 7 yêu thích sau khi trở lại MU.
Chiêm ngưỡng lại 118 bàn thắng của Ronaldo cho MUChiêm ngưỡng lại 118 bàn thắng của Ronaldo cho MU
Nhân sự kiện Ronaldo trở lại MU, hãy cũng nhau chiêm ngưỡng lại 118 pha lập công CR7 ghi được cho Quỷ Đỏ trong giai đoạn 2003 tới 2009.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X