Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những sao trẻ sẽ trở lại M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Thứ Năm 07/01/2016 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với tình hình lực lượng hiện tại, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch gọi lại những sao trẻ M.U đang đi tu nghiệp. Cùng điểm qua danh sách những sao trẻ mà vị chiến lược gia người Hà Lan muốn triệu hồi.

Tiền vệ Adnan Januzaj

Mùa giải trước tiền vệ Adnan Januzaj được HLV Van Gaal trao cơ hội khá nhiều nhưng anh gây thất vọng rất lớn. Đầu mùa giải 2015/2016 “Tulip Thép” đã quyết định để “Ronaldo mới” tới Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn một năm sau khi tài năng trẻ người Bỉ mờ nhạt trong mấy trận mở đầu. Tuy nhiên tại Dortmund, Januzaj vẫn chẳng khá khẩm hơn.
Sao trẻ Manchester United ra sân tổng cộng 12 trận nhưng không đóng góp một pha lập công nào. 
Nhung sao tre se tro lai MU o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
M.U lên kế hoạch gọi lại Januzaj
Bởi vậy, trong bối cảnh Dortmund đua tranh các danh hiệu thì xem ra cơ hội thi đấu càng trở nên mờ mịt với tuyển thủ người Bỉ. Chứng kiến Januzaj không được sử dụng ở Dortmund BLĐ M.U đang lên kế hoạch hủy hợp đồng cho mượn cầu thủ này. Quỷ đỏ sợ nếu tiếp tục ở Đức cầu thủ này sẽ bị thui chột tài năng. Dortmund cũng sẵn sàng trả lại M.U cầu thủ 20 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại Man đỏ không có được lực lượng tốt nhất do chấn thương tàn phá rồi không ít cầu thủ cũng đang không có được phong độ tốt nhất. HLV Van Gaal muốn triệu hồi Januzaj nhằm tăng chất lượng chiều sâu đội hình. Nếu trở lại Old Trafford khả năng ra sân của "Ronaldo mới" sẽ cao hơn bởi Quỷ đỏ đang thiếu những nhân tố gây đột biến trên hàng công.

Tiền đạo James Wilson

Tiền đạo James Wilson từng là một trong những sao trẻ nổi bật của lò đào tạo M.U. Mùa trước, anh đã ghi được 2 bàn ở đội 1 chỉ sau vài lần ra sân. Tuy nhiên mùa này, với sự có mặt của tiền đạo Anthony Martial, cơ hội ra sân của tiền đạo Wilson gần như không còn và liên tục ngồi dự bị. Cuối cùng, HLV Van Gaal đã quyết định đẩy sao trẻ M.U tới Brighton theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tại đây, Wilson đã chơi khá tốt khi ghi được 2 bàn thắng sau 8 lần ra sân. 
Sao tre MU hinh anh 2
James Wilson
Ngoài Rooney và Martial thì hàng tiền đạo M.U không còn một lựa chọn nào khác. Trong bối cảnh FA Cup sắp khởi tranh và giải Ngoại hạng chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch gọi lại chân sút sinh năm 1995 sớm hơn dự kiến.

Hậu vệ Tyler Blackett

Mùa trước, hậu vệ Tyler Blackett được HLV Van Gaal trao cơ hội ra sân khá nhiều. Đến mùa này, do hàng thủ M.U thi đấu ổn định giai đoạn đầu nên vị chiến lược gia người Hà Lan quyết định đẩy cầu thủ sinh năm 1995 này tới Celtic theo dạng cho mượn Tuy nhiên, anh cũng không để lại nhiều ấn tượng tại Scotland khi mới chỉ có được 7 lần ra sân, trong đó có 3 lần là ở đấu trường Europa League. Vào lúc này, HLV Van Gaal đang gặp rất nhiều vấn đề ở hàng thủ từ chuyện thiếu hụt nhân sự do cơn bão chấn thương cho đến vấn đề phong độ.
Sao tre MU hinh anh 3
Tyler Blackett
Không có được những lựa chọn tốt nhất khiến HLV Van Gaal phải sử dụng hai cái tên trẻ tuổi là Borthwick-Jackson và Varela trong những trận đấu gần đây. Kết quả là ông đã thất bại thảm hại vì cả hai còn quá non kinh nghiệm và chưa sẵn sàng gánh vác trách nhiệm ở đội một. Để cải thiện chất lượng hàng thủ, vị chiến lược gia người Hà Lan đang lên kế hoạch gọi Tyler Blackett trở lại. Blackett có thể chơi được ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ, đồng thời anh cũng có kinh nghiệm thi đấu ở đội một.

Tiền đạo Will Keane 

Cách đây không lâu, để cải thiện chất lượng hàng công, HLV Van Gaal đã quyết định đưa tiền đạo trẻ Will Keane từ đội bóng hạng dưới Preston North End về Old Traford. Dù thành tích thi đấu của sao trẻ người Anh khi được đem cho mượn là không mấy khả quan (ghi 2 bàn sau 22 lần ra sân) nhưng tiền đạo trẻ năm 1993 có thể tạo thêm hương vị cho hàng công của đội bóng áo đỏ, tương tự như những gì Jesse Lingard đã làm thời gian qua. Lúc này, Keane đang tập cùng đội U21 M.U. Theo HLV đội trẻ Quỷ đỏ Tommy Martin thì chân sút 22 tuổi sẽ sớm được vị chiến lược gia người Hà Lan đưa lên tập luyện cùng đội 1.
Sao tre MU hinh anh 4
Will Keane
Will Keane từng giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của M.U năm 2010. Ở mùa giải sau đó, tiền đạo người Anh đã được trao cơ hội khoác áo đội một của Quỷ đỏ trong trận đấu với Blackburn. Dẫu vậy, Keane vẫn chưa chơi cho M.U thêm một lần nào kể từ thời điểm đó. Cầu thủ 22 tuổi từng dính chấn thương đầu gối rất nặng và phải nghỉ cả mùa giải 2012/13. Sau khi bình phục, Will Keane bị đẩy đi cho mượn liên tiếp ở các đội bóng nhỏ như Wigan, QPR, Sheffield Wednesday.

Chiêm ngưỡng tài năng của James Wilson


Lê Hường
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X