Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những "Quỷ đỏ" chân chính đã nói gì về David Moyes

Thứ Ba 22/04/2014 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân sự kiện "Man Utd chuẩn bị sa thải David Moyes" đang được dư luận ở quốc đảo sương mù bàn thảo rôm rả thì tờ Daily Mail đã tổng hợp nhận xét của những gương mặt đã, đang gắn bó với Man Utd về con người được mệnh danh là "The Chosen One" nhưng giờ xứng đáng hơn với một biệt hiệu khác "The Wrong One".

Ngày tàn của vương triều David Moyes tại Man Utd sắp đến?
Ngày tàn của vương triều David Moyes tại Man Utd sắp đến?

Huyền thoại Sir Bobby Charlton (tháng 5/2013): “Với David Moyes, chúng ta đã may mắn sở hữu trong tay một con người người hiểu biết tường tận về sự đặc biệt và hùng mạnh của Man Utd. Chúng ta cần phải bảo vệ ônh ấy để Moyes có thể gắn bó lâu dài với đội bóng, cũng như xây dựng được một đội hình mạnh cho cả tương lai lâu dài. Chỉ có sự ổn định mới đem lại thành công”.

Sir Alex Ferguson (tháng 10/2013): “Nếu muốn làm tốt công việc của mình, HLV cần phải nhận được sự tin tưởng tuyệt đối và được trao nhiều thời gian để chứng tỏ mình chứ ông ta mà luôn thấy bất an về chiếc ghế đang ngồi thi đừng mơ chuyện gì tốt đẹp. Thay đổi HLV thường xuyên không phải là phương sách tốt trong môn thể thao Vua. David Moyes đã trải qua 10 năm trời cống hiến cho Everton và rõ ràng, nhờ vậy, Everton mới gặt hái được không ít thành tựu to lớn".

Giám đốc điều hành Ed Woodward (tháng 10/2013): “Chúng tôi không coi HLV trưởng đội bóng như một khẩu súng được thuê tạm thời trong vòng 2-3 năm. Chúng tôi muốn thế hệ vàng tiếp theo của Man Utd sẽ do chính David Moyes đào tạo ra để rồi sau đó trở thành di sản vĩ đại của ông ấy. Một khi đã chọn lựa, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ ông ấy tối đa trong mọi quyết định về đội bóng. Ông ấy sẽ có quyền hành tuyệt đối giống như Sir Alex".

Wayne Rooney (tháng 1/2014): “Các CĐV bao giờ cũng đem lại sự tự tin và tinh thần cho đội bóng. Do đó, hy vọng họ lúc nào cũng trở thành điểm tựa cho các cầu thủ cũng như HLV. Vì thế, hãy dành cho David Moyes thêm thời gian và không nên tiếp tục chỉ trích ông ấy".

David Beckham (tháng 2/2014): “Tôi nghĩ David Moyes là một HLV vĩ đại, nhưng cái gì cũng cần phải có thời gian. Khi một HLV mới đến làm việc ở một trong những CLB lớn nhất thế giới thì tất yếu sẽ phải nảy sinh một thời kỳ chuyển giao chứ làm sao đội bóng sẽ lập tức chạy đúng quỹ đạo vốn có".

Roy Keane (tháng 3/2014): “Sớm muộn, Man Utd sẽ tìm lại bản ngã đích thực và triều đại của David Moyes có lẽ còn lâu mới chấm dứt. Thực ra, ông ấy xứng đáng với điều đó. Moyes rất nhiều kinh nghiệm, nhưng đội ngũ cộng sự cùng vài gương mặt trụ cột dường như chưa cố gắng tối đa để giúp công việc của Moyes trôi chảy hơn".


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X