Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những quả “bom tấn” giá bèo của Premier League: Có mặt Berbatov, Anderson

Thứ Hai 23/07/2012 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa Hè này có thể chứng kiến sự ra đi của nhiều cầu thủ được mua về với giá cắt cổ và mang theo nhiều kỳ vọng, nhưng không thành công và buộc phải bị bán với giá rẻ hơn nhiều so với giá chuyển nhượng ban đầu...

1. Dimitar Berbatov (M.U)

4 năm trước, Berbatov chuyển đến Old Trafford và nhận được rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên suốt từ đó đến nay, chân sút người Bulgaria không đáp ứng được mong đợi. Mùa trước, Berbatov chỉ được đá chính 5 lần ở Premiership. Hiện tại, Quỷ đỏ rất muốn đẩy Berbatov ra đi để giảm bớt khoản lương 110.000 bảng/tuần. Mới nhất, Galatasaray xác nhận họ đang đàm phán với M.U để chiêu mộ Berbatov. Trong khi đó, Sir Alex cũng đang chấp nhận đại hạ giá cầu thủ này xuống còn 5 triệu bảng để bán anh càng sớm càng tốt.
Giá chuyển đến M.U: 30 triệu bảng
Giá bán hiện tại: 5 triệu bảng
Khả năng ra đi: 9/10

Dimitar Berbatov
 

2. Kolo Toure (Man City)

Kolo Toure từng là trụ cột ở Man City trong năm đầu đội bóng này được tỷ phú Sheikh Mansour mua lại. Tuy nhiên, sau vụ bị phát hiện dùng doping năm 2011 và bị treo giò 6 tháng, Kolo Toure không còn vị trí chính thức ở Man City. Hiện tại, cầu thủ 31 tuổi này đang được Bursaspor và Al Hilal nhòm ngó. Man City sẵn sàng để anh ra đi với giá chỉ 3 triệu bảng.
Giá chuyển đến Man City: 16 triệu bảng
Giá bán hiện tại: 3 triệu bảng
Khả năng ra đi: 9/10

3. Andy Carroll (Liverpool)

Carroll chuyển tới Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2011 với giá cao ngất ngưởng, 35 triệu bảng. Tuy nhiên, chân sút người Anh càng chơi càng thất vọng. Tới nay, Carroll mới ghi vỏn vẹn 11 bàn/56 trận cho đội chủ sân Anfield. Tân HLV của Liverpool, ông Brendan Rodgers không giấu ý định tống khứ Carroll. Hiện anh đang được Milan quan tâm.
Giá chuyển đến Liverpool: 35 triệu bảng
Giá bán hiện tại: 20 triệu bảng.
Khả năng ra đi: 8/10

4. Anderson (M.U)

Năm 2007, M.U gây bất ngờ khi mua Anderson với giá cao ngất ngưởng, 25,6 triệu bảng từ Porto. Trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, Anderson phần nào thể hiện được giá trị. Tuy nhiên sau đó, tiền vệ người Brazil liên tục dính chấn thương và vướng vào các scandal ngoài sân cỏ (như vụ đâm nát xe hơi hồi năm 2010). Càng về sau, Ferguson càng mất niềm tin vào Anderson và nhiều nguồn tin cho rằng ông sẵn sàng chấp nhận bán lỗ cầu thủ này.
Giá chuyển đến M.U: 25,6 triệu bảng
Giá bán hiện tại: 15 triệu bảng
Khả năng ra đi: 6/10

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X