Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Những phát ngôn thú vị của Sam Allardyce - tân HLV ĐT Anh

Thứ Bảy 23/07/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội tuyển Anh hứa hẹn sẽ mang một bộ mặt rất khác khi HLV Sam Allardyce là một chiến lược gia đầy cá tính thể hiện qua những câu nói rất thú vị.

 
Về việc dẫn dắt Blackburn
 
"Tôi không thực sự thích hợp với Bolton hay Blackburn, tôi thích hợp với Manchester United hay Real Madrid hơn. Nếu dẫn dắt một đội bóng ở top đầu, tôi sẽ giành cú đúp danh hiệu hoặc vô địch quốc gia, thậm chí là cả Champions League nữa".

Nhung phat ngon thu vi cua Sam Allardyce - tan HLV DT Anh hinh anh
Sam Allardyce là một chiến lược gia đầy cá tính.
Vì sao chưa từng dẫn dắt các đội bóng lớn
 
"Tôi hiểu mình có thể làm được những gì, tôi biết khả năng của bản thân và tôi chỉ có làm những điều tốt nhất ở bất cứ đội bóng nào. Tôi không đến những đội bóng trong top bốn bởi tôi không phải là Allardici, chỉ là Allardyce thôi".
 
Nói về bản thân
 
"Tôi không nghĩ có chiến lược gia nào khôn ngoan hơn mình, tất nhiên là tôi không có ý chỉ trích các huấn luyện khác nhé. Chỉ có Arsene Wenger có thâm niên ngang tầm với tôi, thế nên tôi giàu kinh nghiệm hơn rất nhiều so với các huấn luyện viên khác tại Anh".
 
Nói về Mourinho khi chạm trán Chelsea
 
"Ông ấy cứ thoải mái nói mọi thứ về tôi nếu muốn. Tôi thích nhìn thấy cảnh các cầu thủ Chelsea rên rỉ vào tai trọng tài, cố gắng tạo áp lực với những người điều hành trận đấu và Mourinho cứ nhảy choi choi trong khu kỹ thuật. Tôi thích xem cảnh đó".

Phát biểu sau khi nhậm chức HLV ĐT Anh
 
"Chẳng cần giấu giếm gì cả, tôi muốn huấn luyện đội tuyển Anh từ lâu rồi. Với tôi, đây là công việc tốt nhất tại Anh. Những gì tôi muốn là đội tuyển phải làm cho các cổ động viên cũng như cả đất nước phải tự hào".
 
N.D

Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X