Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những phát ngôn ấn tượng nhất của HLV Ranieri mùa này

Thứ Ba 03/05/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Ranieri đang gây ấn tượng mạnh với những phát ngôn ấn tượng trong một mùa giải "thần thánh" của Leicester.

"Tôi nói với toàn đội rằng sẽ mua bánh pizza cho họ nếu giữ sạch lưới. Tôi nghĩ các cầu thủ muốn tôi mua cả hot dogs nữa" - HLV Ranieri nói về lời hứa của mình sau trận thắng 1-0 với Crystal Palace tháng 10/2015.
"Từ những ngày đầu nếu thấy có gì sai sót, tôi sẽ nói 'dilly-ding, dilly-dong, dậy, dậy đi!'. Vậy nên trong ngày lễ Giáng sinh, tôi mua tặng các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện một chiếc chuông. Đó là trò đùa mà thôi" - Chiến lược gia người Italia chia sẻ về món quà thú vị với ngụ ý nhắc nhở các học trò không được lơ là.
Nhung phat ngon an tuong nhat cua HLV Ranieri mua nay hinh anh
HLV Ranieri đang gây ấn tượng mạnh khi giúp Leicester vô địch Premier League mùa này.

"Cậu ấy không phải cầu thủ bóng đá mà là một con ngựa tuyệt vời" - Không hiểu Jamie Vardy sẽ nghĩ gì khi được ông thầy ví von như vậy về tốc độ của mình.
"Đây là cuộc báo thù. Tôi sẽ giết chết ông ấy. Đùa thôi, Flores là một người tuyệt vời. Đây chỉ là bóng đá thôi" - Năm 2009, Quique Sanchez Flores từng thay thế Ranieri tại Valencia. Vì vậy trước cuộc đối đầu với Watford tháng 11/2015, Ranieri đã buông lời dọa dẫm đầy thú vị với đối thủ.
"Tại sao chúng ta không thể tiếp tục chạy, chạy và chạy? Chúng tôi giống như Forrest Gump. Leicester chính là Forrest Gump" - Hồi tháng 12/2015 khi Leicester dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách hai điểm nhiều hơn đội đứng sau, HLV Ranieri có sự so sánh đầy thú vị giữa Leicester với một nhân vật trong phim do Tom Hanks thủ vai. 
"Tôi đã nói với các cầu thủ 'khi trên sân và nghe thấy bài hát của Kasabian, điều đó có nghĩa là họ muốn thấy các chiến binh'. Tôi muốn các cầu thủ thể hiện hình ảnh của những chiến binh trong con mắt người hâm mộ" - HLV Ranieri khích lệ tinh thần các học trò khi muốn họ thể hiện được chất rock của ban nhạc Kasabian.
"Thật tuyệt vời khi bạn nhìn thấy một phụ nữ lớn tuổi ngoài sân vận động trước khi trận đấu diễn ra. Tôi đã nói 'không thể tin được, họ đến từ Leicester để cổ vũ cho chúng ta'. Điều đó khiến tôi xúc động" - HLV Ranieri giải thích về khoảnh khắc rơi lệ sau chiến thắng 2-0 với Sunderland hồi tháng 4/2016, giúp Leicester kéo dãn khoảng cách với đội đứng sau lên thành 10 điểm.
"Bây giờ là lúc chúng ta cố gắng hết sức để giành những danh hiệu. Dilly-ding, dilly-dong, tiến lên nào" - HLV Ranieri lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Leicester khi Premier League chỉ còn bốn vòng và "bầy cáo" chính thức giành quyền dự Champions League hồi tháng trước.
Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X