Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chỉ ra lý do Chelsea thoát thua trước MU

Chủ Nhật 25/10/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw nói rằng những pha cứu thua tuyệt vời của Edouard Mendy đã giúp Chelsea rời Old Trafford với trận hòa 0-0.

Hậu vệ cánh trái của Quỷ đỏ tiếc nuối khi tài năng của thủ thành người Senegal đã khiến họ có thêm một trận không thắng nữa.

MU hòa Chelsea 0-0

Luke Shaw chỉ ra lý do Chelsea thoát thua trước MU hình ảnh
MU và Chelsea đã cầm chân nhau 0-0

MU đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên nửa trên của BXH Premier League sau khi bị Chelsea cầm hòa 0-0 vào chủ nhật. Đội chủ sân Old Trafford đã có tổng cộng 14 pha dứt điểm trúng đích so với 6 của đội khách.

Marcus Rashford đã phung phí một số cơ hội tốt nhất của MU. Trong những phút cuối, tiền đạo này đã đối mặt với Mendy nhưng cú đá chìm đã bị thủ thành người Senegal từ chối.

Shaw tiếc nuối

Shaw cảm thấy MU sẽ giành trọn 3 điểm nếu không có sự chói sáng của Mendy trong khung thành. Hậu vệ người Anh nói trên trang web chính thức của CLB: “Tôi cảm thấy chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn.”

“Thủ môn của Chelsea đã có những pha cứu thua tuyệt vời. Tôi đã đứng ngay sau cú đá của Rashford và như tôi đã nói, hôm nay thủ môn của họ chơi rất tốt. Anh ấy đã thực hiện một vài pha cứu thua xuất sắc giúp họ không bị thủng lưới.”

Luke Shaw chỉ ra lý do Chelsea thoát thua trước MU hình ảnh 2
Luke Shaw tin rằng Chelsea đã tử thủ kiếm 1 điểm

“Chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn nhiều so với trước đây, đặc biệt là trước một đội bóng rất tốt như Chelsea, đội có những cầu thủ chất lượng cao trên khắp sân. Tôi cảm thấy như họ không thực sự có nhiều cơ hội, chúng tôi làm tốt hơn ở mặt này.”

“Nhưng ở tiền tuyến, chúng tôi có lẽ nên ghi 1 hoặc 2 bàn thắng để giành 3 điểm.”

Về nhận định cả hai đội đều vui vẻ với 1 điểm, Shaw trả lời: “Đúng vậy, nhiều người đã nói rằng không đội nào muốn thua trận này. Có lẽ bạn thấy điều đó rõ hơn trong cách Chelsea sắp xếp đội hình. Đây là lần đầu tiên họ chơi với 5 hậu vệ ở hàng thủ mùa này.”

“Vì vậy, tôi nghĩ có lẽ chúng tôi đã cảm nhận được điều đó. Nhưng chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tất nhiên, điều quan trọng là chúng tôi đã không thua ngày hôm nay và giành được 1 điểm chứ không phải trắng tay.”

“Nhưng trong tâm trí, có chút thất vọng khi chúng tôi đã không giành được điểm tối đa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X