Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle

Thứ Ba 28/12/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần nữa De Gea trải qua một ngày gánh team để giúp MU giữ lại 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước đội áp chót Newcaslte.

De Gea lại gánh còng lưng MU

Chỉ phải đối đầu đội xếp áp chót trên BXH là Newcastle lại còn có lợi thế khi được nghỉ ngơi hơn 2 tuần, song MU lại trình diễn bộ mặt đầy bạc nhược. Kết thúc 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Thậm chí, mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn với MU nếu De Gea không gánh team. Thủ thành người Tây Ban Nha có tổng cộng 7 tình huống cứu thua giúp đội nhà không bị thủng lưới. Và 2 trong số đó khiến ai ai cũng phải ngỡ ngàng. 

Đầu tiên là tình huống tấn công của Newcastle đầu hiệp 2. Nhận đường căng ngang ở đáy biên của đồng đội Saint-Maximin có cơ hội dứt điểm thuận lợi ở trong khu vực 5m50.

De Gea cứu thua
Tình huống De Gea cứu thua sau cú dứt điểm ở cự ly chưa đầy 5m của Saint-Maximin.

Song, cú chạm bóng của anh lại đưa bóng đi quá nhẹ. Dù ở cự ly rất gần nhưng De Gea vẫn kịp đổ người để cản bóng cứu thua cho MU.

Tới cuối trận, De Gea lại cứu cho MU khỏi một bàn thua mười mươi khác. Miguel Alminron thực hiện cú cứa lòng rất xoáy đưa bóng găm thẳng vào góc chữ A khung thành Quỷ Đỏ. Tuy vậy, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn bay người rất nhanh để đẩy bóng vọt xà ngang.

De Gea cứu thua
Tình huống De Gea giữ lại 1 điểm cho MU cuối trận.

Đây chẳng phải lần đầu tiên mùa này De Gea "gành còng lưng" hàng thủ MU. Dù HLV Ralf Rangnick đã rất cố gắng nhưng vẫn chưa thể cải thiện những vấn đề lớn ở khâu phòng ngự tại đội chủ sân Old Trafford.

Gary Neville nhắn gửi đến Ralf RangnickGary Neville nhắn gửi đến Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh muốn ông thầy người Đức sử dụng tiền đạo Mason Greenwood nhiều hơn.
HLV Rangnick chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến MU sảy chân trước NewcastleHLV Rangnick chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến MU sảy chân trước Newcastle
HLV Rangnick cho rằng thể lực không tốt là yếu tố khiến Man United bị Newcastle cầm hòa tại St. James’ Park.
Neville chỉ trích dàn sao MU, khuyên HLV Rangnick dẹp sơ đồ mớiNeville chỉ trích dàn sao MU, khuyên HLV Rangnick dẹp sơ đồ mới
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man United gay gắt sau trận hòa bạc nhược trước Newcastle vừa qua.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X