Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ông chủ hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp MU

Thứ Hai 27/09/2021 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng sở hữu CLB MU - Joel Glazer đã khẳng định MU sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình để cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng mạnh nhất.

MU sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng


Hè năm nay, MU là một trong những đội bóng chi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã chi 73 triệu bảng mua Jadon Sancho, bọ bỏ thêm 41 triệu bảng mua Raphael Varane. Đội chủ sân Old Trafford còn chi gần 18 triệu bảng đưa về Cristiano Ronaldo.
Các ông chủ hứa sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình MU

Các ông chủ hứa sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình MU


Ngoài việc chi nhiều tiền trong mỗi kỳ chuyển nhượng, MU còn trả lương khủng cho các cầu thủ. Theo thống kê, Quỷ đỏ là một trong những đội bóng có quỹ lương lớn nhất châu Âu. Họ đang quyết tâm hướng đến những danh hiệu.

Đồng sở hữu CLB MU - Joel Glazer bày tỏ sự hài lòng về công tác chuyển nhượng của đội bóng thành Manchester. Ông cũng thừa nhận MU vẫn còn vài vị trí cần phải cải thiện. Ông nói: “Chúng tôi rất hạnh phúc với kỳ chuyển nhượng hè vừa diễn ra. MU đã đưa về những bản hợp đồng tốt, những cầu thủ mà NHM mong muốn”.

“BLĐ đội bóng luôn ý thức được sự quan trọng của việc tăng cường lực lượng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình trong thời gian tới. MU luôn có thể cải thiện và cần nhiều thứ phải hoàn thành. Điều quan trọng nhất chính là sự thành công trên sân cỏ của đội bóng."

MU hiện đang nhắm Yves Bissouma hay Declan Rice ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, song không dễ để Man đỏ có được điều mình cần bởi Brighton không bán Bissouma còn West Ham đòi 100 triệu bảng cho Rice.

Nếu không có bộ đôi kể trên, MU sẽ chuyển hướng sang Youri Tielemans hay Franck Kessie. Nói tóm lại, ưu tiên hàng đầu của Man đỏ ở thời điểm hiện tại là nâng cấp tuyến giữa.
Marcus Rashford tiếp tục báo tin vui cho MUMarcus Rashford tiếp tục báo tin vui cho MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford thông báo sẽ tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở MU vào đầu tháng 10.
Juan Mata lên tiếng về tương lai ở MUJuan Mata lên tiếng về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Juan Mata đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh chưa nghĩ đến việc chia tay sân Old Trafford vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/9/2021.
Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?
Dù đá hỏng 11m trước Aston Villa khiến MU thua 0-1, song những thống kê chỉ ra rằng tỷ lệ thành công của tiền vệ Bruno Fernandes vẫn cao hơn Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X