Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ của Leeds tiết lộ tham vọng cạnh tranh với Man City

Thứ Hai 14/10/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ Andrea Radrizzani khẳng định Leeds đang cân nhắc nhận một khoản đầu tư từ các ông chủ của PSG để vươn lên cạnh tranh với cả Man City.
Andrea Radrizzani đã tiếp quản Leeds United từ Massimo Cellino từ hè 2017. Ông tiết lộ rằng mình đang cân nhắc về 3 lời đề nghị đầu tư cho đội bóng đang chơi ở Championship.

Radrizzani xác nhận một lời đề nghị trong số đó đến từ phía các ông chủ của PSG là tập đoàn Qatari Sports Investment (QSI). Tập đoàn này đã được liên hệ mua lại đội chủ sân Elland Road hồi đầu năm.

Những ông chủ của PSG có thể giúp Leeds cạnh tranh với Man City hình ảnh

Chủ tịch của Leeds tiết lộ về lời đề nghị hậu hĩnh từ các ông chủ của PSG


Hai lời đề nghị còn lại là từ một CĐV Leeds ở Mỹ và từ ông chủ của một CLB chưa xác định tại Italia.

“Tôi đã được tiếp cận bởi hơn 20 tổ chức và tôi đã chọn ra 3 lời đề nghị đầu tư cuối cùng. Một lựa chọn là Qatar Sports Investment – đầu tiên là bởi vì họ là những người bạn, chúng tôi có một mối quan hệ lâu dài. Thứ hai là bởi họ có khả năng giúp đội bóng này cạnh tranh với cả Man City. Vậy nên với các CĐV thì đây là một cơ hội tuyệt vời.

Lời đề nghị thứ hai là từ một CĐV của đội bóng ở Mỹ. Ông ấy là một CĐV nhiệt thành của Leeds United từ khi còn nhỏ và tôi thích điều đó.

Lời đề nghị còn lại là từ ông chủ của một đội bóng Italia. Với lời đề nghị, bạn có thể tạo ra sợi dây liên kết với một đội bóng khác để trở nên cạnh tranh hơn và nhắm đến Premier League. Chúng tôi hoàn toàn có thể mượn cầu thủ để tăng cường thêm chất lượng của đội bóng”.


Ở thời điểm này, Leeds đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Championship với 20 điểm sau 11 vòng đấu. Năm ngoái, Leeds đã tiến rất gần tới tấm vé thăng hạng nhưng phong độ thảm hại cuối mùa đã ngăn cản họ trở lại sân chơi cao nhất nước Anh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X