Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những nỗ lực của Tammy Abraham đã được đền đáp

Thứ Ba 05/10/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã quyết định bổ sung thêm 2 cầu thủ cho danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, trong đó có tiền đạo Tammy Abraham.

Tammy Abraham trở lại ĐT Anh


Cách đây không lâu, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh cho 2 trận đấu với Andorra và Hungary trong tháng 10. Và mới đây, ông thầy người Anh đã gọi thêm 2 gương mặt mới.

Cụ thể, tiền đạo Tammy Abraham là cái tên đầu tiên được bổ sung. Ngôi sao sinh năm 1997 đang có phong độ khá tốt trong màu áo Roma và dễ hiểu vì sao HLV Gareth Southgate đã lựa chọn anh. Kể từ khi tới Roma vào Hè năm nay, Abraham có 4 bàn và 3 kiến tạo. 
Tammy Abraham được gọi trở lại ĐT Anh

Tammy Abraham được gọi trở lại ĐT Anh


HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1997 cho đội bóng của Italia, ông nhận định rằng Abraham còn có thể tốt hơn nữa.

Lần gần nhất anh có mặt trong thành phần Tam sư là vào tháng 11/2020. Ở lần tập trung lần này, Abraham sẽ cạnh tranh vị trí với Harry Kane, Ollie Watkins, Bukayo Saka, Jadon Sancho, Raheem Sterling và Jack Grealish.

Cái tên thứ 2 được HLV Gareth Southgate bổ sung là Ben Chilwell. Việc Reece James vẫn chưa hồi phục chấn thương là lý do khiến cựu cầu thủ Leicester có cơ hội được triệu tập. Ben Chilwell cần phải tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Ben Chilwell mất vị trí ở Chelsea vào tay Marcos Alonso. Ở trận đấu gần nhất trước Southampton, ngôi sao sinh năm 1996 khiến Chelsea phải nhận một quả phạt đền, nhưng sau đó anh trực tiếp ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Theo lịch thi đấu dự kiến, ĐT Anh sẽ đụng độ với Andorra (trên sân khách) vào ngày 10/10 và gặp Hungary (trên sân nhà) vào ngày 13/10 (giờ Việt Nam).
Tomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay MourinhoTomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay Mourinho
Hậu vệ của AC Milan, Fikayo Tomori rất vui mừng khi người đồng đội cũ của Chelsea, Tammy Abraham phát triển mạnh tại Serie A giống mình.
Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy AbrahamArsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.
Tammy Abraham ghi bàn thắng đầu tiên cho RomaTammy Abraham ghi bàn thắng đầu tiên cho Roma
Tiền đạo Tammy Abraham đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Roma, anh giúp đội nhà đánh bại Salernitana với tỷ số 4-0.
Tammy Abraham tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt RomaTammy Abraham tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Roma
Tiền đạo Tammy Abraham đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-1 của Roma trước Fiorentina, dù không ghi bàn nhưng anh để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo.
Mourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời ChelseaMourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời Chelsea
HLV Jose Mourinho khẳng định Roma đã có được một món hời khi chiêu mộ thành công Tammy Abraham và tin chắc tiền đạo người Anh sẽ tỏa sáng tại Rome.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X