Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Những nỗ lực của Mikel Arteta được đền đáp

Thứ Ba 14/03/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã được tưởng thưởng xứng đáng sau khi giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, và đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. 

Mùa giải năm nay, Arsenal đang thi đấu rất tốt ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ vừa dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Fulham, qua đó dẫn đầu giải đấu sau 27 vòng đấu. Họ hiện đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm.

Ngoài cơ hội vô địch ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Arsenal còn có lợi thế trong việc giành vé vào chơi ở vòng tứ kết Europa League. Ở trận lượt đi vòng 1/8 họ đã cầm chân Sporting Lisbon 2-2 trên đất Bồ Đào Nha.

Mới nhất, những nỗ lực của HLV Mikel Arteta đã được đền đáp. Ông đã được vinh danh trong hạng mục huấn luyện viên xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải London Football Awards mới đây. Giải thưởng này dùng để tôn vinh những nhân vật xuất sắc nhất London ở cả ba cấp độ của bóng đá Anh.

Mikel Arteta duoc vinh danh

Mikel Arteta được vinh danh sau nỗ lực cùng Arsenal

Đây là lần đầu tiên Arteta có cơ hội nhận được danh hiệu này. Khi bước lên bục nhận giải, huấn luyện viên của Pháo thủ được hỏi liệu ông có lời nhắn nào dành cho người hâm mộ không, ông trả lời: "Cảm ơn vì sự ủng hộ và sự kiên nhẫn. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ đền đáp cho họ thật nhiều”. 

“Arsenal đang chiến đấu vì những người hâm mộ của mình. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để đáp lại sự nhiệt tình và tất cả niềm vui mà chúng tôi hy vọng có thể mang lại cho họ vào cuối mùa giải."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X