Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”

Thứ Sáu 26/03/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất MU. Ngôi sao sinh năm 1995 công thủ đều hoàn hảo. Nhờ vậy, anh đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách ĐT Anh cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Peter Crouch khen ngợi Luke Shaw và Jesse Lingard

Peter Crouch khen ngợi Luke Shaw và Jesse Lingard


Ngoài Luke Shaw thì một cầu thủ khác thuộc biên chế MU là Jesse Lingard cũng được trở lại ĐTQG. Cầu thủ 28 tuổi thi đấu thăng hoa kể từ khi cập bến West Ham theo dạng cho mượn: 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo sau 7 trận cho đội bóng thành London.

Rạng sáng nay, Jesse Lingard tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của Tam sư trước San Marino. Cầu thủ sinh năm 1992 dứt điểm 10 lần, tạo ra 3 cơ hội trong đó một lần được Dominic Calvert-Lewin chuyển hóa thành công.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Luke Shaw và Jesse Lingard, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói:

Trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, tôi ấn tượng với bộ đôi Luke Shaw và Jesse Lingard. Cả hai cầu thủ này đều có khoảng thời gian gây thất vọng ở MU, nhưng với quyết tâm vươn lên, họ đang sở hữu phong độ cực cao”.

“Shaw là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Lingard liên tục ghi bàn và kiến tạo. Nếu họ cứ đá như thế này, tôi nghĩ cả 2 sẽ có tên trong danh sách chính thức của đội tuyển Anh tham dự VCK Euro ở Hè năm nay”
.
Watkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT AnhWatkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh
Tiền đạo của Aston Villa không giấu nổi cảm giác sung sướng sau khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt ĐTQG Anh vào đêm qua.
HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San MarinoHLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San Marino
Sau chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Mario, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của 3 cầu thủ bên phía Tam sư.
Jesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT AnhJesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT Anh
Tiền vệ Jesse Lingard chơi ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Anh 5-0 San MarinoNhững con số không thể bỏ qua sau trận Anh 5-0 San Marino
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại San Marino 5-0 ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi...
ĐT Anh chia tay Marcus Rashford?ĐT Anh chia tay Marcus Rashford?
Theo Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford sẽ không ra sân trong 2 trận đấu tiếp theo của ĐT Anh với Albania và Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X