Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Những nỗ lực của Alejandro Garnacho được đền đáp

Thứ Bảy 04/03/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cực cao trong màu áo MU, tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Argentina.

Alejandro Garnacho đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-1 của MU trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, góp công lớn đưa Quỷ đỏ vào chơi ở vòng tứ kết giải đấu này. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ 18 tuổi tỏa sáng ở mùa giải năm nay.

Tính ra từ đầu mùa giải HLV Erik ten Hag đã sử dụng cầu thủ 18 tuổi đến 27 lần trên mọi mặt trận, anh đã đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy người Hà Lan với 4 bàn và 4 kiến tạo. Garnacho được đánh giá có tương lai vô cùng tươi sáng.

Những nỗ lực của Alejandro Garnacho được đền đáp 1
 
Những nỗ lực của Alejandro Garnacho được đền đáp 2

Alejandro Garnacho có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Argentina

 

Sự xuất sắc của tài năng trẻ người Agentina giúp anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid thực sự đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ chạy cánh này. Tất nhiên, MU không muốn mất sao trẻ người Argentina, họ đang lên kế hoạch thuyết phục anh gia hạn.

Với phong độ cực cao trong màu áo MU, tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Argentina. Cụ thể, HLV Lionel Scaloni đã trao cơ hội cho sao trẻ MU. Trước World Cup 2022, Garnacho có cơ hội tập luyện cùng Lionel Messi nhưng không được sử dụng trong các trận vòng loại World Cup 2022.

Trong tháng 3 này, Argentina sẽ có 2 trận giao hữu gặp Panama và Curacao. Đội hình của họ không có nhiều sự thay đổi so với thời điểm lên ngôi vô địch World Cup 2022. Với tính chất của các trận giao hữu, nhiều khả năng các cầu thủ trẻ, trong đó có Garnacho sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X