Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người tốt nhất và tệ nhất trận MU 0-1 Arsenal

Thứ Hai 02/11/2020 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước sân nhà trước Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Arsenal.

Chiến thắng: Hàng thủ Arsenal


Ở trận MU vs Arsenal, Pháo thủ đã lựa chọn cách chơi phòng ngự phản công. Đội bóng của HLV Mikel Arteta ưu tiên sự chắc chắn bên phần sân nhà trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm những bàn thắng. Bộ đôi trung vệ Gabriel và Holding đã chơi rất tốt, họ khiến những cầu thủ tấn công của MU không có nhiều cơ hội ghi bàn.
 
Những người tốt nhất và tệ nhất trận MU vs Arsenal hình ảnh

Kieran Tierney và các hậu vệ của Arsenal đã chơi rất tốt


Ở 2 cánh Kieran Tierney và Hector Bellerin cũng chơi rất chắc chắn. Thậm chí Bellerin còn là người mang về 1 quả 11m giúp Aubameyang quyết định trận đấu. Hàng thủ Arsenal chỉ để MU thực hiện 2 pha dứt điểm trúng đích, nhưng không thể làm khó thủ môn Bernd Leno. Việc hàng thủ thi đấu chắc chắn là một trong những lý do giúp Arsenal giành 3 điểm khi rời Old Trafford.


Thất bại: Paul Pogba


Trở lại đội hình đá chính, Paul Pogba không chứng tỏ được gì nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 chuyền hỏng khá nhiều, anh cũng không có một pha bóng nào mang lại sự đột biến. Số 6 còn trở thành tội đồ với tình huống phạm lỗi với Bellerin trong vòng cấm khiến đội nhà phải nhận 11m, tạo cơ hội cho Aubameyang ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Pogba khien MU phai nhan 11m truoc Arsenal

Pogba khiến MU phải nhận 11m trước Arsenal


Pogba đã 3 lần khiến MU phải nhận 11m, không một cầu thủ nào của Man đỏ có thể so sánh với số 6 về thông số này. Trong 7 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU nhận 5 bàn thua từ chấm 11m. Trước đó họ phải mất tới 101 trận mới nhận số bàn thua tương tự từ chấm phạt đền.


Chiến thắng: Thomas Partey và Mohamed Elneny


Tiền vệ Thomas Partey đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu trên sân của MU, anh cùng với Mohamed Elneny là rất tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa. "Con quái vật" nơi tuyến giữa của Arsenal khiến Fernandes tắt điện toàn tập và buộc tiền vệ mang áo số 18 phải rời sân sớm do chơi nhạt nhòa.
 
MU vs Arsenal

2 tiền vệ của Arsenal đã chơi cực tốt


Bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng của Arsenal chạm bóng nhiều nhất bên phía đội khách (79 lần), anh thực hiện 57 đường chuyền với tỷ lệ thành công 93%. Partey còn có 4 lần tắc bóng, 2 lần đánh chặn và 1 lần dứt điểm trúng đích. Ngôi sao sinh năm 1993 đã cho thấy giá trị của một bản hợp đồng "bom tấn".

Mohamed Elneny cũng có một trận đấu tuyệt vời, anh hoạt động không biết ngừng nghỉ và nhiều lần ngăn cản MU lên bóng. Cầu thủ sinh năm 1992 không được Unai Emery trọng dụng, nhưng Arteta biết cách giúp tiền vệ người Ai Cập phát huy tất cả những điểm mạnh của mình. Elneny hiện đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV người Tây Ban Nha ở Arsenal.


Thất bại: Hàng công MU


Giống như trận thắng 5-0 trước RB Leipzig ở vòng bảng Champions League, HLV Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-1-2-1-2 trước Arsenal. Marcus Rashford và Mason Greenwood đá cặp tiền đạo, Bruno Fernandes đá ngay phía sau họ. 
Trong 45 phút đầu tiên, MU chơi bóng cực kỳ bế tắc. Những ngôi sao tấn công của họ bị chia cắt hoàn toàn. Đội chủ nhà chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích duy nhất, đó là số lần dứt điểm ít nhất trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà của họ từ năm 2015. 
 
MU khoi dau te nhat tu nam 2014

Bruno Fernandes không thể hiện được nhiều và phải rời sân


HLV Solskjaer sau đó đưa vào sân Van de Beek và Cavani, nhưng thế trận tấn công của MU không có nhiều thay đổi. Họ cũng chỉ có thêm 1 pha dứt điểm trúng đích trong suốt hiệp 2. Việc hàng công không tạo ra nhiều cơ hội khiến MU không thể ghi bàn và nhận thất bại 0-1.


Chiến thắng: Aubameyang


Pierre-Emerick Aubameyang đã trải qua 5 trận không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1989 đã quyết tâm tìm kiếm bàn thắng trước Quỷ đỏ. Anh chơi năng nổ và chịu khó tham gia vào lối chơi của đội nhà, và cuối cùng điều anh mong muốn cũng đến.
 
Arsenal

Aubameyang giúp Arsenal giành 3 điểm


Hector Bellerin mang về một quả 11m cho Arsenal, và Pierre-Emerick Aubameyang được trao trọng trách đá phạt. Số 14 dứt điểm lạnh lùng mang về chiến thắng 1-0 trước Arsenal, anh cũng chấm dứt chuỗi trận không ghi bàn kéo dài 5 trận ở Ngoại hạng Anh. NHM Pháo thủ đang hy vọng bàn thắng này sẽ giúp anh chơi tốt hơn trong thời gian tới.


Thất bại: HLV Solskjaer


Cứ sau một trận đấu rất hay, MU lại nhận những kết quả tệ hại. Điều này tiếp tục lặp lại dưới thời Solskjaer. NHM MU đang kỳ vọng rất lớn sau chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig, song Quỷ đỏ ngay lập tức trở lại mặt đất bằng trận thua 0-1 trước Arsenal.
 
VIDEO: Solskjaer ho ho khen hoc tro sau chien thang truoc PSG

Solskjaer đang gặp nhiều sức ép


Trải qua 4 trận sân nhà đầu tiên tại Premier League 2020/21, MU đều không thắng, trong đó thua tới 3 trận. Đây là lần đầu tiên MU không thắng cả 4 trận sân nhà đầu tiên tại Premier League kể từ mùa giải 1972/73. Khi ấy, Quỷ Đỏ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 18.

MU mới giành được 7 điểm sau 6 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây là khởi đầu tệ nhất của họ kể từ thời David Moyes. Theo đó ở mùa giải 2013/14, đội chủ sân Old Trafford cũng giành 7 điểm sau 6 vòng đấu. MU vẫn đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH. 

Kết thúc mùa giải năm đó họ về đích ở vị trí thứ 7, thậm chí cựu HLV của Everton bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân. Ở thời điểm hiện tại HLV Solskjer cũng đang gặp áp lực rất lớn. 

Paul Pogba và MU khiến NHM choáng váng về số lần phải nhận 11m
Tiền vệ Paul Pogba khiến MU phải nhận 11m trước Arsenal, tạo điều kiện cho Aubameyang sút tung lưới thủ môn David de Gea.
MU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm
MU đã chơi rất bế tắc trước Arsenal, trong 45 phút đầu tiên hàng công của họ chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm trúng đích.
Thua Arsenal, MU lập kỉ lục tệ nhất sau 48 năm
Với thất bại 0-1 trước Arsenal, MU đánh dấu chuỗi 4 trận không thắng trên sân nhà tại Premier League 2020/21.
MU đang tái hiện mùa giải thảm họa của David Moyes?
Kết quả trận đấu MU vs Arsenal khiến NHM Quỷ đỏ rất thất vọng, dù được đánh giá cao hơn nhưng họ đã phải nhận thất bại 0-1.
Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X