Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người hy vọng Unai Emery bị sa thải nhận cú sốc lớn

Thứ Tư 27/11/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về tương lai, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và các cầu thủ.

Emery vẫn nhận được sự tin tưởng ở Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal phải cần đến bàn thắng ở phút 90+6 của Lacazette mới có thể cầm hòa Southampton 2-2 ngay trên sân nhà. Đây là trận thứ 5 ở Ngoại hạng Anh đội bóng này không thắng, họ bị đẩy xuống vị trí thứ 8, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm.
 
HLV Unai Emery nói về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Emery không lo bị sa thải


Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery, ông thầy người Tây Ban Nha đang đối mặt với khả năng bị sa thải. Nếu không cải thiện thành tích của CLB, cựu HLV PSG có thể bị sa thải. Arsenal thậm chí đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery nói về tương lai, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và các cầu thủ.

“Tất nhiên là các cầu thủ vẫn tin vào tôi, Họ cho thấy điều đó. Là một huấn luyện viên, mỗi khoảnh khắc trong sự nghiệp đều khó khăn. Chúng tôi đang có phong độ không tốt, nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Tôi đang cố gắng đưa mọi thứ trở lại đũng quỹ đạo của nó”.

“Tương lai của tôi phụ thuộc vào những trận đấu. Tôi đang nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu với Eintracht Frankfurt, sau đó là trận đấu với Norwich. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở 2 trận đấu này. BLĐ vẫn tin tưởng tôi, và tôi phải đền đáp niềm tin từ họ”.

Mặc dù tuyên bố hùng hồn, song nếu không nhanh chóng đưa Arsenal trở lại HLV Emery có thể mất việc. HLV Nuno Santo tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, nhà cầm quân người Bồ là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X