Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những người Hy Lạp tương thân tương ái ở Arsenal

Thứ Bảy 21/07/2018 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sokratis Papastathopoulos hứa hẹn sẽ hết lòng dìu dắt và hỗ trợ đàn em đồng hương Konstantinos Mavropanos vốn cùng thi đấu vị trí phòng ngự ở Arsenal.

Chỉ trong vòng nửa năm mà Arsenal đã liên tiếp chào đón những cầu thủ Hy Lạp đầu tiên và thứ hai trong lịch sử CLB. Tháng Một, tài năng trẻ Konstantinos Mavropanos bất ngờ cập bến Emirates và rồi sáu tháng sau, Sokratis Papastathopoulos cũng trở thành một Pháo Thủ theo một bản hợp đồng trị giá 17,6 triệu bảng từ Dortmund.

Trung vệ Sokratis và Mavropanos của Arsenal tương trợ lẫn nhau hình ảnh

Trung vệ Sokratis và Mavropanos của Arsenal

Là người đến sau nhưng với tư cách đàn anh dạn dày kinh nghiệm, Sokratis cũng rất ra dáng khi hứa hẹn sẽ dìu dắt, chỉ bảo tận tình đàn em đồng hương vốn cùng thi đấu vị trí phòng ngự. Phát biểu của trung vệ 30 tuổi:

“Công việc của tôi ở đây không chỉ là đóng góp chuyên môn bản thân trên sân cỏ, đó còn là tích cực cống hiến cho Arsenal trên nhiều phương diện khác nhau. Ví dụ với kinh nghiệm của mình thì ngay từ những ngày đầu tiên đến đây, nghĩa vụ của tôi đã phải là giúp các cầu thủ trẻ cảm thấy mình trưởng thành lên rất nhiều rồi.”

“Tôi cũng đã nói với Dino rằng chúng ta giờ đã chơi cho một đội bóng lớn như Arsenal nên rất cần phải nỗ lực hơn nhiều nữa. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu và nhận thấy những sự cải thiện ổn định từng ngày, đây có thể là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tương lai.”

“Nửa mùa giải đầu tiên năm ngoái, Dino gặp khó khăn là điều dễ hiểu khi một cầu thủ trẻ mới chân ướt chân ráo gia nhập một đội bóng lớn và đòi hỏi cao. Cậu ấy bỡ ngỡ đủ đường, bao gồm cả khác biệt văn hóa và rào cản ngôn ngữ. Giờ thì có tôi ở đây rồi, cậu ấy sẽ điềm đạm và thân thiện hơn với mọi người.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X