Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại trận MU 1-6 Tottenham

Thứ Hai 05/10/2020 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-6 trên sân nhà trước Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận MU vs Tottenham.

Chiến thắng: Son Heung-min và Harry Kane


Hai ngôi sao lớn nhất của Tottenham: Son Heung-min và Harry Kane tiếp tục cho thấy sự kết hợp hoàn hảo, họ tỏa sáng rực rỡ trước MU. Ở trận đấu tại Old Trafford, bộ đôi này đều có cho mình 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Và những pha kiến tạo này của họ đều là giành cho nhau. 
 
Những người chiến thắng và thất bại trận MU vs Tottenham hình ảnh

Son Heung Min và Harry Kane nhấn chìm quỷ đỏ


Harry Kane đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng ở Premier League mùa này (3 bàn và 6 kiến tạo), chỉ Thierry Henry mùa 2004/05 là tham gia vào nhiều bàn thắng hơn trong 4 trận đầu tiên của mùa giải (10). Son Heung-min cũng đã có 6 bàn và 1 kiến tạo.

Son Heung-Min và Harry Kane đã kết hợp tạo ra 26 bàn thắng ở Premier League, nhiều thứ 5 trong số các bộ đôi xuất sắc nhất trong lịch sử và nhiều nhất hiện tại. Nếu như không bị những chấn thương cản bước, bộ đôi này có thể giúp Tottenham bay cao ở mùa giải năm nay.


Thất bại: Hàng thủ MU


Nhiều người đã cho rằng Victor Lindelof chính là nguyên nhân khiến MU gặp khó trong thời gian qua, song thực tế không phải như vậy. Ở trận MU vs Tottenham, cầu thủ sinh năm 1994 không ra sân, song hàng thủ Quỷ đỏ vẫn thi đấu như mơ ngủ. 
 
MU

Hàng thủ MU chơi tệ hại


Eric Bailly chưa thể mang lại sự khác biệt, thậm chí anh còn mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua thứ 3 của MU,  trong khi đội trưởng Harry Maguire có trận đấu được cho là tệ nhất kể từ khi tới sân Old Trafford. Hai cánh, Luke Shaw và Wan-Bissaka cũng không đem lại sự chắc chắn. MU để Tottenham dứt điểm 22 lần, 8 trúng đích và 6 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

3 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU đều không thể giữ sạch lưới và nhận tổng cộng 11 bàn thua, rõ ràng hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất của Man đỏ ở thời điểm hiện tại.


Chiến thắng: HLV Jose Mourinho


Trong ngày trở lại sân Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã có màn trả thù không thể tuyệt vời hơn khi giúp Tottenham hủy diệt MU với tỷ số 6-1. Không chỉ đưa Spurs leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, ông còn khiến đội bóng cũ MU tụt xuống thứ 16.
 
Mourinho

Mourinho và màn trả thù ngọt ngào


Jose Mourinho cùng với Brendan Rodgers tạo nên những chiến thắng với cách biệt lớn nhất của một HLV trước đội bóng cũ ở Premier League. Vào tháng 2 năm 2013, Brendan Rodgers khi đó đang dẫn dắt Liverpool đã tạo ra cách biệt 5 bàn trước đội bóng cũ Swansea (5-0).


Thất bại: HLV Ole Gunnar Solskjaer


Với một hàng thủ tệ hại, MU đã phải nhận thất bại 1-6 trước Tottenham. Lần đầu tiên kể từ tháng 10/2015 (gặp Arsenal, cũng trong 7 phút), MU nhận tới 2 bàn thua ở Premier League. MU đã nhận 4 bàn thua trong hiệp 1 và là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League chứng kiến điều kỳ lạ này. Trong suốt 1079 trận trước đó tại giải đấu, họ chưa từng để điều nảy xảy ra.
 
Solskjaer

Solskjaer khiến MU phải nhận kết quả tủi hổ


Đây mới là lần thứ 3 trong lịch sử Premier League, MU nhận 6 bàn thua trong một trận đấu, trước đó đến ở các trận đấu với Southampton năm 1996 và Man City năm 2011. Trận thua đau đớn này có thể khiến BLĐ MU tức giận và đổ hết mọi tội lỗi lên đầu HLV Ole Gunnar Solskjaer. Để xoa dịu dư luận, khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra. 


Chiến thắng: Serge Aurier


Với sự có mặt của Matt Doherty, hậu vệ Serge Aurier bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị. Khi mà lịch thi đấu của Spurs là quá nặng, cầu thủ sinh năm 1992 đã có cơ hội đá chính tại Old Trafford. Cựu sao PSG đã có một trận đấu bùng nổ.
 
Aurier dem ve ban thu 5 cho Tottenham

Aurier đem về bàn thứ 5 cho Tottenham


Serge Aurier là người kiến tạo giúp Son Heung-Min nâng tỷ số lên 4-1, sau đó anh trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1. Với 1 bàn và 1 kiến tạo, cầu thủ 28 tuổi là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất bên phía đội khách. Tỏa sáng trước MU, Aurier gửi lời thách thức đến Doherty.


Thất bại: Anthony Martial


Anthony Martial mang về cho MU quả 11m và Bruno Fernandes thực hiện thành công, song hành động thiếu kiềm chế của anh là lý do khiến đội chủ nhà phải nhận thảm bại. Phút 29, chẳng những bị đối phương dẫn 2-1 mà MU còn lâm vào cảnh thiếu hụt nhân sự. Martial đã nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Anthony Taylor.
 
Martial MU

Martial khiến MU phải chơi thiếu người


Nguyên nhân nằm ở chỗ tiền đạo người Pháp đã đánh nguội Lamela (vả vào mặt) sau khi bị đối thủ "giở trò" trước. Đúng là Lamela đã khiêu khích Martial nhưng số 9 của MU cũng chỉ biết tự trách mình khi mất kiểm soát. Chỉ 7 phút sau khi Martial rời sân, Tottenham có 2 bàn thắng liên tiếp để vượt lên dẫn trước 4-1, trước khi ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp 2 để ấn định tỷ số 6-1.

Cầu thủ người Pháp năm nay đã 25 tuổi, song anh vẫn không cho thấy sự trưởng thành. Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo người Pháp nhận thẻ đỏ và đẩy đồng đội vào thế khó.

Mourinho: MU có thể đã phải kết thúc trận đấu với 8 người!
Jose Mourinho thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chiếc thẻ đỏ của Martial sau pha va chạm với Lamela ở trận đấu giữa MU vs Tottenham.
Thảm bại trước Tottenham, MU lập tức bị Man City cà khịa
Man City được đà cà khịa MU sau thảm bại 1-6 trước Tottenham tại vòng 4 Premier League 2020.
Những con số gây sốc sau thảm bại kinh hoàng của MU trước Tottenham
MU đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-6 trước Tottenham trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê MU vs Tottenham vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng...
Hàng thủ MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử
Hàng thủ MU đã chơi rất tệ trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, chỉ sau 37 phút thi đấu họ đã phải nhận 4 bàn thua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X