Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận West Ham 1-3 MU

Chủ Nhật 06/12/2020 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ngược dòng ngoạn mục đánh bại West Ham 3-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận West Ham vs MU.

Chiến thắng: Paul Pogba và Bruno Fernandes

Ở trận West Ham vs MU, HLV Solskjaer đã sử dụng Paul Pogba bên cạnh Scott McTominay. Ngôi sao người Pháp đã có một trận đấu năng nổ, anh là người gỡ hòa cho Quỷ đỏ sau một tình huống sút xa cực kỳ đẹp mắt. Cú đá ở cự ly vào khoảng 30m của số 6 không cho Fabianski một cơ hội cản phá nào. Ở những thời điểm quan trọng, đẳng cấp của Pogba được thể hiện.

Những người chiến thắng và thất bại sau trận West Ham vs MU hình ảnh

Pogba gỡ hòa cho MU bằng siêu phẩm sút xa

Người kiến tạo để Pogba gỡ hòa cho MU là Bruno Fernandes. Ngôi sao sinh năm 1994 vào sân thay Donny van der Beek đầu hiệp 2 và ngay lập tức để lại dấu ấn. Đây đã là lần thứ 36 anh ghi dấu giày vào bàn thắng của M.U chỉ trong 38 trận (22 bàn, 14 đường kiến tạo).

Kể từ khi Bruno đá trận ra mắt MU hồi tháng Hai năm nay, không đồng nghiệp nào khác ở Premier League tấn công hiệu quả như cầu thủ này. Kể từ năm 2005 đến nay mới lại có một cầu thủ tạo ra 8 cơ hội cho các đồng đội ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 45 phút thi đấu. Thế mới thấy khả năng sáng tạo của câu thủ 26 tuổi tốt như thế nào.

Thất bại: Jarrod Bowen và Sebastien Haller

Trong số các ngôi sao của West Ham, Jarrod Bowen là người có nhiều tình huống dứt điểm nhất. Cầu thủ sinh năm 1996 này thực hiện tới 5 tình huống dứt điểm về phía trung thành của MU, anh có 2 lần đối mặt với Dean Henderson nhưng không thể giành chiến thắng.
 

Bowen bo lo co hoi mo ty so cho West Ham

Bowen bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho West Ham

Giống như Jarrod Bowen, Sebastien Haller cũng bỏ lỡ những cơ hội trước MU, trong đó phải kể đến tình huống không thể ghi bàn cuối hiệp 1. Haller thoát xuống nhận đường chuyền của đồng đội, anh vượt qua cả thủ môn Dean Henderson, nhưng ở tình huống dứt điểm cuối cùng cầu thủ này lại bị trượt chân rất đáng tiếc. Không thể tin được là đội chủ nhà không có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở tình huống này.

Việc Jarrod Bowen và Haller phung phí cơ hội là một trong những lý do khiến West Ham phải nhận thất bại 1-3 trước MU.

Chiến thắng: Rashford

Rashford ngồi dự bị trước West Ham, nói về quyết định của mình, HLV Solskjaer chia sẻ: “Rashford dính chấn thương ở vai, cậu ấy chỉ đủ thể lực để ngồi trên băng ghế dự bị. Cậu ấy nói rằng sẵn sàng vào sân nếu cần, tôi cảm thấy rất hài lòng với tinh thần thi đấu của Rashford".

Cu bam bong cua Rashford mang ve ban thang an dinh ty so 3-1 cho MU

Cú bấm bóng của Rashford mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho MU

Trong thế trận MU để đối thủ dẫn trước 1-0 và chơi tấn công bế tắc, HLV Solskjaer đã tung Marcus Rashford vào sân ngay đầu hiệp 2. Với tốc độ và khả năng đi bóng cực kỳ khó chịu, tiền đạo người Anh liên tục làm khổ hàng thủ đội chủ nhà.

Anh có một lần đưa bóng trúng cột dọc và chính là người ấn định thắng lợi 3-1 cho MU. Như vậy, Rashford đã ghi bàn trở lại sau chuỗi 5 trận "tịt ngòi" liên tiếp ở Premier League. Trước đó, cả 6 pha lập công gần nhất của anh đều diễn ra ở đấu trường Champions League.

Thất bại: Anthony Martial

Trong trận thua 1-3 của MU trước PSG, tiền đạo Anthony Martial đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn. Anh đệm bóng ra ngoài khi trước mặt là lưới trống. Trước West Ham, Anthony Martial tiếp tục chơi thất vọng. Ngôi sao người Pháp tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội, anh cũng không thể hiện quyết tâm trong thi đấu.

Martial co mot tran dau that vong

Martial có một trận đấu thất vọng

Sau đó cựu sao Monaco dính chấn thương và được thay thế bởi Juan Mata. Kể từ sau khi Martial rời sân, MU tấn công tốt hơn hẳn. Trên mạng xã hội nhiều CĐV kêu gọi HLV Solskjaer loại bỏ cầu thủ người Pháp.

Chiến thắng: Dean Henderson

Trong ngày mà David de Gea không ra sân vì chấn thương, Dean Henderson được trao cơ hội bắt chính. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có một trận đấu ấn tượng. Theo thống kê, cầu thủ người Anh có tổng cộng 5 tình huống cản phá trước West Ham, trong đó anh 3 lần chiến thắng cầu thủ đối phương trong tư thế đối mặt.

Dean Henderson co mot vai pha can pha an tuong

Dean Henderson có một vài pha cản phá ấn tượng

Bàn thua duy nhất của MU không có lỗi của Dean Henderson. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi này cũng chơi ấn tượng trước Southampton sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Với việc Henderson đang chơi ổn định, NHM MU có quyền yên tâm khi De Gea không thể ra sân vì chấn thương.

Thất bại: Van de Beek

Trong màu áo Ajax, Van de Beek nhiều lần được sử dụng ở vị trí hộ công, anh cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, trong trận đấu với West Ham, cầu thủ người Hà Lan không phát huy được khả năng ở vị trí của một số 10.

Van de Beek choi that vong va phai roi san som

Van de Beek chơi thất vọng và phải rời sân sớm

Van de Beek không thể liên kết các ngôi sao trên hàng công của MU lại với nhau, việc anh chơi thất vọng khiến đội khách chỉ dứt điểm có 3 lần sau 45 phút đầu tiên. Khi cựu sao Ajax rời sân nhường chỗ cho Bruno Fernandes, lối chơi tấn công của MU thanh thoát và hiệu quả hơn hẳn.

Rõ ràng, Van de Beek cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được đá chính thường xuyên ở MU.


Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước West Ham?
Tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách của MU trên sân của West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer cũng đã...
Mason Greenwood không có đối thủ ở Ngoại hạng Anh
Trong số các cầu thủ dưới 20 tuổi ở Ngoại hạng Anh, không ai có thể so sánh với tiền đạo Mason Greenwood về số bàn thắng kể từ đầu mùa giải trước.
MU đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin
Kết quả West Ham vs MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh giúp Quỷ đỏ nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân khách, quan trọng hơn 3 điểm có được giúp đội chủ sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X