Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-0 Man City

Chủ Nhật 13/12/2020 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Man City vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Chiến thắng: Hàng thủ MU


Sau những chỉ trích nặng nề ở trận thua RB Leipzig, hàng thủ của MU đã chơi tốt hơn rất nhiều trước Man City. Cặp trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof làm tốt nhiệm vụ của mình, họ không để những ngôi sao tấn công của đội khách có nhiều cơ hội dứt điểm.
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Man City hình ảnh

Luke Shaw chơi tốt trước Man City


Ở hai biên Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka cũng khiến NHM yên tâm với những pha phòng ngự chắc chắn. Cũng phải nói thêm rằng bộ đôi tiền vệ trung tâm Fred và Scott McTominay đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn, họ cắt nhiều pha lên bóng của Man City. 


Thất bại: HLV Pep Guardiola


Kể từ khi gia hạn hợp đồng với Man City, HLV Pep Guardiola chưa thể giúp đội chủ sân Etihad duy trì sự ổn định. Ở trận MU vs Man City, đội khách không cho thấy khát khao chiến thắng. Họ không cho thấy vị thế của một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Pep Guardiola vs Burnley

Pep Guardiola không cho thấy khát khao giành chiến thắng trước MU


Trước khi mùa giải năm nay diễn ra, giới chuyên môn nhận định Man City và Liverpool vẫn là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Trong khi The Kop vẫn đang chơi tốt bất chấp vấn nạn chấn thương thì Man xanh lại có vẻ như đang đi chệch hướng. 

Với trận hòa MU, Man City hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 11 trận. Nếu cứ đá với phong độ phập phù và thiếu quyết tâm như vậy, đoàn quân của Pep Guardiola khó lòng chạy đua, nhất là khi giải Ngoại hạng Anh sắp bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.


Chiến thắng: John Stones


Mùa giải năm nay, trung vệ John Stones không được đá chính quá nhiều. Trận đấu với MU chỉ là lần thứ 4 anh ra sân ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1994 đá cặp với Ruben Dias ở trung tâm hàng thủ. Bộ đôi trung vệ của Man City đã chơi rất tốt, đặc biệt là cầu thủ người Anh.
 
Man City len tieng ve tuong lai John Stones

 John Stones có một trận đấu ấn tượng


John Stones là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất bên phía Man City (90 lần), anh cũng là cầu thủ thực hiện nhiều đường chuyền nhất (87), tỷ lệ thành công lên tới 97%. Cựu cầu thủ của Everton không chỉ làm tốt nhiệm vụ mà còn thường xuyên dạt cánh hỗ trợ các hậu vệ biên.

Với màn trình diễn ấn tượng, John Stones cho thấy HLV Pep Guardiola đặt niềm tin vào anh là hoàn toàn có cơ sở. Nếu tiếp tục chơi ấn tượng như trận đấu ở sân Old Trafford, cầu thủ 26 tuổi hoàn toàn có cơ hội đá chính thường xuyên, đồng thời nuôi hy vọng góp mặt ở VCK Euro 2020 được tổ chức vào Hè năm tới.


Thất bại: Hàng công Man City


Thiếu vắng trung phong Sergio Aguero, hàng công Man City thi đấu thiếu sự ổn định từ đầu mùa giải. Có những trận đấu họ chơi bùng nổ, nhưng cũng có trận đấu tỏ ra bế tắc. Trước MU, những ngôi sao tấn công của Man xanh đều gây thất vọng rất lớn.
 
MU vs Man City

Các cầu thủ tấn công của Man City không thể hiện được gì nhiều


Nhạc trưởng Kevin de Bruyne thực hiện 3 pha dứt điểm không trúng đích. Gabriel Jesus và Raheem Sterling đều không thể tạo ra sự đột biến, dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng cả hai đều chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm không trúng khung thành.

Riyad Mahrez cũng gây thất vọng và phải rời sân ở phút 65, người vào thay thế Ferran Torres không làm được gì trong khoảng gần 30 phút có mặt trên sân. Theo thống kê, Man City đã không thể ghi bàn trong 2 trận đấu sân khách liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 1/2017. 


Thất bại: HLV Solskjaer


Nếu như Pep Guardiola không cho thấy khát khao giành chiến thắng thì Solskjaer không thể giúp MU cải thiện thành tích trên sân nhà. Từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ luôn chơi rất tệ khi được thi đấu ở sân Old Trafford. Họ mới chỉ thắng được đúng 1 trong 6 trận được chơi tại tổ ấm của mình. Trong số này, có 3 trận thua và 2 trận hòa.
 
HLV Solskjaer cho rang MU van dang choi tot len

MU của HLV Solskjaer đang chơi tệ trên sân nhà


Thêm vào đó, khả năng ghi bàn trên sân nhà của MU cũng rất đáng báo động. Sau 6 trận, Quỷ đỏ mới chỉ ghi được đúng 3 bàn thắng, tức trung bình 2 trận mới có được 1 bàn. 

MU đã không ghi bàn trong 3 trận sân nhà mùa này, trong khi cả mùa giải năm ngoái Quỷ đỏ chỉ có 2 trận không thể lập công ở Nhà hát của những giấc mơ. Chứng kiến đội nhà chơi rất tệ ở Old Trafford, NHM MU tỏ ra ngán ngẩm. Rõ ràng Solskjaer và các học trò cần phải thay đổi thái độ khi chơi trên sân nhà ngay lập tức.


Fred xoay compa biến De Bruyne thành trò hề
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận MU vs Man City đến từ pha phô diễn kĩ thuật của Fred khiến De Bruyne vô tình trở thành trò hề.
Hàng công Man City chơi tệ như thế nào trước MU?
Kết quả MU vs Man City khiến cả hai đội đều cảm thấy hài lòng, không có bàn thắng nào được ghi trong trận derby có chất lượng khá thấp.
NHM không muốn MU tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford
Trận đấu MU vs Man City đã diễn ra không đúng như kỳ vọng của NHM, đã không có bàn thắng nào được ghi trong cuộc đọ sức tại Old Trafford.
HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba đá chính trước Man City
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại đội hình xuất phát của Man United trong trận derby với Man City và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra lý giải về lựa chọn của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X