Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-0 Chelsea

Chủ Nhật 25/10/2020 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dù được chơi trên sân nhà, song đã để Chelsea cầm hòa 0-0. Cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Chelsea vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Chiến thắng: Edouard Mendy


Ngoại trừ tình huống chuyền bóng bất cẩn ở phút 43, thủ môn Edouard Mendy đã có một trận đấu tuyệt vời trước MU. Ngôi sao sinh năm 1992 đã cản phá thành công cả 4 cú đá đi trúng đích của đội chủ nhà, anh 2 lần chiến thắng Rashford trong những tình huống đối mặt.
 

Mendy có một trận đấu ấn tượng


Cuối hiệp 1, Edouard Mendy dùng chân cản phá cú đá rất căng của số 10 bên phía MU. Những phút cuối trận anh tiếp tục từ chối cơ hội của tiền đạo người Anh. Với màn trình diễn ấn tượng, Mendy được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Theo thống kê, Edouard Mendy là thủ môn đầu tiên của Chelsea giữ sạch lưới trong cả hai trận đấu đầu tiên của mình cho đội bóng ở Ngoại hạng Anh kể từ khi Petr Cech làm được điều này vào năm 2004. Tính cả trận đấu với Sevilla ở Champions League, Mendy đang có chuỗi 3 trận trắng lưới.


Thất bại: Donny van de Beek


MU chi 40 triệu euro mua tiền vệ Donny van de Beek tư Ajax. Cầu thủ người Hà Lan duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Van de Beek được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, nhưng đến thời điểm hiện tại không được trao cơ hội thi đấu.
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Chelsea hình ảnh

 MU không trao cơ hội cho Van de Beek


Ở trận tiếp Chelsea tại Old Trafford, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục ngồi dự bị. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Scott McTominay và Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm, ông thầy người Na Uy sau đó đưa Paul Pogba và sân. Donny van de Beek không được sử dụng một phút nào.

Người đại diện của Van de Beek có lý do để phàn nàn khi thân chủ của mình không được trọng dụng. Mới nhất, người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho tiền vệ Van de Beek ở trận đấu với Chelsea.


Chiến thắng: Harry Maguire


Sau khi không thể ra sân trước PSG, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã trở lại ở trận MU vs Chelsea tại Old Trafford. Ngôi sao người Anh đã chơi rất ấn tượng. Theo thống kê, anh có 6 tình huống phá bóng, 1 lần chặn bóng 1 lần đánh chặn, thắng tranh chấp trên không 100% và chuyền chính xác 88%.
 

Maguire đã chơi rất tốt


Bàn thắng vào lưới Newcastle dường như đã giúp Maguire lấy lại sự tự tin cần thiết. Việc cầu thủ 27 tuổi duy trì sự ổn định có ý nghĩa rất lớn với MU, nhất là trong bối cảnh nửa đỏ thành Manchester đối mặt với lịch thi đấu khá nặng trong thời gian tới.


Thất bại: MU


Với lợi thế sân nhà, MU đã chủ động chơi tấn công trước Chelsea. Quỷ đỏ đã dứt điểm tổng cộng 16 lần, 5 trúng đích, vượt trội so với 6 pha dứt điểm và chỉ 1 đi trúng khung thành của đội khách. Tuy nhiên, MU đã không thể ghi bàn trước đại diện của thành London.
 
Cavani suyt ghi ban cho MU o cu dut diem dau tien

MU không thể ghi bàn trước Chelsea


Với trận hòa 0-0 trước Chelsea, MU đã có lần đầu tiên kể từ mùa 1972/73 không thể giành thắng lợi trên sân nhà Old Trafford trong 3 trận đấu đầu mùa. Trước đó, họ đã để thua 1-3 trước Crystal Palace ngay trận mở màn và sau đó là thất bại tủi hổ 1-6 trước Tottenham. 


Chiến thắng: Fred


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Fred bất ngờ được HLV Solskjaer tin tưởng. Trước Chelsea, cầu thủ người Brazil đá cặp tiền vệ trung tâm với Scott McTominay. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Fred đá chính, anh tiếp tục thể hiện một phong độ ổn định. 
 

Fred đang chơi rất tốt


Với nền tảng thể lực sung mãn, anh kết hợp cùng Scott McTominay để tạo nên bức tường kiên cố trước mặt hàng phòng ngự. Nếu cứ đá như thế này, suất chính thức nơi hàng tiền vệ sẽ thuộc về tay cầu thủ người Brazil.


Thất bại: Hàng công Chelsea


Ở trận đấu với Sevilla hồi giữa tuần, HLV Frank Lampard đã sử dụng những cầu thủ tấn công tốt nhất như Timo Werner, Kai Havertz, Christian Pulisic hay Hakim Ziyech, nhưng Chelsea không thể ghi bàn. Trong chuyến làm khách trên sân của MU, ông thầy người Anh tiếp tục trọng dụng Pulisic, Havertz hay Werner, nhưng bộ ba này tiếp tục chơi thất vọng.
 
MU va Chelsea cam chan nhau 0-0 o Old Trafford

MU và Chelsea cầm chân nhau 0-0 ở Old Trafford


Những cầu thủ tấn công của Chelsea bị hàng thủ MU chia cắt hoàn toàn. Những nhân tố từ băng ghế dự bị như Hakim Ziyech hay Mason Mount cũng không mang lại nhiều đột biến. Trong suốt 90 phút, Chelsea chỉ dứt điểm 6 lần, 1 trúng đích, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ không thể ghi bàn.

Hàng công với những sự bổ sung chất lượng của Chelsea đã không thể ghi bàn trong 2 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. HLV Lampard vẫn còn rất nhiều việc phải làm để duy trì sự bùng nổ ở tuyến trên, đặc biệt ở những trận đấu quan trọng.

Không sử dụng Donny van de Beek, MU bị chỉ trích dữ dội
Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho tiền vệ Van de Beek ở trận đấu với Chelsea.
Patrice Evra: Chelsea mất 1 quả 11m trước MU
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU, Patrice Evra thì trọng tài đã bỏ qua 1 quả 11m ở tình huống trung vệ Harry Maguire đã phạm lỗi với Caesar Azpilicueta.
Maguire ôm trọn đội trưởng Chelsea nhưng không bị thổi pen?
Trong những phút cuối của hiệp 1, trung vệ Harry Maguire đã có một pha phòng ngự đầy hiệu quả, nhưng dường như không đúng luật cho lắm.
Edouard Mendy tấu hài với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhà
Ở trận đấu với MU, thủ môn Edouard Mendy của Chelsea khiến CĐV đội nhà thót tim khi suýt nữa đưa bóng về lưới nhà.
HLV Solskjaer giải thích lý do Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea
Hậu vệ Axel Tuanzebe, người chơi rất tốt trước PSG phải ngồi dự bị trước Chelsea. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do không để cầu thủ 23 tuổi ra...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X