Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-1 Chelsea

Chủ Nhật 29/08/2021 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu trên sân Anfield.

Chiến thắng: Mohamed Salah


Cầu thủ người Ai Cập là ngôi sao chơi tốt nhất trên hàng công của Liverpool ở trận đấu này, anh là người gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà trên chấm 11m. Theo thống kê, Mohamed Salah đã thực hiện thành công 14 quả phạt đền gần nhất ở Premier League - chỉ có Matt Le Tissier (23 bàn liên tiếp từ năm 1994 đến 2000) là có chuỗi trận ghi bàn dài hơn.
 

Salah gỡ hòa cho Liverpool


Ngoài bàn thắng có được, cầu thủ sinh năm 1992 còn có thêm 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Nếu Matip hay Mane tận dụng tốt hơn, chắc chắn cầu thủ người Ai Cập còn được nhắc đến nhiều hơn nữa.


Thất bại: Reece James


Reece James là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal, anh tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Cầu thủ người Anh tiếp tục được HLV Thomas Tuchel tin tưởng đá chính trong chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Anh đã chơi khá tốt trong 40 phút đầu tiên của trận đấu, nhưng ở những phút bù giờ của hiệp 1 cầu thủ sinh năm 1999 phải nhận thẻ đỏ và khiến đội nhà phải nhận 11m.
 
Reece James thẻ đỏ

Reece James nhận thẻ đỏ


Trong một tình huống phạt góc, một loạt cú dứt điểm được đội quân áo đỏ tung ra nhưng bóng hết trúng xà ngang thì lại bị Reece James ngăn cản trước vạch vôi. Tuy nhiên bóng trúng vào tay hậu vệ người Anh. Xem kĩ pha quay chậm, cánh tay của Reece James không hề khép sát cơ thể. 

Sau khi tham khảo lại băng quay chậm, trọng tài Anthony Taylor đã chỉ tay vào chấm phạt đền cho chủ nhà, đồng thời rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp cho Reece James vì cho rằng cầu thủ này cố tình dùng tay cản bóng để cứu cho đội nhà khỏi bàn thua mười mươi. Trên chấm 11m sau đó Salah đã ghi bàn gỡ hòa 1-1.


Chiến thắng: Kai Havertz


Kai Havertz chính là người mở tỷ số cho Chelsea ở phút 22. Reece James đá phạt góc và hàng thủ áo đỏ đã bỏ quên Kai Havertz, mở ra cơ hội cho tuyển thủ Đức thực hiện cú đánh đầu ngược vô cùng kỹ thuật, hạ gục thủ môn Alisson.
 
Kai Havertz

Kai Havertz mở tỷ số cho Chelsea


Trên mọi đấu trường, chỉ Mason Mount (6) là người ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea dưới thời Thomas Tuchel hơn Kai Havertz (5). Cầu thủ người Đức đang trở thành quân bài quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Tuchel vận hành.


Thất bại: Roberto Firmino


Roberto Firmino cùng Mohamed Salah và Sadio Mane là 3 mũi tấn công của Liverpool trước Chelsea, song cầu thủ người Brazil đã có một trận đấu thất vọng. Những phút có mặt trên sân anh không thể liên kết với các đồng đội, cầu thủ này không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội.
 

Firmino có một trận đấu thất vọng

Trong thế trận mà Liverpool bị Chelsea dẫn trước ở phút 22, HLV Klopp đã quyết định rút Firmino và đưa vào Jota vào sân ở phút 40. Lựa chọn của ông thầy người Đức chính xác khi Jota chơi rất tốt, anh giúp những pha lên bóng của đội chủ nhà biến hóa và tốc độ hơn rất nhiều. Chỉ tiếc rằng Mendy quá xuất sắc khiến Liverpool không có thêm bàn để giành trọn vẹn 3 điểm. 


Chiến thắng: Edouard Mendy


Thủ môn Edouard Mendy của Chelsea đã chơi rất tốt trước Liverpool, anh có tới 6 pha cản phá ở trận đấu này. Trong đó có những pha đổ người xuất sắc sau những cú đá của Fabinho hay Sadio Mane. Chính phong độ xuất sắc của anh giúp Chelsea có được trận hòa 1-1.
 
Mendy

Mendy có 6 pha cản phá


Theo thống kê, 6 pha cứu thua trước Liverpool là trận đấu mà Mendy có nhiều pha cản phá nhất trong màu áo Chelsea trên mọi mặt trận. Ngôi sao người Senegal vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh vẫn là thủ môn số 1 của đội bóng thành London.
Cận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước LiverpoolCận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước Liverpool
Những phút bù giờ của hiệp 1, Reece James bị truất quyền thi đấu vì lỗi dùng tay chơi bóng, qua đó khiến Chelsea chịu phạt đền và nhận bàn thua.
Romelu Lukaku tấu hài trước LiverpoolRomelu Lukaku tấu hài trước Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku khiến các khán giả theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool phải bật cười với tình huống vấp bóng.
Chơi thiếu người, Chelsea kiên cường giành điểm tại AnfieldChơi thiếu người, Chelsea kiên cường giành điểm tại Anfield
Dù có bàn dẫn trước song tấm thẻ đỏ của Reece James vào cuối hiệp 1 cùng việc bị thổi 11m đã khiến Chelsea đánh mất lợi thế. Trong hiệp 2, họ đã phải ra sức...
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Liverpool vs Chelsea (23h30 ngày 28/8)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Liverpool vs Chelsea (23h30 ngày 28/8)
Liverpool vs Chelsea lúc 23h30 ngày 28/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Liverpool đụng độ Chelsea là những thử thách hoàn hảo cho mỗi đội...
Huyền thoại Liverpool dự đoán MU sẽ thất bại cùng RonaldoHuyền thoại Liverpool dự đoán MU sẽ thất bại cùng Ronaldo
Huyền thoại Graeme Souness cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ thất bại ở Man United vì lối chơi hạn chế ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X