Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Leicester 3-1 MU

Thứ Hai 22/03/2021 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester xuất sắc đánh bại MU 3-1 trên sân nhà để ghi tên vào vòng bán kết FA Cup 2020/21. Cùng điểm qua danh sách những người thi đấu tốt nhất và tệ nhất sau trận đấu trên sân King Power.

Chiến thắng: Kelechi Iheanacho


Trong chiến thắng 5-0 của Leicester trước Sheffield ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Kelechi Iheanacho tỏa sáng với một cú hat-trick. Đến trận tiếp MU ở tứ kết FA Cup, cầu thủ từng khoác áo Man City tiếp tục thi đấu nổi bật. Tiền đạo sinh năm 1996 tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà.
 

Iheanacho có thêm một trận đấu xuất sắc


Phút 24, Iheanacho tận dụng sai lầm của Fred của mở tỷ số trận đấu. Ngay đầu hiệp 2, Iheanacho chính là người thực hiện đường chuyền để Tielemans đi bóng xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Henderson.

Tới phút 78, Leicester được hưởng quả phạt bên cánh trái. McTominay đón sai điểm rơi quả tạt của Albrighton để cho Iheanacho dễ dàng đánh đầu cận thành tung lưới MU ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Trong những trận gần đây, khi mà Vardy vô duyên, cầu thủ 24 tuổi đang là chân sút chủ lực của Leicester.


Thất bại: Fred


Tiền vệ Fred đã có một trận đấu thất vọng trước Leicester. Phút 24, cầu thủ người Brazil chuyền về không khác gì đường kiến tạo cho Iheanacho băng xuống vượt qua thủ môn Henderson trước khi dứt điểm vào gôn trống mở tỷ số cho Leicester.
 

Fred mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của MU


Sau màn trình diễn ấn tượng trước AC Milan ở Europa League, Fred đã chơi cực tệ trên sân King Power. Việc cầu thủ sinh năm 1993 không hoàn thành nhiệm vụ là một trong những lý do khiến hàng thủ của MU phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Một lần nữa người ta phải đặt dấu hỏi về sự ổn định của cầu thủ này.


Chiến thắng: Wesley Fofana


Trong sơ đồ 3-4-1-2, Wesley Fofana được sử dụng ở vị trí trung vệ lệch phải. Ngôi sao của Leicester đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng, anh nhiều lần ngăn cản những tình huống đi bóng của các cầu thủ tấn công bên phía MU, đặc biệt là Anthony Martial. Sao trẻ 20 tuổi có 2 lần ngăn cản cầu thủ người Pháp đi bóng. 
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Leicester vs MU hình ảnh

 WWesley Fofana có một trận đấu ấn tượng


Những thống kê của Wesley Fofana là rất ấn tượng, anh có 3 lần tắc bóng, 3 lần phá bóng và 3 lần không chiến thành công. Cầu thủ sinh năm 2000 đang duy trì phong độ cực cao từ đầu mùa. Không phải ngẫu nhiên mà cựu tiền vệ huyền thoại của MU - Paul Scholes muốn đội bóng cũ chiêu mộ trung vệ của Leicester.


Thất bại: Hàng thủ MU


Hàng thủ MU đã chơi thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Leicester. Họ để đối thủ dứt điểm 11 lần, 5 trúng đích và mang về 3 bàn thắng. Các cầu thủ phòng ngự của đội khách thay nhau mắc sai lầm. Ở bàn thua đầu tiên, Fred chuyền về như kiến tạo để Iheanacho mở tỷ số.
 

Tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3 của MU


Đến bàn thua thứ 2, có 4 cái bóng áo đỏ nhưng không một ai áp sát Tielemans để anh đi bóng như chỗ không người trước khi dứt điểm đánh bại Dean Henderson. Ở bàn thua cuối cùng, Scott McTominay đánh đầu hụt tạo cơ hội cho Iheanacho ghi bàn ở cự ly gần. 

Thủ môn Dean Henderson cũng không có những pha cản phá ấn tượng ở trận đấu này. Việc hàng thủ chơi tệ hại khiến MU buộc phải nhường vé vào bán kết cho đối thủ.


Chiến thắng: Youri Tielemans 


Tiền vệ Youri Tielemans đã có một trận đấu ấn tượng trước MU. Ngôi sao sinh năm 1996 là người nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Cầu thủ người Bỉ nhận bóng từ ngoài vòng cấm MU, anh đi bóng thẳng vào vòng 16m50 của đội khách rồi dứt điểm quyết đoán khiến thủ môn Dean Henderson không thể cản phá. 
 
 

Tielemans ghi bàn cho Leicester


Cầu thủ sinh năm 1997 đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. 5 lần ra sân gần nhất anh góp dấu giày vào 3 bàn thắng của Leicester, trong đó có 2 pha lập công và 1 kiến tạo. Trước MU, Youri Tielemans chạm bóng 75 lần, thực hiện 64 đường chuyền với tỷ lệ thành công 88%. Anh dứt điểm 4 lần và tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội.
 

Thất bại: HLV Soksjaer


Trước Leicester, HLV Solskjaer đã thực hiện một vài sự thay đổi so với chiến thắng 1-0 trước AC Milan ở Europa League. Tuy nhiên, những lựa chọn được ông thầy người Na Uy tin tưởng không cho thấy khả năng của mình. MU không tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn. Ngược lại hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm khiến họ phải nhận 3 bàn thua. 
 
Solskjaer

Những cầu thủ được Solskjaer sử dụng phần lớn không cho thấy khả năng của mình


HLV Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong hiệp thi đấu thứ 2, song không phát huy hiệu quả. Ngược lại, HLV Brendan Rodgers của Leicester đã thực hiện những lựa chọn đúng đắn. Những cầu thủ đá chính của đội chủ nhà đều cho thấy khả năng của mình, những sự thay đổi của ông cũng phát huy tối đa tác dụng. 
Pha kiến tạo đi vào lòng đất của Fred cho... đối phương ghi bànPha kiến tạo đi vào lòng đất của Fred cho... đối phương ghi bàn
Sai lầm tai hại của Fred khiến MU để Leicester vươn lên dẫn trước trong trận Tứ kết FA Cup 2020/21 với pha lập công của Iheanacho.
Thua Leicester, MU phiên bản Solskjaer lại lỗi hẹn với một danh hiệu vô địchThua Leicester, MU phiên bản Solskjaer lại lỗi hẹn với một danh hiệu vô địch
Thầy trò nhà Solskjaer hừng hực khí thế hành quân đến sân King Power chơi trận tứ kết FA Cup sau khi vừa giành quyền đi tiếp ở Europa League đồng thời còn sở...
Solskjaer: “Đúng ra, Evans nên ở lại với Man United”Solskjaer: “Đúng ra, Evans nên ở lại với Man United”
Ole Gunnar Solskjaer tin rằng trung vệ Jonny Evans của Leicester City vẫn nên ở lại Man United thay vì ra đi vào năm 2015.
Nhận định Leicester vs Man Utd (0h00 ngày 22/3): Vào hang bắt CáoNhận định Leicester vs Man Utd (0h00 ngày 22/3): Vào hang bắt Cáo
Với niềm vui sau chiến thắng tại Europa League cùng sự trở lại của các trụ cột, đoàn quân Solskjaer đang rất tự tin ở thời điểm này. Dưới đây là những nhận...
Tứ kết FA CUP: Leicester vs Manchester United, Quỷ Đỏ đánh chiếm King Power?Tứ kết FA CUP: Leicester vs Manchester United, Quỷ Đỏ đánh chiếm King Power?
Lá thăm may rủi sau đã đưa Manchester United gặp khó ngay tứ kết của FA Cup mùa giải năm nay. Đối thủ của Quỷ đỏ chính là Leicester, đội bóng đang bám đuổi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X