Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham 0-3 Arsenal

Thứ Bảy 12/09/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Fulham với tỷ số 3-0 trên sân khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham vs Arsenal, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Chiến thắng: Hàng công Arsenal


Ở trận Fulham vs Arsenal, HLV Mikel Arteta đã tung ra sân một đội hình rất mạnh, những ngôi sao tấn công hàng đầu của đội bóng này như Aubameyang, Lacazette hay Willian đều ra sân ngay từ đầu. Tất cả những cái tên được ông thầy người Tây Ban Nha tin tưởng đều tỏa sáng rực rỡ.
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham vs Arsenal hình ảnh

Hàng công Arsenal chơi ấn tượng trước Fulham


Ngay phút thứ 9, Lacazette đã mở tỷ số cho Arsenal sau tình huống đệm bóng ở cự ly gần. Ngôi sao người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn mở màn mùa giải Premier League tới hai lần sau thành công ở chiến dịch 2017/18 trước Leicester. 

Tính ra, Lacazette đã ghi 4 bàn trong 6 trận gần đây tại Premier League. Ngôi sao 29 tuổi chơi cực tốt trong những trận derby London, anh đã có 12 bàn và 6 kiến tạo sau 20 trận. Willian là người kiến tạo để Gabriel và Aubameyang nâng tỷ số lên 2-0 và 3-0 cho đội khách. 

Willian là cầu thủ đầu tiên kiến tạo 2 bàn trong trận ra mắt Premier League cho Arsenal kể từ Ray Parlour vào tháng 8 năm 1992 trong trận đấu với Liverpool. Còn với Aubameyang, anh tiếp tục cho thấy mình là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal hiện tại. Ngoài bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 anh còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Pháo thủ.


Thất bại: Dani Ceballos và Eddie Nketiah


Dani Ceballos và Eddie Nketiah xô xát với nhau chỉ mười phút trước khi diễn ra trận đấu với Fulham diễn ra. Sự cố diễn ra trong lúc các cầu thủ Arsenal đang khởi động. Nguyên nhân vụ xô xát xuất phát từ một tình huống tranh bóng quyết liệt không cần thiết của Dani Ceballos đối với Nketiah.
 
Sao Arsenal choang nhau

2 cầu thủ Arsenal choảng nhau


Ceballos có hành động đạp bóng và suýt nữa gây chấn thương cho đồng đội. Nhưng anh không hối hận mà còn dùng tay đẩy mạnh Nketiah và liên tục khiêu khích. Đáp lại, Nketiah sút thật mạnh vào người Ceballos khi anh nhận bóng.

Hành động này khiến mâu thuẫn bị đẩy lên cao và cả hai chút nữa đã giải quyết ân oán bằng tay chân nếu không có sự can thiệp của các đồng đội. Sau đó, Kolasinac phải kéo Nketiah ra chỗ khác để cả hai hạ hỏa. Sự cố này khiến cả 2 đều phải ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận, họ có thể nhận án phạt từ HLV Arteta.


Chiến thắng: Gabriel


Trung vệ Gabriel cũng có một ngày thi đấu ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra chắc chắn trong phòng thủ, anh khiến Aboubakar Kamara không có nhiều cơ hội và buộc phải rời sân trong hiệp 2. Tân binh của Arsenal cùng với Rob Holding cũng kiểm soát rất tốt những pha treo bóng vào vòng cấm đội nhà.
 
Gabriel nang ty so len 2-0 cho Arsenal

Gabriel nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal


Không chỉ chơi ấn tượng ở khả năng phòng thủ, Gabriel còn là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal sau một tình huống đánh đầu chính xác từ quả phạt góc của Willian. Gabriel là cầu thủ thứ 10 ghi bàn cho Arsenal trong ngày ra mắt Premier League, và là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trên sân khách kể từ Thomas Vermaelen vào tháng 8 năm 2009 trước Everton.
 


Thất bại: Emiliano Martinez


Mùa giải vừa qua, thủ môn Emiliano Martinez chơi khá tốt khi Leno dính chấn thương. Phong độ ấn tượng của anh giúp Pháo thủ vô địch FA Cup và giành danh hiệu siêu cúp nước Anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 không có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham.
 
Nguoi dai dien noi ve tuong lai Emiliano Martinez

 Emiliano Martinez sắp rời Arsenal


Theo đó Bernd Leno là người bắt chính còn Matt Macey ngồi dự bị. Theo nhiều nguồn tin Emiliano Martinez đã quyết định rời Arsenal để cập bến Aston Villa và BLĐ đội bóng thành London đồng ý. Người đại diện của thủ môn 28 tuổi xác nhận:

"Kịch bản dễ xảy ra nhất là cậu ta sẽ ra đi, bởi Emiliano muốn được chơi bóng thường xuyên. Cậu ta mơ ước trở thành lựa chọn số một cho ĐTQG Argentina. Để hiện thực hóa giấc mơ của mình, cậu ấy cần được bắt chính".


Chiến thắng: Mikel Arteta


Kể từ khi tiếp quản Arsenal, HLV Mikel Arteta đã cho thấy những dấu ấn của mình. Danh hiệu FA Cup và siêu cúp nước Anh đã cho thấy sự tiến bộ của đội bóng thành London. Ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Fulham với tỷ số 3-0.
 
Mikel Arteta

Mikel Arteta đặt dấu ấn vào lối chơi của Arsenal


Những lựa chọn được HLV người Tây Ban Nha tin tưởng đều chứng tỏ khả năng của mình. Trên hàng công những Aubameyang, Lacazette hay Willian đều tỏa sáng rực rỡ, trong khi đó những cầu thủ ở hàng phòng ngự cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Khởi đầu ấn tượng trước Fulham một lần nữa cho thấy sự tiến bộ của Arsenal dưới thời Arteta, họ có thể khó cạnh tranh chức vô địch, song một vị trí trong Top 4 là điều mà đội bóng này có thể hướng đến.


Thất bại: Scott Parker


Đội bóng của HLV Scott Parker được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc vé xuống hạng, và những gì diễn ra trước Arsenal đã cho thấy điều đó. Fulham không tạo ra nhiều cơ hội trước Pháo thủ, những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối phương chọc thủng lưới 3 lần.
Arsenal dan truoc 1-0 sau 45 phut dau tien

Fulham thua dễ trước Arsenal

Đội bóng thành London không có nhiều sự nâng cấp ở Hè 2020, và HLV Scott Parker sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Fulham trụ hạng thành công.

Những con số ấn tượng xung quanh bàn thắng của Lacazette vào lưới Fulham
Tiền đạo Alexandre Lacazette là người mở tỷ số cho Arsenal trước Fulham, ngôi sao người Pháp là người ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
NÓNG: Sao Arsenal choảng nhau trước giờ khai mạc Premier League
2 cầu thủ Arsenal gồm Ceballos và Nketiah đã có những xô xát khi khởi động trước trận đấu mở màn Premier League 2020/21 gặp Fulham.
Lacazette mong muốn Arsenal sớm chốt tương lai Aubameyang
Lacazette cho rằng Arsenal cần phải đảm bảo rằng Aubameyang sẽ được trao một bản hợp đồng mới vì đội bóng cần anh.
Các tân binh tỏa sáng rực rỡ, Arsenal đè bẹp Fulham trong trận khai màn Premier League 2020/21
Với màn trình diễn ấn tượng của các tân binh như Gabriel hay Willian, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Fulham 3-0 trong trận khai màn Premier League 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X