Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Everton 2-2 Liverpool

Thứ Bảy 17/10/2020 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool và Everton đã cầm chân nhau 2-2 ở sân Goodison Park, cùng nhìn lại danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Everton vs Liverpool.

Chiến thắng: James Rodriguez


Ở trận Everton vs Liverpool, James Rodriguez tiếp tục phong độ ấn tượng. Phút 19, cầu thủ người Colombia là người thực hiện quả phạt góc để trung vệ Michael Keane bật cao đánh đầu rất căng. Thủ môn Adrian đã chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua.
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Everton vs Liverpool hình ảnh

James Rodriguez đang chơi rất tốt ở Everton


Theo thống kê, chỉ có bộ đôi của Tottenham là Harry Kane (9) và Son Heung-min (7) góp dấu giày vào nhiều bàn thắng ở Premier League mùa này hơn James Rodriguez (3 bàn, 3 kiến tạo). 


Thất bại: Van Dijk


Trung vệ Virgil van Dijk rời sân ngay từ phút thứ 9 vì chấn thương. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 va chạm với thủ môn Jordan Pickford của Everton trong vòng cấm đội chủ nhà. Pha va chạm khiến Van Dijk không thể tiếp tục thi đấu và được thay thế bằng Joe Gomez. 
 
Van Dijk Everton vs Liverpool

Van Dijk dính chấn thương


Pickford đã đạp vào đầu gối của trung vệ người Hà Lan, với những chấn thương như vậy khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều đó trở thành hiện thực đây sẽ là thảm họa với Lữ đoàn đỏ. Cần biết rằng, trong 2 mùa giải trước đó với Liverpool, Van Dijk chỉ bỏ lỡ 1 trận tại Premier League.

Sau khi Van Dijk rời sân, Everton đã thực hiện rất nhiều những quả tạt vào vòng cấm đội khách. Cả 2 bàn thắng mà Everton có được đền đến từ những pha không chiến. 


Chiến thắng: Mohamed Salah


Mohamed Salah là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool ở phút 72. Từ đường tạt bóng của Henderson, trung vệ Mina phá ra đến đúng tầm chân của Salah và "Messi Ai Cập" dứt điểm ngay, bóng ăn ra má ngoài chân trái và trở nên quá khó với Pickford. Như vậy, Salah đã có bàn thứ 100 cho Liverpool sau hơn 3 năm khoác áo.
 
Salah ghi 100 ban cho Liverpool

Salah ghi 100 bàn cho Liverpool


Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ cần 159 trận để có 100 bàn cho đội bóng thành phố Cảng. Trong lịch sử đội chủ sân Anfield chỉ có Roger Hunt (144) và Jack Parkinson (153) cán mốc 100 bàn sớm hơn cầu thủ 28 tuổi.

Mohamed Salah vẫn là nhân tố quan trọng bậc nhất của Liverpool ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Ai Cập đã có 6 bàn chỉ sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Roma là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.


Thất bại: Richarlison


Richarlison nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Thiago Alcantara. Tiền đạo đội chủ nhà đã đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của Thiago. Tình huống diễn ra ngay trước mắt trọng tài Michael Oliver. Ông không cần tham khảo VAR để quyết định truất quyền thi đấu của tiền đạo người Brazil vốn khá nóng tính và không biết kiềm chế.
 
Richarlison nhan the do sau pha vao bong voi Thiago

Richarlison nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Thiago


Cầu thủ người Brazil suýt chút nữa khiến đội nhà phải nhận thất bại, bởi ở những phút cuối cùng trọng tài đã tham khảo VAR trước khi từ chối bàn thắng của Liverpool. Richarlison sẽ vắng mặt trong một vài trận tới đây của Everton, anh đẩy đội bóng của mình vào thế khó. 

Những trận đấu giữa Everton và Liverpool ở Premier League đã chứng kiến tổng cộng 22 thẻ đỏ được rút ra, nhiều nhất giải đấu. Trong đó các ngôi sao của Everton 15 lần bị đuổi khỏi sân, 7 chiếc thẻ đỏ còn lại thuộc về The Kop.


Chiến thắng: Calvert-Lewin


Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin là người ghi bàn thắng mang về trận hòa 2-2 cho Everton. Lucas Digne treo bóng vào vòng cấm Liverpool. Ở phía trong, trung phong Calvert-Lewin bật nhảy cực tốt để đánh đầu khó, khiến thủ môn Adrian chỉ còn biết đứng nhìn bóng chui vào lưới. 
 
Lewin Everton vs Liverpool

Calvert-Lewin lại ghi bàn cho Everton


Calvert-Lewin có bàn thắng thứ 7 tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, 4 trong số đó đến từ đánh đầu. Ngôi sao sinh năm 1997 ghi bàn ở cả 5 vòng đầu tiên, kể từ Tommy Lawton ở mùa giải 1938/39 thì mới có một cầu thủ làm được điều như vậy cho đội chủ sân Goodison Park. 


Thất bại: Hàng thủ Liverpool


Trong 2 mùa giải vừa qua, hàng thủ Liverpool đã thi đấu rất chắc chắn. Nhưng ở mùa giải năm nay The Kop không còn duy trì sự chặt chẽ trong lối chơi. Trước trận đấu với Everton, họ phải nhận tới 11 bàn thua chỉ sau 4 trận, trong đó có 7 bàn trước Aston Villa.
 
Everton vs Liverpool

Hàng thủ Liverpool chơi không chắc chắn từ đầu mùa


Ở trận đấu tại Goodison Park, Liverpool tiếp tục để Everton chọc thủng lưới 2 lần. Adrian bị đánh bại đều từ những cú đánh đầu ở cự ly gần. Thủ thành sinh năm 1987 không có một pha cản phá nào xuất sắc, anh tiếp tục đem đến sự lo lắng rất lớn.

Hàng thủ Liverpool đang phụ thuộc quá nhiều vào Van Dijk, cả 2 bàn thua của họ đều đến khi cầu thủ sinh năm 1991 rời sân. 

Derby Merseyside chứng kiến số thẻ đỏ kỷ lục
Trận Everton vs Liverpool tiếp tục chứng kiến những chiếc thẻ đỏ được rút ra, lần này tiền đạo Richarlison là người bị đuổi khỏi sân.
Mohamed Salah cán mốc 100 bàn nhanh thứ 3 trong lịch sử Liverpool
Với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Mohamed Salah đã cán mốc 100 bàn cho Liverpool. Chỉ tiếc là anh không thể giúp The Kop giành 3 điểm.
Dư âm Everton vs Liverpool: 10 năm đau khổ kéo dài
Nắm trong tay hàng loạt lợi thế, The Toffee vẫn không thể hạ gục gã hàng xóm đáng ghét trên sân nhà. Dưới đây là những dư âm Everton vs Liverpool vòng 5...
James Rodriguez tiếp tục phong độ tuyệt vời ở Everton
Tiền vệ James Rodriguez tiếp tục chơi tốt trong trận đấu giữa Everton và Liverpool ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X