Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Crystal Palace 0-7 Liverpool

Thứ Bảy 19/12/2020 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool xuất sắc đánh bại Crystal Palace với tỷ số 7-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận Crystal Palace vs Liverpool.

Chiến thắng: Hàng công Liverpool


Hàng công Liverpool đã có một trận đấu thăng hoa trước Crystal Palace. Ngay phút thứ 2, Minamino đã mở tỷ số cho đội khách. Đây là bàn đầu tiên của chân sút người Nhật Bản ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là bàn thắng sớm nhất tại Premier League của Liverpool trên sân khách (125 giây) kể từ tháng 11 năm 2014, khi Rickie Lambert ghi bàn sau 90 giây trong trận đấu với Crystal Palace tại Selhurst Park.

Liverpool đánh bại Crystal Palace 7-0


Sau đó các chân sút của Lữ đoàn đỏ còn có thêm 6 lần phá lưới đối thủ. Roberto Firmino tỏa sáng với một cú đúp, Mane và Henderson mỗi người có 1 bàn. Salah vào sân từ băng ghế dự bị nhưng góp dấu giày vào 3 bàn thắng của đội khách. Với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, Mohamed Salah là cầu thủ dự bị đầu tiên tham gia trực tiếp vào 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League cho Liverpool.

Liverpool có chiến thắng trên sân khách với cách biệt 7 bàn lần đầu tiên trong lịch sử của họ. Hàng công thăng hoa giúp Lữ đoàn đỏ xây chắc ngôi đầu với 31 điểm sau 14 trận.


Thất bại: Tottenham, MU, Chelsea


Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 13 vòng đấu, họ cũng là đội thi đấu sớm nhất ở vòng 14. Những đội bóng xếp sau như Tottenham, MU, Chelsea, Leicester... đều hy vọng The Kop sẽ mất điểm. Tuy nhiên, điều đó không trở thành sự thật.
Chiến thắng và thất bại sau trận Crystal Palace vs Liverpool hình ảnh

Liverpool củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh


Đoàn quân của HLV Klopp dễ dàng tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng 7-0, với kết quả này họ củng cố vững chắc ngôi đầu. Liverpool tạm thời hơn Tottenham 6 điểm, hơn MU và Chelsea 8 và 9 điểm. Lữ đoàn đỏ bắt đầu tăng tốc để cho thấy mình là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Chiến thắng: Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson


Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson được đánh giá là 2 hậu vệ cánh có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, và họ đã thể hiện điều đó trước Crystal Palace. Phút 44, Firmino chính là người phát động đợt phản công từ phần sân nhà và anh rất nhanh tăng tốc có mặt nơi vùng cấm địa Palace để đón quả tạt hoàn hảo từ Robertson bên cánh trái rồi chạm bóng một nhịp trước khi vẩy má ngoài tinh tế hạ gục thủ môn đối phương.
Liverpool dan truoc Crystal Palace 3-0 chi sau 45 phut

Robertson kiến tạo giúp Firmino ghi bàn


Kể từ tháng 8 năm 2018, không có cầu thủ nào ở Premier League có nhiều đường kiến tạo hơn hậu vệ cánh của Liverpool, Andrew Robertson (28, ngang với Kevin De Bruyne).

Phút 52, tới lượt Alexander-Arnold lên tiếng. Nhận đường chuyền từ Sadio Mane, hậu vệ người Anh bình tĩnh nhả bóng ra sau cho Jordan Henderson dứt điểm kỹ thuật bằng lòng trong chân phải từ ngoài vùng cấm. Bóng xoáy về hướng ngược lại của thủ môn Guaita nên thần gácn đền đội chủ nhà chỉ biết bay người trong vô vọng.


Thất bại: Wilfried Zaha


Wilfried Zaha là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Crystal Palace, song cầu thủ này không thể hiện được gì nhiều trước Liverpool. Trong suốt 90 phút ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 1 pha dứt điểm không trúng đích, anh cũng không tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội.
Zaha co mot tran dau that vong

Zaha có một trận đấu thất vọng


Màn trình diễn dưới sức của cựu sao MU khiến Palace không thể ghi bàn trước Liverpool, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số khó tin 0-7. Tính ra 3 vòng gần nhất Zaha đều không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, Crystal Palace không thắng, trong đó có 1 thất bại và 2 trận hòa.


Chiến thắng: Jurgen Klopp


Kể từ khi HLV Jurgen Klopp tới Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đã chơi thăng hoa mỗi khi đối đầu với Crystal Palace. Và ở lần đối đầu lần này, Lữ đoàn đỏ tiếp tục thể hiện sự vượt trội. Liverpool cầm bóng gần 70%, dứt điểm 14 lần, 8 trúng đích và ghi tới 7 bàn.
Jurgen Klopp

Jurgen Klopp giúp Liverpool tiếp tục chơi tốt trước Crystal Palace


Với sự thăng hoa của hàng công, Liverpool giành chiến thắng 7-0. Liverpool toàn thắng trong 5 trận sân khách gần nhất ở Premier League trước Crystal Palace, chỉ trước Norwich (7) là họ thắng liên tiếp nhiều hơn.


Thất bại: Hàng thủ Crystal Palace


Mùa giải năm nay, hàng thủ Crystal Palace không duy trì được sự chắc chắn cần thiết. Trước Liverpool, họ sụp đổ quá dễ dàng. Các hậu vệ đội chủ nhà để những ngôi sao tấn công của đội khách di chuyển như chỗ không người. Liverpool dứt điểm trúng đích 8 lần và ghi 7 bàn, điều đó cho thấy hàng thủ Palace tệ như thế nào.

Palace thua tan nát trước Liverpool


Vicente Guaita chỉ có 1 pha cản phá, trong khi đó Nathan Clyne hay Gary Cahill để đối thủ vượt qua quá dễ dàng. Crystal Palace chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong 22 trận gần nhất tại Premier League, đó là chiến thắng 1-0 trước Southampton ở vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay.
Jurgen Klopp lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Liverpool
Cùng Liverpool đánh bại Crystal Palace 7-0, Jurgen Klopp chính thức trở thành HLV có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử đội bóng.
11 thống kê sốc sau trận Crystal Palace 0-7 Liverpool
Liverpool đã hủy diệt Crystal Palace với tỷ số khó tin 7-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Crystal Palace vs Liverpool ấn tượng...
Hàng công thăng hoa, Liverpool đè bẹp Palace bằng tỷ số khó tin
Những tưởng Liverpool sẽ gặp khó khi phải làm khách trước Crystal Palace nhưng sự tỏa sáng của các ngôi sao tấn công đã giúp nhà đương kim vô địch Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X