Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Những người chỉ trích Giroud là thiếu hiểu biết”

Thứ Năm 10/12/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Olympiakos 0-3 Arsenal, tiền đạo Olivier Giroud đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick. Những bàn thắng có được giúp chân sút người Pháp được thủ thành Petr Cech khen ngợi hết lời.


Arsenal buộc phải thắng Olympiakos cách biệt 2 bàn, trong trường hợp thắng với cách biệt 1 bàn họ phải ghi được ít nhất 3 bàn thắng, một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger đã làm nên một cơn địa chấn trên đất Hy Lạp với thắng lợi 3-0, tiền đạo Olivier Giroud
là người tỏa sáng rực rỡ ở trận này với cú hat-trick có được. Ba bàn thắng của chân sút người Pháp không chỉ giúp Arsenal có năm thứ 16 liên tiếp dự vòng knock-out Champions League, mà còn là lời khẳng định cho chất lượng của CLB.
Tien dao Olivier Giroud duoc Petr Cech khen ngoi het loi hinh anh
Giroud tỏa sáng với một cú hat-trick

Sau trận Olympiakos 0-3 Arsenal, thủ thành Petr Cech đã hết lời khen ngợi người đồng đội, anh nói: “Giroud là một chân sút chất lượng, là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới hiện nay. Khi đội bóng gặp khó khăn và cần bàn thắng, ngay lập tức anh ấy lên tiếng. Anh ấy thật sự hữu ích khi chúng tôi cần phải chơi bóng. Những gì bạn cần từ một tiền đạo là bàn thắng, và Giroud đã làm điều đó một cách hết sức tuyệt vời. Giroud vẫn ghi bàn đều đặn và những người chỉ trích anh ấy thực sự không có nhiều hiểu biết về bóng đá. Anh ấy không xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích như vậy."
Vừa qua vòng bảng Arsenal đã phải lo lắng
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2015/16, nhưng NHM Pháo thủ đang rất lo lắng bởi đội bóng của mình có thể gặp những...

Đánh giá về thế trận, thủ thành người Séc nói thêm: “Chúng tôi đứng trước nhiệm vụ rất khó khăn, toàn đội hiểu được điều đó và đều chơi quyết tâm. Đội bóng đã chơi thật sự tốt và tôi tin chắc rằng chúng tôi đã nắm lấy cơ hội của mình. Đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng với CLB, với cầu thủ và người hâm mộ. Arsenal đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp và chúng tôi còn muốn đi sâu hơn nữa. Đội bóng là một tập thể chất lượng với nhiều cầu thủ lớn, chúng tôi tự tin có thể đi sâu tại Champions League mùa này."
Tien dao Olivier Giroud duoc Petr Cech khen ngoi het loi hinh anh 2
Cech khen ngợi Giroud hết lời

Trước đó, theo thống kê, Olivier Giroud cũng đã vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Dennis Bergkamp với 10 bàn thắng tại cúp châu Âu, hơn Bergkamp 3 bàn. Thành tích này cũng hơn các chân sút khác của CLB như Alexis Sanchez (6 bàn), Nwankwo Kanu (4 bàn), hay Marc Overmars (4 bàn). Mùa này, chân sút người Pháp đã thi đấu rất nổi bật. Tại Premier League, anh cũng mang về cho mình 7 bàn thắng.

Video clip bàn thắng: Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League 2015/16)



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X