Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao có thể thay thế Coutinho tại Liverpool

Thứ Tư 30/11/2016 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sức mạnh của Liverpool chắc chắn sẽ suy giảm sau khi Coutinho bị chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Cộng thêm việc Sturridge hay Mane đều có nguy cơ vắng mặt trong giai đoạn khốc liệt sắp tới, HLV Klopp xem ra sẽ buộc phải tìm kiếm phương án thay thế trên thị trường chuyển nhượng. Dưới đây là những cái tên mà đội bóng thành phố cảng có thể nhắm tới.

Christian Pulisic
Nhung ngoi sao co the thay the Coutinho tai Liverpool hinh anh
Pulisic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool trong tháng Một tới

Cầu thủ trẻ người Mỹ chỉ vừa có màn ra mắt đội một Dortmund hồi đầu năm nay nhưng anh đã được đánh giá là một trong những tài năng đáng chú ý nhất tại châu Âu. Pulisic chơi tốt nhất ở hành lang cánh phải nhưng cũng có thể đảm nhiệm được vai trò chạy cánh trái lẫn hộ công khi cần. Mùa này, cầu thủ 18 tuổi đã khoác áo đội bóng vàng đen tổng cộng 14 lần tại Bundesliga và Champions League, ghi được tổng cộng 2 bàn và kiến tạo 4 lần. Với việc chưa thể kiếm được vị trí chính thức ở Dortmund nhất là sau khi Marco Reus đã tái xuất, Pulisic có thể sẽ cân nhắc ra đi nếu nhận được lời mời nghiêm túc cùng viễn cảnh hứa hẹn tại Liverpool.

Oscar
Nhung ngoi sao co the thay the Coutinho tai Liverpool hinh anh 2
Liverpool có thể chiêu mộ Oscar thay thế Coutinho

Tiền vệ người Brazil đang dần bị quên lãng tại sân Stamford Bridge. Ngôi sao 25 tuổi chưa xuất phát một trận nào tại Premier League kể từ sau thất bại 1-2 trước Liverpool hồi giữa tháng 9. Chính xác kể từ sau khi HLV Conte chuyển sang sơ đồ 3-4-3 và Pedro tỏa sáng rực rỡ, tương lai của Oscar tại Chelsea bị lung lay dữ dội. Chuyển đến Liverpool trong phần còn lại của mùa giải sẽ là cơ hội tốt để cầu thủ người Brazil chứng tỏ năng lực.

Ivan Perisic
Nhung ngoi sao co the thay the Coutinho tai Liverpool hinh anh 3
Inter sa sút nhưng Perisic ngày càng hoàn thiện hơn

Phong độ của cầu thủ người Croatia có lẽ là điểm sáng duy nhất của Inter tính đên thời điểm này của mùa giải 2016/17. Tầm ảnh hưởng của tiền vệ 27 tuổi ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG đều được thể hiện một cách rõ nét. Anh là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất của Croatia tại Euro 2016. Trong 13 trận khoác áo Inter tại Serie A mùa này, Perisic cũng đã ghi được 4 bàn và có 1 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội. Trở ngại lớn nhất ngăn cản Perisic tới Liverpool là mối quan hệ không tốt của anh với HLV Klopp khi cả hai còn làm việc ở Dortmund.
Jurgen Klopp: Liverpool vẫn sẽ vô địch mà không có Coutinho
(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp cho rằng giới truyền thông và người hâm mộ đang thổi phồng quá mức về sự ảnh của từ chấn thương của Philippe Coutinho với...

Julian Draxler
Nhung ngoi sao co the thay the Coutinho tai Liverpool hinh anh 4
Draxler là một cầu thủ tài năng nhưng đang bị quên lãng tại Wolfsburg

Cách đây không lâu, tiền vệ Julian Draxler đã tuyên bố thẳng thừng rằng anh rất muốn rời khỏi Wolfsburg. Kể từ khi chuyển đến thi đấu tại sân Volkswagen, phong độ của cầu thủ trẻ người Đức ngày một sa sút. Đó cũng là lý do khiến cho “Bầy sói” chỉ giành nổi 2 chiến thắng sau 12 vòng đấu đã qua tại Bundesliga 2016/17 và đang là ứng cử viên cho một suất xuống hạng. Dẫu vậy, tài năng của Draxler là không thể phủ nhận. Anh có thể chơi ở rất nhiều vị trí trên mặt trận tấn công. Do đó, nếu HLV Klopp có thể tự tin giúp ngôi sao 23 tuổi tìm lại mình, chắc chắn đây sẽ là một bản hợp đồng chất lượng để gia tăng hỏa lực của đội bóng thành phố cảng.

Hatem Ben Arfa
Nhung ngoi sao co the thay the Coutinho tai Liverpool hinh anh 5
Ben Arfa thường xuyên phải đánh bóng ghế dự bị của PSG mùa này

Ben Arfa là một trong những ngôi sao chơi nổi bật nhất của Ligue 1 mùa giải 2015/16. Cầu thủ 29 tuổi đã ghi được 29 bàn thắng và kiến tạo 6 đường chuyền thành bàn để giúp Nice trở thành một hiện tượng. Paris Saint-Germain sau đó đã nhanh chân chiêu mộ cựu cầu thủ Newcastle nhưng đáng tiếc là anh lại không được sử dụng nhiều như trước. Với tình hình hiện nay, rất có thể Ben Arfa sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông.

Lorenzo Insigne
Nhung ngoi sao co the thay the Coutinho tai Liverpool hinh anh 6
Insigne sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền vệ trái của Liverpool

Theo một vài tờ báo của Ý, người đại diện của Insigne đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Liverpool để giải thoát cầu thủ 25 tuổi khỏi Napoli. Insigne hiện đang bị chính các CĐV Napoli la ó và đó là dấu hiệu cho thấy tương lai của Insigne tại sân San Paolo sắp chấm hết. Nếu Liverpool có thể chiêu mộ thành công Insigne, hàng công của họ sẽ mạnh lên đáng kể. Mùa này, cầu thủ người Ý đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 13 trận tại Serie A. Năm ngoái, cầu thủ 25 tuổi cũng thi đấu nổi bật với 12 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X