Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

7 ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh mùa tới?

Thứ Năm 17/05/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2018/19 hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn, cùng điểm qua những cầu thủ có thể tỏa sáng ở mùa giải tới.

1. Tiemoue Bakayoko (Chelsea)


Bakayoko cập bến Chelsea từ Monaco ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng, song không thi đấu quá ấn tượng. Ngôi sao người Pháp chơi mờ nhạt trong 2/3 mùa giải, anh thường xuyên để mất bóng ở khu vực giữa sân.
Những ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Tiemoue Bakayoko


Trong những vòng đấu cuối cùng khi HLV Conte chuyển sang đá 3-5-2, Bakayoko mới chứng tỏ được khả năng của mình. Anh cùng với Kante tạo thành lá chắn thép trước hàng thủ.

Được Chelsea đưa về với giá chuyển nhượng rất lớn nhưng phải đến cuối mùa giải cầu thủ người Pháp mới chứng tỏ được giá trị của mình.

Với việc đã có thời gian làm quen với Chelsea, Bakayoko được kỳ vọng sẽ chơi tốt hơn ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của Chelsea ở mùa giải tới.

2. Pascal Gross (Brighton)

Pascal Gross là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Brighton ở mùa giải 2017/18. Ngôi sao sinh năm 1991 đã ghi 7 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân ở Premier League. Một mình anh góp dấu giày vào 50% số bàn thắng của Brighton ở NHA.
7 ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh mùa tới hình ảnh 2

Pascal Gross


Ngôi sao người Đức đã tạo ra tới 82 cơ hội cho các đồng đội ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, chỉ có Kevin De Bruyne (104), Christian Eriksen (89), Cesc Fabregas (86) và Mesut Ozil (84) tạo ra nhiều cơ hội hơn ngôi sao của Brighton.

Chính phong độ ấn tượng của ngôi sao 26 tuổi là một trong những lý do giúp Brighton trụ hạng thành công. Bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng từ Ingolstadt 04 chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ đáng xem nhất NHA mùa giải tới.

3. Naby Keita (Liverpool)

Trong những mùa giải gần đây Naby Keita là một trong những trụ cột không thể thay thế của Leipzig, ngôi sao 23 tuổi được đánh giá công thủ toàn diện. 
7 ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh mùa tới hình ảnh 3

Naby Keita


Cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu và sự đa năng, anh rất phù hợp với lối chơi được HLV Jurgen Klopp xây dựng.

Vào mùa giải tới, Liverpool sẽ chính thức đón Naby Keita. Cầu thủ 23 tuổi là một trong những sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa của Liverpool, nhất là trong bối cảnh Emre Can sắp ra đi còn Chamberlain chấn thương nặng.

Giới chuyên môn và NHM đang rất chờ đợi vào màn trình diễn của cầu thủ người Guinea tại Anfield.

4. Alexandre Lacazette (Arsenal)

Arsenal phải bỏ ra 46.5 triệu bảng để có Lacazette từ Lyon, nhưng màn trình diễn của cầu thủ người Pháp là không mấy ấn tượng. Anh liên tục gây thất vọng trong những trận đấu lớn, cầu thủ 27 tuổi cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.
Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette


Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 bất ngờ có sự khởi sắc ở giai đoạn cuối mùa, thời điểm anh phối hợp rất tốt bên cạnh Aubameyang. Lacazette đã ghi 8 bàn trong 10 trận cuối cùng ở mùa giải 2017/18.

Với việc có sự kết nối rất tốt với Aubameyang, Lacazette được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ ở mùa giải tới.

5. Benjamin Mendy (Man City)

Man City phải bỏ ra hơn 50 triệu bảng để có hậu vệ Benjamin Mendy từ Monaco, song mùa giải đầu tiên của cầu thủ người Pháp tại sân Etihad diễn ra không mấy suôn sẻ. 
Benjamin Mendy

Benjamin Mendy


Mendy dính chấn thương dài hạn và phải nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải, anh chỉ có thể trở lại vào giai đoạn cuối mùa. Khi trở lại cầu thủ sinh năm 1994 chơi khá tốt, anh làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự và hỗ trợ tấn công.

Mendy được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, có lẽ NHM sẽ chỉ được kiểm chứng điều này ở mùa giải tới khi cầu thủ người Pháp đạt trạng thái tốt nhất.

6. Ruben Neves (Wolverhampton)

Ruben Neves là một trong những trụ cột giúp Wolverhampton giành quyền trở lại Premier League. Ngôi sao người Bồ đã thi đấu vô cùng chững chạc ở khu vực giữa sân, anh ra sân 42 lần ở giải Hạng nhất Anh và ghi 6 bàn thắng.
Ruben Neves

Ruben Neves


Neves là thủ lĩnh nơi tuyến giữa của Wolverhampton. Ngôi sao sinh năm 1997 là một tiền vệ đa năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều tốt. Không những vậy Neves còn có khả năng điều tiết lối chơi và phân phối bóng cực tốt.

Wolvehampton trở lại Premier League có đóng góp không nhỏ của cựu sao Porto, với màn trình diễn ấn tượng của mình ở mùa giải vừa qua, anh hứa hẹn sẽ tiếp tục là trụ cột của Wolvehampton ở mùa giải tới.

7. Cenk Tosun (Everton)

Ở phiên chợ Đông 2018, Everton đã phải bỏ ra 28 triệu bảng để đưa về tiền đạo Cenk Tosun từ Besiktas. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng thành phố Cảng.
Cenk Tosun

Cenk Tosun


Cầu thủ 26 tuổi kết hợp rất tốt cùng các vệ tinh xung quanh, anh ghi 5 bàn sau 12 lần đá chính ở Premier League, hiệu suất 0,38 bàn/trận.

Với việc đã có thời gian làm quen với môi trường bóng đá ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng sẽ chơi tốt hơn nữa ở mùa giải tới.

Khi mà Wayne Rooney sắp rời Everton tới Mỹ thi đấu, Tosun sẽ là tiền đạo chủ lực của Everton ở mùa giải 2018/19. NHM đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng rực rỡ để có thể lấp vào vị trí do Lukaku để lại.

Vương Ngân (Theo Squaka)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X