Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao có thể chia tay Premier League mùa Hè này

Chủ Nhật 10/07/2011 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League luôn được coi là “miền đất hứa” của nhiều ngôi sao thế giới nhưng đi kèm với đó cũng không ít cầu thủ muốn “đào tẩu” khỏi giải đấu này. Vậy những gương mặt đó là ai?

Carlos Tevez (Man City): Mới đây, Tevez công khai ý định muốn rời khỏi Man City bất chấp việc anh đang “đút túi” đều đặn hơn 200.000 bảng/tuần ở đội bóng này. Lý do mà Apache đưa ra là anh muốn giành nhiều thời gian hơn cho gia đình tại Argentina (nhất là ở bên chăm sóc hai cô con gái nhỏ). Căn cứ vào lý do trên, tiền đạo người Argentina đang rất muốn trở về thi đấu tại quê nhà. Nhưng chớ vội gạch tên những “bến đỗ” hấp dẫn như Real Madrid, Inter, AC Milan, Juventus. Mới đây, những ông chủ của Man xanh vừa “hét giá” 50 triệu bảng cho cầu thủ của mình. Mặc dù vậy, nếu Tevez quyết tâm ra đi, không loại trừ khả năng “gã nhà giàu” thành Manchester sẽ nhượng bộ.


Carlos Tevez nhất quyết muốn rời khỏi Man City

Cesc Fabregas (Arsenal): Sau những mùa giải liên tiếp không danh hiệu cùng Arsenal, Fabregas rất khát khao trở lại “mái nhà xưa” Barcelona. Bất lực trước thái độ của F4, BLĐ Arsenal chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi với một mức giá thích hợp.Hiện tại, hai đội bóng vẫn đang nỗ lực tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này. Trong khi đội bóng xứ Catalan chỉ chấp nhận trả 34 triệu bảng cho Fabregas thì đội chủ sân Emirates lại muốn 40 triệu. Nhưng rất có thể, “nút thắt” trên sẽ được tháo gỡ ngay trong tuần này.

Didier Drogba (Chelsea): Sự có mặt sắp tới của những Falcao, Lukaku khiến tương lai của “voi rừng” Drogba không được đảm bảo. Không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge và điểm đến sắp tới của anh có thể là AC Milan hay Malaga.

Dimitar Berbatov (MU): Mặc dù là Vua phá lưới của Premier League nhưng tương lai của Berbatov tại MU không được đảm bảo sau sự thăng tiến vượt bậc của Chicharito mùa giải vừa qua. Hiện tại, “bố già” chỉ còn 1 năm hợp đồng với nửa Đỏ thành Manchester. Do đó, rất nhiều đội bóng “thèm khát” chữ ký của cầu thủ này như PSG, Juventus, Bayern Munich, Tottenham, Valencia. Mặc dù Berbatov chấp nhận cam chịu số phận dự bị nhưng rất có thể, anh sẽ bị đem bán nếu được giá.

Jerome Boateng (Man City): Từng được coi là niềm hy vọng của Man City 1 năm về trước sau kỳ World Cup chói sáng cùng đội tuyển Đức nhưng rồi Boateng nhanh chóng trở thành nỗi thất vọng. Hiện tại, anh đang được liên hệ trở lại Đức thi đấu cho Bayern Munich. Tờ Daily Mail mới đây cho hay, Boateng gửi đơn xin được ra đi vì cảm thấy không được hạnh phúc tại CLB. Dự kiến, Man City muốn thu về khoảng 20 triệu euro trong thương vụ này.

Nani (MU): Trong tuyên bố mới đây, Nani khẳng định anh sẽ ở lại cạnh tranh vị trí cùng những Park Ji Sung, Valencia, A.Young nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tương lai của anh sẽ được đảm bảo. Hiện tại, rất nhiều đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha như Inter, Bayern Munich (giá khoảng 30-40 triệu euro). Một phương án khác, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tính tới chuyện dùng Nani thuyết phục Inter “nhả” Sneijder.

Nicolas Anelka (Chelsea): Cũng giống như Drogba, Anelka hoàn toàn có thể trở thành “người thừa” bởi sự có mặt của những chân sút mới. Thậm chí, khả năng được giữ lại của tiền đạo người Pháp còn thấp hơn “voi rừng” rất nhiều. Mới đây, Chelsea vừa gạ bán Anelka cho PSG. Ngoài ra, AC Milan cùng bày tỏ sự quan tâm tới chân sút này.

Raul Meireles (Liverpool): The Kop đang rất cần tiền để hoàn tất những thương vụ chuyển nhượng chính vì vậy, họ buộc phải bán đi tiền vệ Meireles, người đã chơi rất hay ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại, Inter và Juventus đang bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này và nếu họ đặt lên bàn khoảng 15 triệu bảng, nhiều khả năng thương vụ sẽ hoàn tất.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X