Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao có thể cập bến Liverpool ở Hè 2019

Thứ Ba 21/05/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua danh sách những cái tên có thể cập bến Anfield vào tháng 6 này.

Hakim Ziyech (Ajax)


Mùa giải này, Hakim Ziyech là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi 19 bàn thắng và cung cấp 16 pha kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng Hà Lan mang về cú đúp danh hiệu ở đấu trường quốc nội và lọt vào bán kết Champions League.
 
5 tân binh cập bến Chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 hình ảnh

Hakim Ziyech


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Ma-Rốc lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool là một trong những đội bóng ngỏ ý muốn có ngôi sao 26 tuổi, The Kop chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax xác nhận Hakim Ziyech sẽ rời đội bóng Hà Lan ở Hè 2019. Nếu Lữ đoàn đỏ hứa trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ người Ma-Rốc, khả năng họ có được ngôi sao sinh năm 1993 là hoàn toàn có thể.

Hakim Ziyech là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm. Với sự có mặt của tiền vệ này, ông thầy người Đức sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Ziyech có những tố chất để thành công ở Ngoại hạng Anh.


Timo Werner (Leipzig)


Trong những mùa giải gần đây, Timo Werner là chân sút chủ lực trong đội hình của Leipzig. Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục chơi ổn định với 16 bàn cùng 7 kiến tạo sau 29 lần đá chính ở Bundesliga. Trong màu áo ĐT Đức, anh cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong.
 
Timo Werner

Timo Werner


Sự ổn định của Werner khiến HLV Klopp thèm khát. Ông thầy người Đức muốn có một lựa chọn qua đó cạnh tranh vị trí đá chính với Roberto Firmino. Để thuyết phục Leipzig nhả ngôi sao của mình, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng.

Trước đó, Liverpool chiêu mộ thành công Naby Keita từ đội bóng nước Đức, họ đang hy vọng tiếp tục có được Timo Werner ở Hè 2019. Ngoài đội bóng của nước Anh thì Bayern Munich cũng là một trong những CLB quan tâm cầu thủ sinh năm 1996.


Matthijs de Ligt (Ajax)


Matthijs De Ligt đang trải qua mùa giải thăng hoa trong màu áo Ajax. Dù mới 19 tuổi nhưng anh được tin tưởng đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan. De Ligt cũng làm rất tốt công việc của mình, anh giúp hàng thủ của Ajax chắc chắn hơn rất nhiều.
 
Matthijs de Ligt ghi ban vao luoi Juventus

Matthijs de Ligt 


Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá tuyệt vời. Liverpool muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt, The Kop đã cử người đến Hà Lan đàm phán chiêu mộ trung vệ 19 tuổi của Ajax.

Đội bóng thành phố Cảng rất muốn Virgil van Dijk thuyết phục De Ligt tới Anfield. Ở thời điểm hiện tại, Van Dijk đang là trung vệ số 1 của Liverpool. NHM đội bóng thành phố Cảng đang rất muốn De Ligt hợp với cầu thủ 27 tuổi trở thành bộ đôi trung vệ số 1 của họ ở mùa giải tới.


Ugurcan Cakir (Trabzonspor)


Liverpool sắp chia tay thủ môn Simon Mignolet. Vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ người Bỉ đòi ra đi, song HLV Klopp đã thuyết phục anh ở lại. Vào tháng 6 này, ngôi sao sinh năm 1988 sẽ quyết tâm rời Anfield, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị cho Alisson. Ngay từ thời điểm này, HLV Klopp đã phải lên kế hoạch tìm người thay Mignolet.
 
Liverpool muon mua Ugurcan Cakir

Ugurcan Cakir


Liverpool đàm phán mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor. Đích thân người đại diện Erdi Kirkpinar của thủ thành 23 tuổi xác nhận đang đàm phán với đội bóng thành phố Cảng. Cakir là thủ môn số 1 của Trabzonspor kể từ tháng 11 năm ngoái, anh giữ sạch lưới 5 trận sau 20 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, thủ thành sinh năm 1996 lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh. Lữ đoàn đỏ đang hy vọng số tiền 15 triệu euro sẽ giúp họ có được thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ. 


Julian Brandt (Bayer Leverkusen)


HLV Klopp đang muốn có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ tấn công. Liverpool quan tâm Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Mùa giải này, Brandt là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa trong màu áo đội bóng nước Đức.
 
Julian Brandt

Julian Brandt


Cầu thủ 22 tuổi này ra sân 32 lần ở Bundesliga, ghi 6 bàn và cung cấp 11 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá hậu vệ cánh hay chơi ở vị trí hộ công. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và dứt điểm tốt, ngôi sao người Đức có khả năng thành công ở ngoại hạng Anh.

Liverpool và Tottenham muốn có ngôi sao của Bayer Leverkusen, Lữ đoàn đỏ đang hy vọng số tiền 26 triệu bảng có thể giúp họ vượt mặt Spurs trong thương vụ này. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X