Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao có nguy cơ “bật bãi” khỏi Chelsea mùa hè này

Thứ Ba 14/06/2011 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc sa thải HLV Carlo Ancelotti cùng những động thái “chiêu binh mãi mã” trên TTCN chứng tỏ rằng chủ tịch Roman Abramovich đã sẵn sàng cho một cuộc thay máu toàn diện tại Stamford Bridge. Vì thế, sẽ có không ít ngôi sao phải xách va li rời thành London thời gian tới.

1. Jose Bosingwa

Được kì vọng sẽ trở thành một chốt chặn xuất sắc bên hàng lang cánh phải của Chelsea như những gì người đồng đội Ashley Cole làm được ở phía đối diện song chấn thương liên miên đã khiến Bosingwa không đóng góp nhiều cho The Blues. 2 năm qua, cựu cầu thủ Porto chỉ xuất hiện vẻn vẹn 21 lần ở Premiership và những dấu ấn anh để lại gần như là con số không. Và hiện tại, khi Ivanovic vẫn đang thi đấu rất ổn định, hậu vệ người BĐN chỉ còn mỗi một việc là mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Chia tay Stamford Bridge sẽ là “cứu cánh” duy nhất vào lúc này cho Bosingwa, nếu ngôi sao 28 tuổi không muốn phải theo dõi VCK Euro 2012 qua truyền hình bởi nguy cơ mất chỗ tại ĐTQG đang hiển hiện trước mắt anh.

Bosingwa là một bản hợp đồng không mấy thành công của Chelsea

2. Dider Drogba

Tương lai của “voi rừng” tại Chelsea vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi những ngày qua, báo giới xứ sương mù liên tiếp đăng tải những thông tin khẳng định rằng chân sút 33 tuổi là mục tiêu săn đuổi của AC Milan và PSG. Không thể phủ nhận đẳng cấp cũng như kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao của Drogba, thế nhưng kể từ ngày Fernando Torres cập bến Stamford Bridge, vị thế của cây săn bàn từng đóng góp cho Chelsea đến 95 pha lập công trong 202 trận đấu tại Premier League đã không còn như xưa. Bây giờ, tiền đạo người Bờ Biển Ngà chỉ được xem là phương án dự phòng cho “El Nino”, dẫu cho phong độ mà bản hợp đồng “bom tấn” này thể hiện dưới sắc áo xanh là cực kì kém cỏi. Bởi thế, Drogba đang có nhiều lí do để tính đến chuyện ra đi, nếu không nghịch lí như cuối mùa giải trước sẽ lại tái hiện.

Drogba cũng sẽ ra đi nếu không muốn ngồi dự bị cho Torres

3. Paulo Ferreira

Việc hậu vệ 32 tuổi này còn trụ lại Stamford Bridge cho đến ngày hôm nay thực ra đã là một bất ngờ lớn với các CĐV The Blues. Từ khá lâu rồi Ferreira luôn bị xem như một “mối hiểm họa” với hàng thủ Chelsea bởi những sai lầm ngớ ngẩn của mình. Tuy nhiên, khi mà tỷ phú Roman Abramovich đã bắt đầu chấp nhận “bơm” tiền tấn trở lại thì cơ hội để “người thừa” này bám trụ lại thành London sẽ không còn. Như vậy, sau 6 năm gắn bó với Chelsea, Ferreira đã sắp phải ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới trẻ trung và tài năng hơn.

4. Nicolas Anelka

Cùng chung số phận với Drogba, Anelka cũng đang dần rơi vào cảnh “thất sủng” sau sự xuất hiện của Fernando Torres. Trước đó, cũng đã có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng chân sút người Pháp đang bị đưa vào diện cần “thanh lí” trong hè này.

5. Daniel Sturridge

Không “đủ tuổi” để cạnh tranh một suất chính thức với các đàn anh danh tiếng và đẳng cấp hơn, tiền đạo trẻ người Anh đã bất ngờ vụt sáng khi chuyển sang thi đấu cho Bolton dưới dạng cho mượn. 8 lần “nổ súng” sau 12 trận đấu cho đội chủ sân Reebok, Sturridge chứng tỏ anh vẫn là một chân sút đáng chờ đợi nhất ở nước Anh lúc này. Thế nhưng, với một đội bóng chẳng mấy khi trọng dụng các tài năng trẻ như Chelsea, tương lai của cựu cầu thủ Man City ở Stamford Bridge được dự báo sẽ không mấy sáng sủa. Vì thế, việc chấp nhận tìm kiếm một chân trời mới có thể là cơ hội cho Sturridge khẳng định được giá trị của mình. Hiện tại, Bolton và Arsenal đang rất quan tâm đến chủ công của U21 Tam sư này và mức giá 15 triệu bảng là quá đủ để thuyết phục Chelsea “nhả” người.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X