Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ngày tươi đẹp với Bruno Fernandes

Thứ Tư 30/03/2022 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, sau khi giành vé dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes sẽ gia hạn hợp đồng với MU.
Không có bất ngờ ở trận chung kết play-off giành vé dự VCK World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và Bắc Macedonia, Seleccao được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Cả 2 bàn thắng của họ đều được ghi do công của tiền vệ Bruno Fernandes.
 
Bruno Fernandes ăn mừng với Ronaldo sau khi hoàn tất cú đúp

Bruno Fernandes ăn mừng với Ronaldo sau khi hoàn tất cú đúp


Phút 32, Bruno cắt đường chuyền hỏng của đối phương rồi chuyền bóng cho Ronaldo. Rất bình tĩnh CR7 chờ người đồng đội thân thiết xuất hiện ở vị trí thuận lợi mới trả lại bóng và tiền vệ 27 tuổi tung ra cú sút quyết đoán để đưa Bồ Đào Nha vươn lên dẫn bàn.

Tới phút 65, trong một tình huống phản công nhanh xuất phát từ pha cắt bóng thành công của Pepe bên phần sân nhà, Diogo Jota tạt bóng cực đẹp vào khu vực cấm địa và lại là Bruno Fernandes có mặt ung dung đặt lòng trong chân phải một chạm chuẩn xác, làm tung mành lưới Bắc Macedonia.

Cú đúp của Bruno đã đưa Bồ Đào Nha tới Qatar, như vậy là World Cup năm nay sẽ không thiếu vắng những Ronaldo hay Pepe. Cá nhân Bruno Fernandes đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp. Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, sau khi giành vé dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes sẽ gia hạn hợp đồng với MU.

Ngôi sao sinh năm 1994 đã thông qua những điều khoản cá nhân cùng MU ở bản giao kèo mới. Cụ thể, anh sẽ gia hạn với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6 năm 2027, mức lương của anh tăng từ 120.000 bảng/tuần lên 240.000 bảng/tuần. MU sẽ thông báo hợp đồng mới với Bruno vào tháng 4 tới.
Bruno Fernandes tỏa sáng, Bồ Đào Nha giành quyền tham dự VCK World Cup 2022Bruno Fernandes tỏa sáng, Bồ Đào Nha giành quyền tham dự VCK World Cup 2022
Đã chẳng có thêm cú sốc nào ở vòng playoff World Cup 2022 khu vực châu Âu khi một Bồ Đào Nha gồm toàn hảo thủ và bản lĩnh đầy mình, lại có thêm lợi thế sân nhà...
Anthony Elanga biết ơn Bruno Fernandes và Cristiano RonaldoAnthony Elanga biết ơn Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo
Trong một chia sẻ mới nhất, sao trẻ Anthony Elanga bày tỏ sự biết ơn vì sự giúp đỡ tận tình của Ronaldo và Bruno Fernandes cả trong và ngoài sân cỏ.
Bảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhậpBảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhập
Tiền vệ Bruno Fernandes được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với MU, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 240.000 bảng/tuần.
Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?
Cựu tiền đạo Tottenham và ĐT Anh - Darren Bent đã so sánh Martin Odegaard và Bruno Fernandes, hai tiền vệ tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Điểm tin tối 25/3: Bruno chuẩn bị được MU tưởng thưởngĐiểm tin tối 25/3: Bruno chuẩn bị được MU tưởng thưởng
Bruno Fernandes đồng ý gia hạn hợp đồng với MU cùng những tin sau đây sẽ có trong Chuyen mục Điểm tin tối ngày 25/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X