Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ngày tháng vinh quang đang trở lại với MU

Thứ Tư 22/03/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của ông vua tốc độ - Usain Bolt, anh cũng đánh giá cao những gì HLV Erik ten Hag đang làm ở sân Old Trafford.

MU đang thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đánh bại Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley, đó là danh hiệu đầu tiên của họ ở mùa giải 2022/23. Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup và Europa League.

Ở Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 3 trên BXH. Cơ hội vô địch là không nhiều khi để đội đầu bảng Arsenal bỏ lại với khoảng cách lên tới 16 điểm, nhưng Man đỏ tràn trề cơ hội vào Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Usain Bolt la mot trong nhung fan cuong cua MU

Usain Bolt là một trong những fan cuồng của MU

Ông vua ở đường chạy ngắn Usain Bolt, một fan cuồng của MU đã lên tiếng cảm ơn HLV Erik ten Hag, anh nói: “Điều đầu tiên tôi nói với Ten Hag là lời cảm ơn. Ông ấy đã giúp đội bóng chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây chỉ là sự khởi đầu”.

“Ông ấy cho tất cả thấy rằng MU có thể giành thêm nhiều danh hiệu. Ten Hag giúp đội bóng phát triển theo hướng tích cực, những quyết định của ông ấy đều tỏ ra hợp lý. Tôi cho rằng những ngày tháng vinh quang đang dần trở lại Old Trafford”.

Trong khi đó cựu cầu thủ MU - Park Ji-sung cho rằng đội bóng cũ rất đáng xem ở mùa giải tới, anh nói với Sky Sports: “Ông ấy đã rất xuất sắc trong mùa giải đầu tiên. Ten Hag đang giúp MU đi đúng hướng. NHM tin rằng ông ấy có thể mang về cho CLB những danh hiệu lớn trong tương lai. Cách ông ấy từng bước cải thiện đội bóng thật ấn tượng. Tôi đang mong chờ mùa tiếp theo rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X