Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những mục tiêu mà HLV Conte muốn đưa về Chelsea

Thứ Tư 06/04/2016 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây không lâu, HLV Antonio Conte đã chính thức đồng ý dẫn dắt Chelsea. Dưới đây là những cầu thủ mà vị chiến lược gia người Italia muốn mang về Stamford Bridge.


Tiền đạo Gonzalo Higuain (Napoli)

Mùa này, chân sút chủ lực Diego Costa đã sa sút rất nhiều. Ngoài vấn đề chuyên môn, cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên gây sự với đối phương gây mất hình ảnh CLB. Những án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) khiến chân sút sinh năm 1988 gặp rất nhiều áp lực và bày tỏ ý định ra đi. Hiện Atletico muốn đón chân sút 27 tuổi trở về Vicente Calderon. BLĐ Chelsea cũng không mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo gốc Brazil, nhiều khả năng sẽ đáp ứng nguyện vọng của anh để giảm quỹ lương và cũng có thêm ngân sách chiêu mộ một chân sút khác.
Tien dao Higuain hinh anh
Tiền đạo Gonzalo Higuain
Mục tiêu hàng đầu mà HLV Conte muốn đưa về thay thế Costa là tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Chân sút người Argentina là một trong những tiền đạo có phong độ ổn định nhất trong những mùa giải gần đây tại châu Âu. Mùa này, anh ghi 30 bàn sau 31 lần ra sân tại Serie A, góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Sao Paolo đang cạnh tranh chức vô địch với Juventus. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình Higuain đủ sức lĩnh xướng hàng công Chelsea.

Tiền vệ Paul Pogba (Juventus)

Lúc này, trong đội hình Chelsea không có một tiền vệ nào vừa giỏi công lại vừa giỏi thủ. The Blues đang rất cần một cầu thủ đa năng và đó là lý do khiến HLV Conte muốn BLĐ The Blues đưa về tiền vệ Paul Pogba. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Pháp đã chơi cực tốt trong màu áo Juventus, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình đội bóng thành Turin. Khả năng công thủ của Pogba là rất toàn diện. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu The Blues sở hữu được ngôi sao người Pháp, sức mạnh tuyến giữa của họ sẽ được tăng cường đáng kể.
Tien dao Higuain hinh anh 2
Tiền vệ Paul Pogba
Với sự toàn diện của mình, Pogba đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, ngoài Chelsea thì Man City, Barca, Real, Bayern và PSG đều muốn có cầu thủ này. Bởi vậy, mức giá để có cầu thủ sinh năm 1993 là rất cao. The Blues dự định chi ra 50 triệu bảng cộng tiền vệ Oscar để thuyết phục Juventus nhả người. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng hy vọng mối quan hệ tốt giữa Conte và Pogba sẽ giúp họ chiêu mộ thành công cựu cầu thủ M.U. Trước đó, trong thời gian dẫn dắt Juventus chính nhà cầm quân người Italia đã nâng tầm Pogba từ một sao trẻ tài năng vươn lên tầm siêu sao.

Leonardo Bonucci (Juventus)
Tien dao Higuain hinh anh 3
Trung vệ Leonardo Bonucci
Ngoài Pogba, Conte cũng muốn tái hợp với cậu học trò cũ Bonucci. Cả 3 trung vệ của Chelsea đều đang có vấn đề. Đội trưởng John Terry đã bước sang tuổi 35 và đã quyết định rời đội bóng vào cuối mùa. Gary Cahill cũng đã bước sang tuổi 30 và không duy trì được phong độ ổn định, trong khi đó Kurt Zouma trận được trận dở. Bởi vậy, Bonucci sẽ là sự bổ sung tuyệt vời. Năm nay 28 tuổi, Bonucci sở hữu thể lực sung mãn, cản phá quyết đoán và không chiến tốt. Hậu vệ người Italia đã khẳng định được tên tuổi ở Juve và chắc chắn là sự lựa chọn chất lượng cho hàng thủ Chelsea. Trong tương lai anh còn có thể trở thành thủ lĩnh của Chelsea bởi phong cách chơi bóng máu lửa của mình.

Radja Nainggolan (AS Roma)
Tien dao Higuain hinh anh 4
Tiền vệ Radja Nainggolan
Tiền vệ Nemanja Matic đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này, từ một con quái vật lúc này anh trở thành một “đống phế liệu”. Tiền vệ người Serie A trở thành gánh nặng ở tuyến giữa và đang mất vị trí chính thức vào tay Mikel. Nhiều khả năng The Blues sẽ đẩy cầu thủ sinh năm 1988 ra đi ở Hè 2016, mục tiêu hàng đầu của Conte chính là tiền vệ Radja Nainggolan của Roma. Thông tin vị chiến lược gia 46 tuổi muốn có Nainggolan xuất hiện từ trước khi ông đồng ý dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Conte rất kết lối chơi mạnh mẽ của tiền vệ 27 tuổi và anh sẽ bổ sung chất thép cho hàng tiền vệ The Blues.

Tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid)
Tien dao Higuain hinh anh 5
Tiền đạo Antoine Griezmann
Khả năng tấn công biên của Chelsea đã giảm sút rất nhiều ở mùa giải này. Trong khi Pedro vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất thì Eden Hazard lại sa sút trầm trọng. HLV Conte muốn bổ sung tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid nhằm tăng cường sức tấn công biên. Mùa trước, mặc dù đá tiền đạo cánh nhưng cầu thủ người Pháp lại là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico tại La Liga với 22 pha lập công. Mùa này, tuyển thủ người Pháp tiếp tục chơi ấn tượng với 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 19 bàn tại La Liga. Với kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt của mình, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X