Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những “món hời” ở kỳ chuyển nhượng Đông 2017 tại Premier League

Thứ Sáu 11/11/2016 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khá nhiều cầu thủ tại Premier League đang mong muốn tìm một bến đỗ mới với lý do không được ra sân thường xuyên từ đầu mùa. Đó rõ ràng là các "món hàng" giá rẻ chất lượng cao mà các đội bóng không nên bỏ qua. Và dưới đây là một vài cái tên tiêu biểu có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới.

Cesc Fabregas
Nhung mon hoi o ky chuyen nhuong Dong 2017 tai Premier League hinh anh
Fabregas không được HLV Conte trọng dụng

Tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha đang bị quên lãng tại Chelsea. Nhưng thực sự Fabregas vẫn là một trong những tiền vệ kiến thiết lối chơi hàng đầu tại châu Âu. Mùa này, F4 không thể chiếm được một suất đá chính ở sân Stamford Bridge do HLV Conte ưa dùng bộ đôi Kante – Matic hơn. Và lựa chọn nhân sự của chiến lược gia người Ý có lẽ khó thay đổi trong tương lai gần. Mặc dù Fabregas đã khẳng định muốn chiến đấu đến cùng tại Chelsea nhưng với tình hình hiện giờ, nhiều khả năng ngôi sao 29 tuổi sẽ cố  tìm kiếm một bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới..
Khả năng ra đi: 8/10

Etienne Capoue
Đây là một trong những tiền vệ đang chơi vào phom nhất tại Premier League mùa này. Sau khi thất bại tại Tottenham, Capoue đã chứng minh được giá trị khi chuyển sang khoác áo Watford. Hồi đầu mùa, cầu thủ người Pháp liên tục nổ súng và vị trí thứ 8 của đội bóng vàng đen hiện nay có công rất lớn của tiền vệ 28 tuổi. Không ít CLB Premier League được cho đang muốn có sự phục vụ của Capoue tuy nhiên kinh nghiệm thương đau tại Spurs hẳn sẽ khiến Capoue cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn, đặc biệt nếu nhận được lời mời từ một CLB lớn.
Khả năng ra đi: 3/10

Chris Smalling
Nhung mon hoi o ky chuyen nhuong Dong 2017 tai Premier League hinh anh 2
Smalling không được Mourinho tin tưởng dù chơi không đến nỗi nào

Cầu thủ người Anh đã chơi tốt ở mùa giải trước nhưng không hề được HLV Jose Mourinho thật sự tin tưởng giống như tân binh Eric Bailly. Bởi thế, Smalling không còn bất khả xâm phạm ở hàng thủ Man Utd. Gần đây, “Người đặc biệt” còn lên tiếng chỉ trích trung vệ sinh năm 1989 của M.U vì lấy lý do chấn thương để từ chối ra sân chiến đấu cho đội bóng. Mức phí chuyển nhượng của Smalling cũng không quá cao, chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng.
Khả năng ra đi: 6/10
Những cầu thủ nên rời Chelsea vào tháng 1 tới
(Bongda24h.vn) - Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ nên rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

Cedric Soares
Cầu thủ 25 tuổi là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League hiện nay. Anh cũng được xem là người hùng thầm lặng trong chiến tích vô địch Euro 2016 của đội tuyển Bồ Đào Nha mùa hè vừa qua. Khá nhiều đội bóng lớn hiện tại đang bị yếu ở vị trí hậu vệ phải nên Cedric Soares chắc chắn đã được tăm tia từ lâu. Như đã biết, Southampton luôn là đội bóng sẵn sàng bán đi những ngôi sao sáng nhất mình có nếu được giá. Do vậy, chưa biết chừng cầu thủ sinh năm 1991 sẽ rời khỏi sân St. Mary’s ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới.
Khả năng ra đi: 5/10

Branislav Ivanovic
Nhung mon hoi o ky chuyen nhuong Dong 2017 tai Premier League hinh anh 3
Tương lai của Ivanovic ở Chelsea xem như đã hết

Cầu thủ người Serbia từng là trụ cột quan trọng tại Chelsea nhưng giờ đây thì mọi chuyện trở nên tồi tệ với Ivanovic khi anh mất suất đá chính. Anh chuẩn bị bước qua tuổi 33 và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Tuy nhiên, đến giờ The Blues vẫn không cho thấy ý định gia hạn hợp đồng. Nhưng nhìn chung, Ivanovic cũng muốn ở lại sân Stamford Bridge cho tới hết mùa giải trước khi chia tay đội bóng vào kỳ chuyển nhượng hè.
Khả năng ra đi: 5/10

Michael Keane
Nhung mon hoi o ky chuyen nhuong Dong 2017 tai Premier League hinh anh 4
Michael Keane đang là thủ lĩnh hàng phòng ngự Burnley

Bị Man United ruồng bỏ nhưng Michael Keane lại tỏa sáng tại Burnley. Sau khi giúp The Clarets thăng hạng, cầu thủ trẻ này vẫn tiếp tục chơi ấn tượng để đưa đội bóng tới một vị trí ở nửa trên BXH Premier League mùa trước. Rất nhiều ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh đã đưa Keane vào tầm ngắm và sẵn sàng trả tới 25 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ này. Tuy vậy, Burnley có lẽ chưa muốn bán đi ngôi sao của mình vào lúc này, nhất là khi giá trị chuyển nhượng của Keane còn có thể tăng hơn nữa nếu tiếp tục chơi tốt ở nửa sau mùa giải này.
Khả năng ra đi: 5/10

Memphis Depay
Nhung mon hoi o ky chuyen nhuong Dong 2017 tai Premier League hinh anh 5
Depay đang bị gạt khỏi đội hình vì thái độ tập luyện tồi

Được ví von là Cristiano Ronaldo của Hà Lan trong quãng thời gian thi đấu tại PSV nhưng Depay giờ được xem là một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất trong lịch sử của Man United. HLV Jose Mourinho đã trao cho Depay cơ hội nhưng sao trẻ này chưa để lại được chút ấn tượng nào. Ngày Depay rời khỏi sân Old Trafford có lẽ chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.
Khả năng ra đi: 9/10

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X