Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những lý do tin tưởng M.U sẽ hạ sát Arsenal

Chủ Nhật 28/02/2016 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U sẽ tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League. Những lý do dưới đây tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.


Lịch sử đối đầu và lợi thế sân nhà

Những cuộc đụng độ giữa M.U vs Arsenal luôn chiếm được sự quan tâm rất lớn từ NHM môn thể thao vua. Theo thống kê, M.U đã thắng tới 40% tổng số trận đấu giữa 2 đội. Cụ thể, Quỷ đỏ đã thắng tới 90 trận trong tổng số hơn 200 trận mà hai đội đã gặp nhau. Lợi thế sân nhà cũng là một trong những lý do khiến NHM M.U tin vào một chiến thắng. Chắc chắn tất cả các khán đài của sân Old Trafford sẽ được phủ kín bởi các CĐV Quỷ đỏ. Sự tiếp sức và ủng hộ của “cầu thủ thứ 12” thực sự sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá cho các cầu thủ M.U.
MU vs Arsenal Nhung ly do tin tuong vao chien thang cho Quy do hinh anh
M.U luôn chơi rất tốt trước Arsenal tại Old Trafford
Trong tổng số 102 trận tại Old Trafford, Arsenal chỉ thắng được có 17 trận. Số bàn thắng ghi được cũng rất khiêm tốn: 86 bàn so với 189 bàn của đội chủ nhà. Còn nhớ vào năm 2011, Man đỏ đã hạ sát đại diện của thành London với tỉ số khó tin 8-2 tại Old Trafford. Nhiều năm qua, Arsenal chưa thể giành chiến thắng khi làm khách trên sân của M.U tại Premier League. Trong 8 trận gần nhất hành quân tới Nhà hát của những giấc mơ thầy trò HLV Wenger chỉ hòa và thua, trong đó có tới 6 thất bại.

M.U chơi rất tốt trước những đội bóng lớn

Sự ổn định là điều mà M.U chưa có được ở mùa giải này. Họ có thể bất ngờ mất điểm trước những đội bóng nhỏ. Nhưng khi đối đầu với những đội bóng lớn Quỷ đỏ lại chơi như “lên đồng”. Mùa này, thành tích của Quỷ đỏ trước những đội bóng lớn là rất tích cực. M.U hòa Chelsea và Man City với tỉ số 0-0. Trong chuyến làm khách tới sân King Power của đội đầu bảng Leicester, Quỷ đỏ cũng có được một điểm khi ra về với tỉ số 1-1. 
MU vs Arsenal Nhung ly do tin tuong vao chien thang cho Quy do hinh anh 2
M.U mùa này chơi cực tốt trước những đội bóng lớn
Trong trận đấu trước Liverpool, mặc dù bị ép sân trong cả trận nhưng Man đỏ lại là đội giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu với bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney. Ở trận khai màn mùa giải này, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã đánh bại Tottenham với tỉ số tối thiểu. Ngoài ra còn phải kể đến chiến thắng 3-0 trước Everton. Đây là cơ sở để thầy trò HLV Van Gaal tự tin có thể đánh bại Arsenal, qua đó trả món nợ thua 0-3 ở trận lượt đi.

Tâm lý thi đấu

Ở trận đấu gần nhất, M.U đã hủy diệt Midtjylland 5-1 để giành quyền vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận. Trận thắng đại diện của Đan Mạch là cú hích quan trọng với các cầu thủ trong đội hình của Quỷ đỏ. Thầy trò HLV Van Gaal đang có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến với Arsenal. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ cho các cầu thủ M.U trước khi bước vào trận đấu quyết định với Pháo thủ nhờ một tâm lý hưng phấn và thoải mái.
MU vs Arsenal Nhung ly do tin tuong vao chien thang cho Quy do hinh anh 3
Arsenal để thua Barca 0-2 ngay trên sân nhà
Bên kia chiến tuyến, Arsenal vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua Barca 0-2 ngay trên sân  nhà. Thất bại này khiến Pháo thủ gần như không còn cơ hội bước vào vòng tứ kết. Các cầu thủ của đội bóng chủ sân Emirates đang mệt nhoài sau khi bị các ngôi sao bên phía đội bóng xứ Catalan làm khổ. Với việc phải chia sức trên nhiều đấu trường, từ cúp C1, FA Cup đến Premier League, các trụ cột của Pháo thủ đang có dấu hiệu bị “quá tải”. Hơn nữa, thất bại này cũng khiến Arsenal chịu sức ép rất lớn về tâm lý trước chuyến làm khách trên sân của M.U. Ra sân với thể trạng không tốt cùng áp lực về mặt tâm lý là một trong những lý do khiến khả năng giành 3 điểm của Pháo thủ đang gặp rất nhiều khó khăn.

T.N
 
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X