Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những lý do tin tưởng M.U dễ dàng “ăn tươi nuốt sống” Aston Villa?

Thứ Sáu 14/08/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U sẽ phải làm khách trên sân của Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 2 Premier League. Trận Aston Villa vs M.U, một chiến thắng đang nằm trong tầm tay của Van Gaal và các học trò. Những nguyên nhân dưới đây sẽ lý giải điều đó.


Khởi đầu thuận lợi
Aston Villa vs MU hinh anh
M.U đánh bại Tottenham tại Old Trafford
Ở trận khai màn Premier League 2015/16, M.U trên sân nhà đã đánh bại Tottenham với tỉ số 1-0. Chiến thắng này mang lại tâm lý hưng phấn cho Quỷ đỏ, qua đó giúp họ tự tin hướng đến những vòng đấu tiếp theo. Chiến thắng của đội bóng chủ sân Old Trafford càng có ý nghĩa hơn khi Chelsea và Arsenal gây thất vọng rất lớn. Trong khi Chelsea để Swansea cầm hòa 2-2 trên sân nhà thì thậm chí Arsenal còn phơi áo trước West Ham tại Emirates với tỉ số 0-2. Ở trận thắng Tottenham, những tín hiệu tích cực đã xuất hiện tại Old Trafford. Đầu tiên là khả năng phòng ngự. Chris Smalling đã chơi chững chạc bất ngờ ở vị trí trung vệ. Sergio Romero cũng có màn ra mắt tuyệt vời. Nếu không có sự xuất sắc của Romero, M.U lẽ ra đã thủng lưới. Không thể không nói đến phong độ ấn tượng của Matteo Darmian ở hành lang cánh phải. Cuối cùng, Morgan Schneiderlin cho thấy anh thừa khả năng trở thành tấm lá chắn thép trước bộ tứ vệ Quỷ đỏ. Thắng trận ra quân giúp thầy trò HLV Van Gaal tự tin hướng đến chiến thắng tiếp theo. Ở vòng đấu tiếp theo, M.U sẽ phải làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa. Với tâm lý hưng phấn hiện tại, trận Aston Villa vs M.U, đội khách đang tự tin hướng tới một chiến thắng.

Thành tích đối đầu
Nhung ly do tin tuong MU de dang an tuoi nuot song Aston Villa hinh anh 2
Aston Villa là miếng mồi ưa thích của M.U
Aston Villa luôn là “miếng mồi ưa thích” của M.U. Trong 6 trận gần nhất giữa hai đội, đội bóng chủ sân Old Trafford có được 5 chiến thắng và một trận hòa. Quỷ đỏ ghi tới 17 bàn thắng vào lưới đội bóng chủ sân Villa Park (trung bình gần 3 bàn/trận). Mặc dù có những giai đoạn gặp rất nhiều khó khăn, thế nhưng cứ gặp Aston Villa là đội bóng chủ sân Old Trafford lại có được kết quả có lợi. Lịch sử đối đầu là một trong những yếu tố giúp M.U tự tin có thể giành 3 điểm trọn vẹn. Không những vậy, M.U còn có thành tích trên sân khách cực tốt trước Aston Villa. Cụ thể, trong 20 lần hành quân tới Villa Park gần nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đều không để thất bại, một thống kê rất ấn tượng. Điều này giúp thầy trò Van Gaal tự tin có lần thứ 21 bất bại khi rời Villa Park. 
 
Khát khao chiến thắng
Aston Villa vs MU hinh anh 3
M.U cần chiến thắng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Cub Brugge
Trận Aston Villa vs M.U tại vòng 2 Premier League 2015/16, Quỷ đỏ cần phải có được chiến thắng. Vì sao? Giữa tuần sau, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đá trận lượt đi play-off Champions League với Club Brugge. Đó là trận đấu mà Van Gaal miêu tả là “quan trọng nhất mùa bóng”. Quả thật, nếu không có vé dự vòng bảng Champions League 2015/16 thì đó sẽ là thảm hoạ với thầy trò HLV Van Gaal. Nói vậy để thấy, M.U cần sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Club Brugge. Trong hoàn cảnh đó, một chiến thắng trước Aston Villa sẽ là cú hích về niềm tin tuyệt vời cho Quỷ đỏ trước thềm trận “chung kết” đầu tiên của mùa bóng. Đây sẽ là động lực rất lớn để Van Gaal và các học trò vào trận với quyết tâm cao nhất trong trận đấu trên sân Villa Park.

Tình hình lực lượng
Aston Villa vs MU hinh anh 4
Đội hình M.U vượt trội so với Aston Villa
Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, M.U tiếp tục bổ sung mạnh mẽ. Quỷ đỏ đã bỏ ra gần 80 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng. Trong đó có những bản hợp đồng chất lượng như Depay, Darmian, Schneiderlin… những cầu thủ này sẽ bổ sung chất lượng cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Sau hai kỳ chuyển nhượng chi tiêu rất mạnh, lúc này M.U đang sở hữu một đội hình đủ mạnh để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Bên kia chiến tuyến, hè này Aston Villa không có nhiều tăng cường chất lượng. Đã vậy, họ còn mất sự phục vụ của 2 ngôi sao quan trọng nhất, Christian Benteke và Fabian Delph. Màn thể hiện của Aston Villa ở vòng 1 cũng không phải ấn tượng, dù họ có chiến thắng 1-0 trước Bournemouth. Bởi đó là trận đấu mà tân binh Premier League, Bournemouth đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Xét về tương quan lực lượng, rõ ràng đội hình M.U đang vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, đây sẽ là cơ sở để NHM Quỷ đỏ hướng đến một chiến thắng.

Video Tổng hợp: MU 1-0 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)

 
Vương Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X