Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những lý do để tin rằng Ronaldo sẽ trở lại Man Utd

Thứ Bảy 15/06/2013 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

C.Ronaldo vẫn chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid, điều đó càng khiến người ta tin rằng CR7 đang tính chuyện trở lại MU. Có không tin lý do ủng hộ “siêu sao” người Bồ Đào Nha quay trở lại “mái nhà xưa”.

C.Ronaldo cũng còn nhiều tình cảm với đội bóng cũ
C.Ronaldo cũng còn nhiều tình cảm với đội bóng cũ

Xây dựng lại hình ảnh xưa

Kể từ khi sang Real Madrid, hình ảnh của C.Ronaldo đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Còn nhớ, hồi tháng 9/2012, CR7 từng bộc bạch “cảm thấy buồn”, nhiều người cho rằng C.Ronaldo đang cố vòi vĩnh tiền. Dù vậy, theo giới chuyên môn, một trong những nguyên nhân không nhỏ khiến “siêu sao” người Bồ Đào Nha bất an bởi anh cho rằng mình không được Real Madrid bảo vệ hình ảnh trước sự “tấn công” từ giới truyền thông.

Điều đó khiến C.Ronaldo có phần thất thế với Messi, “vị thánh” thực sự ở Nou Camp, trong cuộc đua giành Quả bóng vàng và cũng giải thích tại sao C.Ronaldo vẫn tỏ ra lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid trong thời gian qua. Cần phải khẳng định rằng nếu C.Ronaldo một mực “vòi tiền”, anh có thể chuyển tới PSG, Chelsea, Man City… những nơi sẵn sàng trả cho cầu thủ này mức lương cao hơn rất nhiều so với Real Madird. Về MU, nơi đặt dấu ấn đầu tiên giúp CR7 vươn tầm trở thành “ngôi sao” và mang về cho anh không ít danh hiệu C.Ronaldo có thể xây dựng lại hình ảnh xưa. Cũng tại CLB này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã giành được Quả bóng vàng duy nhất trong sự nghiệp.

Thời điểm thích hợp để trở lại Premier League

Hiện tại, C.Ronaldo đã 28 tuổi và đang ở độ chín trong sự nghiệp. Do đó, nếu muốn quay trở lại Premier League, đây là thời điểm thích hợp nhất cho tiền đạo này. Bởi trong trường hợp CR7 gia hạn hợp đồng với Real Madrid (dự kiến tới năm 2018), tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ chỉ rời khỏi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 33 tuổi. Ở độ tuổi ấy, C.Ronaldo khó lòng theo kịp với tốc độ của Premier League và nếu ra đi, nhiều khả năng cầu thủ này cũng sẽ chọn Mỹ, Trung Đông hay Trung Quốc là “đất dưỡng già”. Vì vậy, nếu bỏ qua Premier League lúc này, có thể, sẽ chẳng bao giờ CR7 trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Tình cảm với MU

Dù đã rời khỏi Old Trafford 4 năm nhưng tình cảm với C.Ronaldo với MU vẫn luôn đong đầy. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua hai lượt đối đầu với “Quỷ đỏ” tại vòng 1/8 Champions League vừa qua (không ăn mừng bàn thắng, chia buồn với đồng đội cũ, tri ân Sir Alex…). Sợi dây tình cảm ấy sẽ luôn gắn kết C.Ronaldo với MU. Trên thực tế, chưa bao giờ “siêu sao” người Bồ Đào Nha nguôi ý định trở lại gắn bó với CLB cũ, ngay cả khi “vị cha già” Alex Ferguson đã không còn dẫn dắt đội bóng.

MU cũng cần “ngôi sao” đẳng cấp thay thế Rooney

Rooney đang nhấp nhổm ra đi và BLĐ MU cũng không còn thiết tha giữ chân cầu thủ này. Giờ đây, họ đang gấp rút tìm một “ngôi sao” đẳng cấp trên thị trường chuyển nhượng, trước khi đẩy “cục nợ” R10 rời khỏi đội bóng. Trong thời gian qua Lewandowski đã được “ngắm” tới nhưng tiền đạo người Ba Lan lại chỉ muốn đầu quân cho Bayern Munich. Hơn nữa, xét trên nhiều khía cạnh (trong và ngoài sân cỏ), Lewandowski không thể so sánh với C.Ronaldo. Đó là lý do tại sao, BLĐ “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi đậm để “lôi kéo” CR7 trở lại với sân Old Trafford.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X