Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đôi lời Tuchel nhắn nhủ tới học trò mới trong buổi tập đầu tiên ở Chelsea

Thứ Tư 27/01/2021 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã có những lời nhắn nhủ tới các học trò mới trước thềm buổi tập đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea.

Tuchel dẫn dắt Chelsea

HLV Tuchel đã chính thức trở thành tân thuyền trưởng Chelsea thay cho Lampard vừa bị sa thải. Ông lập tức bắt tay vào công việc mới.

Tối 26/1 (giờ địa phương), HLV Tuchel có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea. Tại đây, chiến lược gia người Đức dành ít phút trước thềm buổi tập để trao đổi với các học trò mới.

HLV Tuchel khẳng định không quan tâm tới việc Lampard sử dụng nhân sự ra sao. Với ông, tất cả các cầu thủ Chelsea hiện đều đang có cơ hội như nhau để cạnh tranh vị trí đá chính.

Đôi lời HLV Tuchel nhắn nhủ tới học trò mới ở Chelsea hình ảnh
Tuchel khẳng định sẽ công bằng với tất cả các cầu thủ Chelsea.

Tại Chelsea, HLV Tuchel có cơ hội tái ngộ 2 cậu học trò cũ gồm Thiago Silva (PSG) và Pulisic (Dortmund). Ngoài ra, Rudiger cùng Jorginho là những cái tên chiến lược gia sinh năm 1973 từng rất muốn đưa về PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020 nhưng bất thành.

HLV Tuchel sẽ có trận đấu đầu tiên cùng Chelsea trong cuộc tiếp đón Wolves. Trận đấu giữa Chelsea vs Wolves diễn ra vào 1h rạng sáng 27/1 (theo giờ Việt Nam).

BLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho TuchelBLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho Tuchel
Vừa cập bến Chelsea, Tuchel lập tức nhận nhiệm vụ bằng mọi giá phải giữ chân Kante trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.
Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Tuchel tại ChelseaNhững hình ảnh đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea
Như vậy, Chelsea đã chính thức công bố tân HLV Thomas Tuchel sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng thay Frank Lampard. Ngay lập tức, ông đã có buổi tập đầu tiên cùng các...
Đi tìm đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời TuchelĐi tìm đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Tuchel
Để giúp Chelsea trở lại quỹ đạo chiến thắng, nhiệm vụ của HLV Tuchel không gì khác ngoài việc tìm ra đội hình tối ưu giúp các ngôi sao phát huy hết khả năng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X